Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 1

*part 1*

เดธเตผเดตเดญเดฐเดฃ เดญเต‚เดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ.....


เด…เดฎเตเดชเดฒ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดฒเดฏเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเต เด’เดฐเต เดจเดจเตเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดš เด†เดฒเดฟเดฒ เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตˆเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต  


                     ๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป๐Ÿ–ค


เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดฑเดžเตเดžเต.. เดšเต†เดจเตเดจเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดดเตเด•เดฟ.. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด—เต—เดคเด‚ เดˆ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ ##@##@#@@##€€££ เดฎเต‹เดจเต†.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‰เดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป เดตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เด•เดพเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดฎเต‡เดฒเตเดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเตป SI เดถเดฟเดตเดฐเดพเดœเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ..

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเตเด–เดฎเตเด—เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..

เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ SI เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดตเตป เด†เดฐเดพ.. เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดถเดพเดจเตเดคเดคเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† SI เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดจเตเดจเต เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเดจเดพเดฃเต.. เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด‡เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฑเดจเตเดฑเต เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....
เด‡เดตเตป เด…เดฆเดฟเดตเดฟเดฆเต‡เด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต..

SI เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดธเดพเตผ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒ เด—เต—เดคเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเต€ mr เดฎเดพเดงเดตเตป เดธเดพเตผ เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเดจเดพเดฏเดฟ..

เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดฎเต‡เดจเต‹เดจเต† เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟ..

เดŽเดŸเตŠ เดคเดฎเตเดชเดฟ เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‹ เด‡เดตเตป เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเตเตฝ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดŽ เด’เดฐเต เดšเดคเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‚เดฑเต เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต..

เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เต—เดคเด‚ เดจเดฟ เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..

เดŽเดŸเดพ เด—เต—เดคเด‚ เด…เดตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดˆ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต.. เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹ เดคเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚..

เดžเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡ SI เดถเดฟเดตเดฐเดพเดœเตป เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†..

เดฎเต‚เดนเต‚เตผเดคเตเดคเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดนเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดงเดตเตป เดธเดพเดฑเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดพเดงเดตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเด• เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดตเตป เดฎเด•เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเต€เดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚..

เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดชเต‹เดฃเดคเต..เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเต..
เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดฑเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..


เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดคเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดพเตป เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต..
เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฃเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต..

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฐเตเดฆเตเดฐ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.


เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดœเต€เดชเตเดชเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฐเดถเตเดฎเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด‰เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต.. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ.


เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเด™เตเด™เดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹.. เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..

เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต..


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดถเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเต€เดฒเด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต† เด† เด—เตเดฃเตเดŸ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด†เดตเต‹ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด‚..
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต..


เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ..


เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..



เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........


เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เด•เดคเต เด‰เดฆเดฟเดšเตเดš เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.. เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚โฃ๏ธเดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚..เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.. เด†เด•เต† เดชเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดณเตเดณเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚.. เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต..


เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเดณเต‹ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚..

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต‹ ๐Ÿ˜...


โœ๏ธMufiโฃ๏ธ


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค *Part 2*

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค *Part 2*

4.6
9522

*Part 2* เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฐเตŒเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เดจเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดตเต เดฎเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเต‡เดดเต เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดตเดพเดŸ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.. เด•เดพเดถเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเดพ เด•เดฃเตเ