Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–9

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–

Part-- 9๏ธ

โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission..

______________________________________

"""เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... ""

เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต....

""""เด†เดนเต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... """"

เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

""เดธเดพเตปเดกเตเดฐ เดŽเดตเดฟเดŸเต† ""

"""เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... ""

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตผ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.....

"""เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป..... """

เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

"""เด…เดฒเตเดฒ.... เดธเตผ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... ""

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเด–เด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

"""เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹..... ""

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..... เดฑเต‚เด‚ เดฌเต‹เดฏเต เดฒเต‡เด—เต‡เดœเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต......

เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

""เดตเดฒเตเดฏ เดฌเต†เดกเต เด†เดฃเต.... เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... ""

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

"""เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเด‚... ""

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....

เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

"""เดธเตผ.... ""

เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"""เดจเต€ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚... เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต.... """

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.....

"""เด…เดคเต‡... เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹.... ""

เด•เตˆเดธเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....

"""เด†เดฒเต€เดธเต.... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‡.... เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.... ""

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดซเตเดกเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.... ""

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดซเตเดกเต เด“เดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....

"""เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... ""

เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

"""เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต.... "'"

เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

"''เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡... ""

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

""""Have you ever fallen in love with someone????.... เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...."""

เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.... ""

เด…เดตเตพ เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดตเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

"""เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเต‡.... ""

เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

"''เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... "'

เด…เดตเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

"""เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...."'

เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

"""เดซเตเดกเต เดตเดจเตเดจเต....""

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดกเต‹เดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ....

"""เดซเตเดฐเตˆเดกเตเดฑเตˆเดธเต เด†เดฃเต.... เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹.... เดˆเดตเดจเดฟเด‚เด—เต เดฎเต‹เดกเตฝเดธเดฟเดจเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต... ""

เด…เดตเตป เดซเตเดกเต เดธเต‡เตผเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต...

"""เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.... ""

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป....

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต—เดšเตเดšเดฟเตฝ  เด…เดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต....

"""เด†เดนเต.... เดคเดพเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹... ""

เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

"""เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹... ""

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ....

ASK Designs เดŽเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

                            ***********

"""เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎเดพ.... """

เดจเต€เดฐเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเต‡เด– เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

"""เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฏเดธเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเดพ... เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚.... เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‹..... "''

""""เด†เดนเต.... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚....."""

"""เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.... ""

เดฒเต‡เด– เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

"""เด…เดฒเตเดฒ.... เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเต.... ""

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

""""เด†เดนเต... เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดทเดณเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ...."""'

เดฒเต‡เด– เดฎเต‹เดนเดจเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....

"""เด…เดšเตเด›เดพ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚เดŸเตเดŸเต‹...."""

เด…เดตเตพ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดฒเต‡เด– เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเตป เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตพ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....

"""เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเต‹เดŸเดฟ...""

"""เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เด† เด…เดฎเตเดฎ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ.... """

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"""เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเตเด‚เดฌเตˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ..... """

เด…เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.....

"""เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... """

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

***เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ... เด…เดตเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เดจเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดพ....เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป..... เดžเดพเตป...***

เดธเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฒเต€เดตเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดฑเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‚...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เด‡เดจเดฟ เดฎเตเด‚เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....
       
                          ***************

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

เด•เตˆเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต....

"""เดกเต‹.... เดคเดพเตป เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต‹... ""

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

"""เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... """

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ....

"""Madam.... Coffee.... ""

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดตเดจเตเดจเดคเต....

"""เดชเต‹เด•เดพเด‚.... ""

เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเดฏเตฝเดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต....

"""เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹.... ""

"""เดนเดพ.... เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต†.... เดตเดพ... เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.... """

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต....

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

***เด†เดฒเดฟ..... ***

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.....

"""เดธเตผ.... ""

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

****Do you love me Aaliii.....****

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

***Do you wanna kiss me.... ***

เด…เดตเตป เด•เต€เดดเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเต....

***Aalii..... I think...... I....love....... ***

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....

เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.....

****Aalii.... I love you......****

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตƒเดฆเตเดตเดพเดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

***Rohan..... ***

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดตเตป เด…เดคเต‡เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚....๐Ÿ’ž


๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–10

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–10

4.6
24429

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 10 โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________   """""เดฑเต‹เดนเตป..... เดŽเดจเตเดฑเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เดนเตป เด†เดฃเต‹...."""" เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเต‡เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฒเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด‡เดณเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... """เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต‹.... """ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต..... """เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต†.... เดžเดพเตป... เดžเดพเดจเดพ เด†เดฒเดฟเดจเตเดจเต.... """ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฑเต