Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 5

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........

เด…เดฎเตเดชเดฒเดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต.
เดชเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดฐเดฏเต‹ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดˆ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดฆเตผเดถเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.....

เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเดคเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เต‹ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚....
เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดตเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดจเต€เดฏเดคเดฏเดพเดตเดพเด‚... เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดฆเตผเดถเดจเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดญเต‚เดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฑเตเดฑ เดฎเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป......
เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเดพเตฝ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตŠ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดตเดจเดฆเตเตผเด— เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ.....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพเด•เต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดตเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.
เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพเด•เต เดฎเด™เตเด™เดฒเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เต เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฒเต‹เดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดนเดพเดคเดฎเตเดฏเด‚ เดตเตผเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต.


เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดธเต..

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ
เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต.
เดชเดฒเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดดเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตพเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดญเดฟเดจเดฟเดตเต‡เดถเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ...
เดชเด•เตเดทเต† ..... เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดณเดฟเด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเดพเดณเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดพเดฃเต...

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดถเดฐเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ . เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚เดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เดฒเด™เตเด™เตพ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดฎเต‹เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.

เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต....
เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดจเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดžเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดถเตเดฐเดงเดฏเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฒเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเตเดฒเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด“เตผเด•เตเด•เต‡ เดชเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹ เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต.
เด’เดฑเตเดฑ เดตเดŸเตเดŸเดฎเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฌเดฆเตเดงเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เด…เดตเตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.....
เด’เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

 เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเตเดงเตเดฐเดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดถเต‹เดญเดพเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดงเดฐเด‚ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดตเตƒเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ....


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ ๐Ÿค—

 

 

 


๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚... ๐Ÿ’™6

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚... ๐Ÿ’™6

4.9
2831

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚..... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เดณเดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ..