Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 51

เดตเดซ เด“เดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿงเด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜”

เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ...... เดตเดซ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜‘

เด…เดคเต.... เดธเต‹เดฑเดฟ.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.... เดตเดซ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜ณ

เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดจเต‹.... เด…เดฏเดฟเดจเดพ... เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.....

"เด‡เดœเตเดœเต เด“เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.... เด‡เดžเตเดžเต เด…เดจเด•เต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดคเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต...."

เด…เดคเดฏเดฟเดจเต‹..... เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜Š

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดซเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜Š

เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜

๐Ÿต____________________๐Ÿต_______________________๐Ÿต__________________๐Ÿต

เด‡เดทเดพเดจเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตŠเดฑเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด“เดณเต.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.....๐Ÿ˜ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดซเตˆเดฑเตเดฑเตเดฒเตเดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†......... ๐Ÿ˜

๐Ÿ___________________๐Ÿ_____________________๐Ÿ_____________________๐Ÿ

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.... ๐Ÿค”เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... ๐Ÿค”เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดจเต†เดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเด‚.....๐Ÿ˜ฌ

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฌเดพเดฌเดฟ เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ.... เดจเดฟเดทเดพเดฆเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เดเดฏเตเดฏเต.... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ.... เดตเดซ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ™‚

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดคเดพ เด‡เดณเตเดณเดคเต..... เด…เดตเดจเต เดตเดฏเตผ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เดฟเดฃเตเดŸเต.... เดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‹....

เดชเตเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดจเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดฑเดจเตเดจเตŠเดฏเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚... ๐Ÿค”เดฏเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... ๐ŸคฉเดŽเดฃเตเดฃ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†..... ๐Ÿคฉ

เดฑเต‚เดฌเดฟเดคเตเดค เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฑเดฟ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเด• เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเต.... เด‡เดฎเตเดฎ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดฑเต‚เดฌเดฟเดคเตเดคเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด“ เดฎเตˆ เด•เดŸเดตเตเดณเต‡.... ๐Ÿคฏเดฑเต‹เดฌเตเดฌเดฑเดฟ เดฌเต‹เดฌเดฟเดฒเต† เด•เดณเตเดณเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดฏเดฟเด• เดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฃเด‚....๐Ÿคฏ๐Ÿ˜Œ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดทเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..... ๐Ÿšถ

เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.....

เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต.....๐Ÿคซ. เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เด•เตเด•..... ๐Ÿคญ

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เด“เดซเต€เดธเต เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต เด…เดชเตเดชเตเดฐเดคเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.....

เดกเดพ.... เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดพ เดฑเต‚เดฌเดฟเดคเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....

เดŽเดŸเดพ เดฎเดฃเตเดฃ เด•เตŠเดฃเดพเดชเตเดชเดฟ เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต.... ๐Ÿ˜

เดเดฏเตเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....๐Ÿ™„

เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดพ เดฎเดฃเตเดŸ..... เด‡เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ เด‡เดคเตเดฐเต‡ เดฎเดงเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜’

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต†.... เด…เดตเดจเต เดฒเดพเดชเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ..... ๐Ÿšถ

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹..... เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตŠเดฒเตเดฒเดพเดชเตเดชเต.... ๐Ÿ™„

เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.....

เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†......๐Ÿ˜ต เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต......

เดนเดพ.... เดนเดพ.... เดนเดพ..... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃเดตเดซ เดคเดฒ เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡.....เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดนเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟ..... ๐Ÿ’ก

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดฑเต€เดทเต‚เด• เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดคเดพ.... เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดฑเดฟเดทเดพเดฆเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....

เด‡เดทเดพเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดพเดฃเต...... เดตเดซ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ....๐Ÿ˜

เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดชเตเดชเด•เดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต†..... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดฏเดฟเดจเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเต เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚..... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เต..... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดŽเดฃเตเดฃ เด•เตเดชเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดšเต—เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดนเดฏเตเดฏเต‹.... เดนเดฎเตเดฎเต‡ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเต‡เตฝ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดจเต€เดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดธเตเดฒเดฟเดชเต เด†เดฏเดฟ......๐Ÿ˜ช..เดฆเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต†เดฒเดคเต..... เด…เดตเดจเต เดŠเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฏเดฟ......เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดŽเดฃเต€เดšเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เดฎเต‡เดคเตเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดฃเตเดฃ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เดตเดซ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹เด•เดฟ....... เด‡เดทเดพเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.....

เดฎเตเดฎเต.... เด‡เดžเตเดžเต เดˆ เดŽเดฃเตเดฃ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดšเตเดš เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ..... เดšเต†เดฒเตเดฒเต‡เดชเตเดชเต‹เด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดชเดพเดฐเดพ เด†เดตเตเด‚.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..... ๐Ÿ˜Œ

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเตเดฃ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต....

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเตเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเต‡เดคเตเดคเตเดคเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดณเดžเตเดžเต เด‡เดทเดพเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เตเดณเดฟ เด†เดฃเต..... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเต เด•เตเดณเดฟเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เดตเตเด‚.... ๐Ÿ˜ค

เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡... เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดตเดซเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.....

เด† เดชเต‹เดฃเด‚.... เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดจเดฟ........เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด† เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.....

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹........ ๐Ÿ™„เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต...... ๐Ÿ˜‡

เด…เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด‡เดทเดพเดจเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดคเต‡....

เดจเตเดคเดพ......

เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚....

เด…เดคเต.... เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดˆ เดŠเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‹....? เดชเดพเดตเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเตเดจเต เดชเต‚เดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดตเตเด‚...... เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..... "เด†" เด…เดตเดจเต เดจเดŸเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜ช

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดฎเดœเดจเตเดค เด•เดณเตผ เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเดพเดฒเดธ เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚.....เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดจเต‡เดตเดฟ เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเต เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... ๐Ÿ›ฃ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 52

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 52

4.9
7790

"This is Radio Mango.... เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเด•เตเด•เต.... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต RJ เด‹เดคเต เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต......."เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต† เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜ช เดตเดซ..... เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเด‚เด—เด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดฎเตเดฎเต..... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‚เดณเดฟ.... เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เดŸเต‹.... เด‰เดณเดฟเดฒเต เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเตเดจเดพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‹เดคเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดดเดฟเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเด