Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค *Part 2*

*Part 2*
เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฐเตŒเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต..
เดจเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดตเต เดฎเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเต‡เดดเต เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดตเดพเดŸ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ..

เด•เดพเดถเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŠเดฐเต เดคเต†เดฃเตเดŸเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต†เดคเตเดคเดฟ 

เด•เดพเดถเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏ..

เด•เดพเดถเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดธเด‚เดถเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต..
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดŸเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต†..
เด•เดพเดถเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตŠเดŸเดฟ..



เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเด•... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฒเดšเตเดšเต เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเดฑเดฃเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดคเตเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚..

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..
เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚..

เด•เดฃเตเดฃเดพ...

เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดดเดฟ เดŠเดžเตเดžเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..

เดนเดพ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดณเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚..

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตผ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚..
เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.. 'เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดพ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...'เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฒเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเด•เดฎเดพเดฏ เดตเดฒเตเดฒ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตŠ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด…เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เด† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดพ...
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเดšเตเดšเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‹เดฃเดฟเดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ..


เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เด…เดตเตพ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดทเดตเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด•เดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เด•เดฃเตเดฃเดพ..
เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด†เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด• เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเตเดŸเต‹..

เดŽเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹.. เดจเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..

เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฃเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฃเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต...

เด“เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเต‡.. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เด•เดพเดถเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด•เดพเดถเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต..

เดŽเดฒเตเดฒ เดเดคเดพ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟ..

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด•เดพเดถเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†... เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..


เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ..

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดถเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠ เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตบ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..
เดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดŸเต‹เดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดคเดฏเต†เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸ.. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดฒเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด† เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚.. เด—เต—เดคเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด†เดฆเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต..

เดฒเดšเตเดšเต เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดฎเตเดฎเต‡..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเดšเตเดšเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดชเด•เดฎเดพเดฃเต‹.

เดนเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด• เดชเดพเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‡เด™เต เดชเตŠเดจเตเดจเต.. เด†เดฐเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹..

เดนเดพ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡..

เดนเตเดฎเตเดฎเต...

เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..
เด…เดตเตพ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดถเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ....

เดนเดพ เด†เดฐเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฒเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดตเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.

เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดเดคเดพ เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..

เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเต‡เดฐเต เดฐเตเดฆเตเดฐ.. เดตเต€เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต†.. เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเต เดŽเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด‚เดฌเดฟเดฌเดฟเดธเต เดชเด เดจเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด†เดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดนเดพ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..

เด…เดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต.... เดเดŸเตเดŸเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚..

เดนเตเดฎเตเดฎเต..

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.. เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดŸเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฆเตเดฏ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹..

เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด• เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹..

เดเดนเต เดนเดพ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดฌเดฌเดฌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฃเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดณเตเดณเดฟ.

เดŽเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด• เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต..

เด†เดนเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต.. เดนเตเดฎเตเดฎเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเดŸเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..


เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด† เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต..

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฒเดธเตเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเด‚เดฌเดฟเดฌเดฟเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡...

เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเต..

เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดค..

เด† เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ.. เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..

เดฒเดšเตเดšเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..


เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเด•เตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดพเดถเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฏเดคเต..

เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เตเด•เต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..


เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‚.. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. ๐Ÿ˜Š


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค Part 3

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค Part 3

4.6
8517

*Part 3* เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดงเดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเตเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต€เดชเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดฑเดพเดฎเต‡.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดคเตเดคเดพเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเด