Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚... ๐Ÿ’™6

เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดนเดณเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต‡เดฐเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....
เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚..... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เดณเดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ... เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ..เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เตเดฒเตเดฒเต‡....


เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฃเต???

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดŸเดฟ.

เด“ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†..
เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚. เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเด™เตเด™เต เดชเต‹เด•เตเดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ??

เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต...?? เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดฒเตเดฒเดพ..
เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต€เด•เดฟเดฐเดฟเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ???

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‰เดตเตเดต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‡เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดšเดฟเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเตเด‚...
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ..


เดตเดพเดถเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต†.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต†
เดŽเด•เตเดธเต เดชเต†เด•เตเดŸเดทเตป เดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเต€เด•เดฐเดฃเดจเดพเดฏเดพเตฝ.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดถเตเดฒเตเดฒ..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚..


เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต.
เด‡เดจเดฟเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
เดชเต†เดฎเตเดชเดฑเดพเดจเตเดจเต‹เดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดฑเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต ....

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดชเตเดช เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฏเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....


เดฎเต‹เดณเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹......??

เดฎเตเดฎเต.

เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹??

เดฎเตเดฎเต.


เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†... เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ...

เด•เตเดžเตเดžเตเดฃเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เด‡เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต??
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดณเต†เดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเดจเดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดจเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต...

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹??

เดฎเตเดนเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.


เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต.. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ........

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต....


""เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฃเต†... เดคเดพเดดเต†เดฏเต†เด™เตเด™เดพเตป เดตเต€เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹??""


เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ..
เด†เดฆเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดจเตเดจเต..
เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....


เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดธเตเดตเดพเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฎเดฑเตเด•เดฏเตเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )


๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚.....๐Ÿ’™7 Last part

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚.....๐Ÿ’™7 Last part

4.7
1195

ยฉ๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเต†เดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต.เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเดฟเดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดคเตเดคเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เดšเต€เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดฑเดฏเตฝ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†...?เด