Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 49

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดซ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด—เด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ.....

เดนเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดตเดพเดซเด•เตเด•เต†....๐Ÿ˜ เดชเด•เตเดทเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเตเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเด•เดฎเดพเดฐเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฆเตเดฏเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹..... ๐Ÿ˜Œ

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ....เด†เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเดฟเด•เต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต.....๐Ÿ˜Œ

เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†.....

เดŸเตเดŸเต‹..... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดซ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒ

เดฎเตเดฎเต‡..... ๐Ÿ˜ณ

เดนเดนเดน.... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต‹.... ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…เด‡เดทเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตปเดธเดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เต‹..... เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.... เดชเดพเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟ......

เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต......เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜

เด“ เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ..... ๐Ÿ˜

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดฒเต†..... ๐Ÿคจ

เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดคเตŠเดณเตเดณ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿคญ

เด“ เดญเดตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏ เดฎเต†เดšเตเดš.... ๐Ÿ˜เด…เดตเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

wow smile with เดฎเดžเตเดž เดชเดฒเตเดฒเต.... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดšเตŠเตผเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

เด†เตผเด•เตเด•เดŸเดพ เดฎเดžเตเดž เดชเดฒเตเดฒเต..... เดฎเดžเตเดž เดชเดฒเตเดฒเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพเด•เต..... ๐Ÿ˜ก

เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... ๐Ÿคญ

เดšเต† เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดฏเดฟเดจเต‹... เด…เดจเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเดซ... ๐Ÿ™„

เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดœเตเดœเต เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดจเด•เต เดฎเดžเตเดž เดชเดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... ๐Ÿคญ

เด…....เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เด… เดซเตเดฒเต‹เดฒเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ.... เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..... ๐Ÿ˜Œ

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เดนเดฒเต‹.... เดนเดฒเต‹..... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ..... เด‡เดทเดพเตป เดตเดฒเดคเต เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿคจ

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹.... ๐Ÿงเด•เดฃเตเดŸ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿง

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ........ เด‡เดœเตเดœเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดพเดดเต† เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดŸเต†...... ๐Ÿคจ

เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....๐Ÿ˜

เดตเดซ.... เดตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต...... ๐Ÿคฌ

เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดณเต เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดณเดฟเดตเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿ˜

เดกเต€ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป..... ๐Ÿ˜ก

เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเดฟเตฝ..... ๐Ÿ˜กเด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....

เด…เดตเดณเต เดšเตเดณเดฟเดตเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹...... เด…เดตเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดซเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฐ..... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฌเต‡เด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเตŠเดฎเดฐเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเดพเดฃเตเดŸเดจเต เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดทเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ....๐Ÿ˜จ เด…เดตเดณเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดšเดพเดฒเต เดฐเต‚เดชเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดŸ เดชเดŸ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ...... ๐Ÿ˜ฐเด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดฏเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเตป เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดฑเด•เดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตŠ.... ๐Ÿคญ

เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดพเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดฌเต†เดกเตเดทเต€เดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด“เดฐเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เดชเตŠเดคเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ.... ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดซ เดชเตŠเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดŸเดจเตเดจเต... ๐Ÿคญ

เดตเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... ๐Ÿ˜เด‡เดทเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜

๐ŸŽ€___________________๐ŸŽ€____________________๐ŸŽ€______________________๐ŸŽ€

เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดซเด•เตเด•เต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเต‡เดคเดพ เดธเตเดฅเดฒเด‚... ๐Ÿ™„เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเตเดญเตเดค เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต......

เด“ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดตเดณเต เดคเดฒเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเตเดฐเดžเตเดžเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ...... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ก

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เด†เดนเดพ เดฎเต‹เดณเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹...... เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....

เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดทเดพเตป เด’เดฑเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเต‡.....๐Ÿคญ เดฑเต‚เดฌเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... ๐Ÿคญ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดค...... เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเดณเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜Œ

เดฎเตเดฎเต..... เดฎเตเดฎเต.... เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿคญ

เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดนเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต....

เด…เดคเต เดธเดฒเดฟ เด†เดตเตเด‚.. เดฎเต‹เดณเต† เดฑเต‚เดฌเดฟ เด‡เดœเตเดœเต‹เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.....

เด† เด‡เดฎเตเดฎ..

เด…เดคเดพเดฐเดพเดฎ..... เดตเดซ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿค”

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธ๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 50

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 50

4.9
7492

เด—เตเดฏเดพเดธเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดซ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฏเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฎเต‡เด•เต เดฌเดพเด—เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเดšเตเดš เดนเดจเต€เดจเดฟเดจเต† เดตเดซ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด“เดจเตเดฑเต† เดฌเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดซเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดซ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....๐Ÿ˜ฒ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดซเตเดฐ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดซเตเดฐ เดตเดซเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...... เด…เดซเตเดฐ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....๐Ÿ˜ณ เดนเดพ เดธเดฒเดฟเดฏเต† เด‡เดœเตเดœเต†เดคเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดคเต เด‡เดคเต‌ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เดตเดซ...... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดธเดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเดฒเต€เดจเดฏเตเด‚ เดนเดจเต€เดจเตเด‚ ๐Ÿ™‚๐Ÿ˜Šเด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต...... ๐Ÿ™‚ เด† เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดคเต‌ เดธเ