Aksharathalukal

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ (Last part)

๐Ÿเดจเดพเด—เด•เดจเตเดฏเด• ๐Ÿ
เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 
 
 
"เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเดฃเดฟ"
 
เดคเต‹เดดเดฟ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดต.
 
 
 
 
 
๐Ÿ’ข     ๐Ÿ’ข       ๐Ÿ’ข        ๐Ÿ’ข       ๐Ÿ’ข         ๐Ÿ’ข
 
 
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐ "
 
 
 
"เด•เต‡เดถเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚."
 
 
 
"เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ,เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚. เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚  "
 
 
เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เดฐเตเดคเดพเตป.
 
 
 
"เด•เต‡เดถเต "
 
 
เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป."
 
 
 
 
"เด…เดคเต, เดฑเดพเดฃเดฟ เดถเดฟเดตเดพเด™เตเด•เดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต‌ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต†."
 
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฏเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดถเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดถเดฟเดตเดฏเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เด•เต‡เดถเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
"เดฆเต‡เดต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเด•เดพเดถเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต."
 
 
 
"เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต. "
 
 
 
เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดถเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.
 
 
 
 
"เดคเต‹เดดเดฟ "
 
 
''เดฑเดพเดฃเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. "
 
 
"เดฎเตเดฎเต, เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดตเดฐเดฟเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต."
 
 
"เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฑเดพเดฃเดฟ."
 
 
เดคเต‹เดดเดฟเดฎเดพเตผ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดถเดฟเดต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‌ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟ เดถเดฟเดต เด•เดฃเตเดŸเดคเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดš เดเดฑเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดชเตเตผเดตเตเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚.
 
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ"
 
 
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเด• เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฟเดต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต‌ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดธเดนเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต.
 
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐ เดˆ เดœเดจเตเดฎเดตเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.
เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.
เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดตเดณเต† เดจเต‡เดŸเดพเตป. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดณเต เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดถเดฟเดต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเดช. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด‚. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚.
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต."
 
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚. เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดจเตเดงเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ.
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดนเดฐเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ . เด…เดคเต† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฟเดฐเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.
 
 
เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตเด•เดชเดŸเดฒเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เด† เดฆเตƒเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดœเด•เดณเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดธเตเดตเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต."
 
 
"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดถเดฟเดต  . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌."
 
 
 
เดจเดพเด—เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดฏเดฟเด•เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเดฐเดพเดคเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เด…เดŸเด•เตเด•เด‚.
 
 
เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดญเดธเตเดฎเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.
 
เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด‚ เดชเด•เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚.
 
 
เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด† เด•เดพเดดเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเดฟเตฝ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดชเดคเตเดคเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
 
"เดฎเต‹เดณเต† เดถเดฟเดต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต."
 
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดจเดฟเดฐเดธเด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
 
"เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดฃเด‚.''
 
 
 
"เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†."
 
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
 
"เดฎเดนเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด’เดฐเต เดคเตผเด•เตเด•เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเตเดนเตผเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹."
 
 
เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดจเตเดคเดฟเดฎเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเด•เตเด•เดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดชเตเตผเดตเตเดตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดจเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตฝเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดคเดฐเต‡เด–เดฏเต† เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.
 
 
เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเด‚. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
 
 
เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเตป.
 
 
"เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต ''
 
 
"เดจเต€ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดถเดฟเดต, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ "
 
 
 
''เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.''
 
 
 
''เดถเต‹ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ "
 
 
เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด‚เดถเดคเตเดคเต† เดคเดดเตเด•เดฟ. เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.
 
 
 
เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต *เดถเดฟเดตเดฐเตเดฆเตเดฐ *เดฎเดพเตผ.
 
 
 
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เตฝเดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดพเด—เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดถเดฟเดตเดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดชเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.
 
 
 
 
เดถเตเดญเด‚ 
 
 
โœ๏ธ เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ
 
เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต ๐Ÿ™๐Ÿป.