Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 48

เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดณเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเต† เด‡เดทเดพเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..... ๐Ÿ˜ณ

เดŽเดจเตเดคเดพ...

เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เด‡เดฑเด™เต....

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.....

เด…เดตเดณเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดš เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเดณเต เด† เดตเต€เดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต....

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเต‌ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดšเตเดšเต‡เดฐเดฟ เดคเตŠเดŸเดพเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

เดฎเต‹เดณเต† เดตเดพ..... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..... ๐Ÿคฉ

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดค เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.... ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ฌเดคเดฒ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดพเดฒเต เดตเดฐเต† เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ.....๐Ÿ˜ฌ เดšเดฟเดฒเตผ เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ฌเด‡เดทเดพเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดซ เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดฃเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต... เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเตป เดฎเดพเดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดทเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต†..... เดตเดฒเตเดฏ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถเดฏเตเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเตเด‚..... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตผเดคเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚..... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเต เด†เตพเดฎเดพเดฑเดพ.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเต..... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดณเต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดนเดจเตเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต....

เดฌเดพเดฌเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฐเดพเด‚....เด…เดตเดณเต เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต.... ๐Ÿ˜Š

เด‡เดœเตเดœเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.... ๐Ÿ™„

เดฌเดพเดฌเดฟ....

เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ.... ๐Ÿ™„

เดˆ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เดพ..... เด…เดตเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜

เด“ เด…เด™เตเด™เดจเต†......

เดฌเดพเดฌเดฟ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต‹?? เด…เดตเดณเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดŸเตเดŸเด‚ เดŠเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เดเดฏเตเดฏเต... เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒ.... เดกเตเดฐเดพเดฎเดธเต เด•เดพเดฃเตเด‚..... ๐Ÿ˜‰

เด†เดนเดพ.... เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.......

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..... ๐Ÿ˜

เด•เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดทเดพเดตเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดณเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต...... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฑเดฟ เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ..... เด…เดตเดณเต เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด•เตเดณเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..... ๐Ÿ˜ฎ๐Ÿ˜ฎ

เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เดถเต†เดฐเดฟเด•เต เดคเต‹เดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดณเดณเด‚ เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดตเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเต‹เดคเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฌเต‹เดกเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดคเดฒ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด‡เดจเตเดจเต‡..... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜กเด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเต.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด† เดšเต‚เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜‰

เด†.... เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ.... เด† เดตเดฟเดŸเดพเตป... ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญเด…เดตเดณเต เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...

เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเตเดฑเต† เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‚เดฃเตเดŸ เดตเต†เดฐเดฒเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏ...เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดœเตเดœเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚.......๐Ÿ˜‰

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเตป เดŸเดตเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดฎเตปเดธเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดœเดจเตเดคเต....เด…เดตเตป เดคเต‹เดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป....เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป...เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด“เดจเต เด…เดฑเต€เดฒ.... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพ เดชเดดเดฏ เดตเดซ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... ๐Ÿ˜Š

๐Ÿ€___________________๐Ÿ€_____________________๐Ÿ€_____________________๐Ÿ€

เดจเตเดจเดพ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เด‡เดฃเตเดŸเต... เด‡เดคเต เดชเต‹เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต.... เด…เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‡เดจเตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดจเตเดจ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด…เดฏเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดฐเต‚เดช เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ....

เดฎเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเต‡.... เดฎเดฎเตเดฎเดพเดฒเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿคฉ

เดจเตเดจเดพ เดชเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต..... เด‡เดทเดพเตป เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜

เด‡เดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเต‡.... ๐Ÿ˜‡

เด…เดฏเดพเดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต.. ๐Ÿšถ

๐Ÿ_______________________๐Ÿ______________________๐Ÿ________________๐Ÿ

เดตเดซ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เดฐเต‹เดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดนเต‡เดฏเต....

เดนเดพเดฏเต.....

เด‡เดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹.....

เด‡เดฒเตเดฒ... เดตเดซ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜

เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฌเดฟ.... เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ.....

เด“ เดฑเต‚เดฌเต€เดคเตเดค.... เดนเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดฎเต‹เดจเต เด’เดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดจเต.....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต.....

เด…เดคเต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เดตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.....

เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฑเต‚เดฌเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.....

เดฑเต‚เดฌเดฟ, เด…เดจเด•เต เด’เดฐเต เดตเดจเดฟเดคเดพ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเดจเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..... ๐Ÿคญ

เดตเดซ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....... ๐Ÿ˜ณ

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿคญ

เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เด•เตเด•....เด…เดคเดพเดฐเดพ..... ๐Ÿค”

เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เดตเดซเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. ๐Ÿ˜‰

เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดตเต‡... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดตเดซ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด“เดŸเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟ..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต เด…เดฃเตเดฃ เดŽเดธเต‌เด•เต‡เดชเตเดชเต... ๐Ÿค—

เดชเดฑ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ.... เดฑเต‚เดฌเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚...... เดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฐเต†.... เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿคญ

เดšเต†....เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฑเต‚เดฌเดฟ เดจเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต.......เดชเดฃเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....

เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ....... ๐Ÿ˜ต

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 49

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 49

4.9
7513

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดซ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด—เด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ..... เดนเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดตเดพเดซเด•เตเด•เต†....๐Ÿ˜ เดชเด•เตเดทเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเด•เดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹..... ๐Ÿ˜Œ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ....เด†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต.....๐Ÿ˜Œ เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเ