Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-9

โค๏ธPART9โค๏ธ
โœ๏ธFIDUZzz


เดฑเด‚เดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดšเต....
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...เด…เดคเต เดฏเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ’”
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ
เด…เดตเตป เด“เดฐเต‹ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดฏเดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ....
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹"(เดฏเดฟเดท)
" เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต€เดฏเด™เตเด™เต เดชเต‹เดตเตเด‚..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดœเด•เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•"
(เดฑเด‚เดธเต)
"เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเด˜เดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต†"(เดฏเดฟเดท)
" เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดœเต เดชเต‹เดตเต‹"(เดฑเด‚เดธเต)
"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ๐Ÿ˜‰"(เดฏเดฟเดท)

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดจเตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดคเต๐Ÿ˜Ÿ
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต 
เดฏเดฟเดท เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿฅ€
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต
เด…เดตเตพ เด…เดตเดธเดพเดจ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿ’”
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เดฐเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจ....
เด…เดตเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚เดจเตเดจ......
เด•เดฏเดฟเดฏเต‚เดฒ เด“เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป๐Ÿฅบ
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เตพโค๏ธ
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เดฎเตˆเดฒเดพเดžเตเดšเดฟ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚....
เดฏเดฟเดท เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดพเดจเด‚....
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฑเด‚เดธเตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเดณเต†เดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฑเต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹.....
เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒเดฒเตเดฒเตŠ....
เด…เดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ
 เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ’˜


เดฎเดฑเดฟเดฏเต.......

เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ sad เด†เดฃเต๐Ÿ˜“
เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ....
" เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†"(เดžเดพเตป)
"เดชเต‹เดฃเต‹เดŸเดฟ๐Ÿ˜Ÿ"(เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ)
" เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ"
(เดžเดพเตป)
เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดณเดพเดคเดพ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเดฃเต...เด•เต†เดŸเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ......
เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต........
"เด…เดฏเตเดฏเต‡..เดŽเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฟเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†"(เดซเดพเดฆเดฟ)
" เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเตป เด†เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเตŠ.
(เดžเดพเตป)
เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎ เด•เดฐเดžเตเดžเต.....
"เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต€เดจ๐Ÿ˜ช"
(เดฏเดพเดจเดฟ)
"เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดœเต เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜" (เดซเดพเดฆเดฟ)
"เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต€เดฃเต..เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ"  
(เดฏเดพเดจเดฟ)
เดชเดพเดตเด‚ เดซเดพเดฆเดฟ.....เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ๐Ÿคญ
เด† เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚....
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดฐเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด…เดฒเตเดฒเต†..
เดžเดพเตป เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตป เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ...เด…เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
เด’เดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด†เตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....
เด†เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เตผเดคเตเดคเตเดฃเต....
เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เด™เตเด™เดฟเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†
เดฎเต‚เดจเตเดคเดฎเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเด‚....
เด†เดณเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดชเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....
เด…เดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพ.....
เดžเดพเตป เดตเต‡เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฐเดพเด‚.....
เด†เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฒเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดจเต€...เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต†.........
"เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต"(เดžเดพเตป)
เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพ เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
เด‡เดœเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†
 เดชเดฟเดฑเต เดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.....
เดžเดพเดจเตเดฎเด™เตเด™เต เด•เดฐเดžเตเดžเต.....
เด‡เดจเตเดฑเต† เดฑเด‚เดธเต เด•เดพเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเตโค๏ธ
เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต€เดฃเต....
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ
เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดฃเต....เด‡เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒ
 Guyzz....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพ.....



Wrtr (writer เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†)


เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต.. เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฒเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเด‚ เด“เตพ เด•เดฐเดฏเดพเดฃเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเตป 
เด“เดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดคเดจเดฟ เดฆเตเดฐเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹เด•เตเด•เต๐Ÿ’•
เดฐเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดค เดฌเดฆเตเดงเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ
เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต‌ เด†เดฏเดตเตผ...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเดคเตเดคเดพเตป..





                                 เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........


เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเดพ....cmnt เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†


๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-10

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-10

5
1876

โค๏ธPART10โค๏ธ  โœ๏ธFIDUZzz Zayyu ----------------- เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเตผเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต€เดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดธเดฟเดฆเตเดงเต€เด–เต‌....เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช...... เดšเต†เดฎเตเดชเดจเตเดฎเดพเตผ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต 2 เดตเดฏเดธเดพเดฏเดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠ เด…เดฑเต€เดฒ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เด‡เดจเตเดฑเตเดฎเตเดฎเดฏเดพ...... เดชเดจเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด‡เดณเดฏ เดฎเต‹เตพ..... เดธเตˆเดจเตเดฌ เดŽเดจเตเดจ เด‡เดจเตเดฑเต†  เดธเตˆเดจเตเดคเตเดคโค๏ธ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ  เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต๐Ÿฅ€ เด‡เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต 2 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เดทเดฟเดซเตเดคเตเดค เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 1 เด†เดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด‚...... เด