Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 52

"This is Radio Mango.... เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเด•เตเด•เต.... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต RJ เด‹เดคเต เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต......."เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต† เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜ช

เดตเดซ..... เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเด‚เด—เด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฎเตเดฎเต..... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‚เดณเดฟ....

เดคเดจเดฟเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เดŸเต‹.... เด‰เดณเดฟเดฒเต เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเตเดจเดพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐ เดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‹เดคเตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดดเดฟเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดซ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเต เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ˜ช

เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต???

เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดจเตเดฑเต†เดฒเต เด‡เดณเตเดณเดคเต..... ๐Ÿคฌเดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฐเต เดฐเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเต‍เดคเดคเต... เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต†..... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต†เดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟเด•เดณเดพ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต......๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดตเดซ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜

เดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเต† เดŸเต‹?? ๐Ÿ˜”

เด‡เดจเตเด•เต เด…เดฏเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒ.... เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เดžเดพเตป เด†เดฆเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพ..... เดคเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ...... ๐Ÿคฌ

เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ชเด…เดตเดฟเดŸเด‚ เด†เด•เต† เด† เดšเต‹เดฐ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..... เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†..... "เดคเดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ"..... เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......

เดคเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต....เด† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.... เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต.....

เดตเดซ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เด†เดฃเต....

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดฐเต เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดœเต€เดฆเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดตเดซ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดทเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚..... ๐Ÿ™‚

เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต†........เดฎเดœเต€เดฆเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜Š

เด…เดตเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ......

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเตเดฎเดพเดจเดฏเตเด‚ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต...... เดซเดฟเดฆ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต 7เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฃเต....

เดตเดซ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเดฟเดฆเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดœเตเดฎเดพเดจ เดœเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต......

เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเตเดจเตˆเดฆเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต......

เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดทเดพเดจเต เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.....

เด…เดตเดจเดพเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ...... เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†..... เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตพเดฎเดพเดฑเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ...... เดคเดฒ เดจเดจเดšเตเดšเดฟเดฒเดพ เดฎเต‡เตฝ เด•เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...... เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดœเตเดจเตˆเดฆเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดตเดฐเดฟ เดšเต‹เดฑเต เด‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเต... เดตเดซ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜

เด…เดตเตป เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต..... เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เด•เต‹เดดเดฟ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ, เดฎเดธเดพเดฒ, เด‡เดฑเดšเตเดšเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต, เด•เต‹เดดเดฟ เดชเตŠเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸ,...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ..... ๐Ÿ˜‹

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเดซ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดŸเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.....

เดชเดฃเดฟเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดตเดซ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดทเดพเดจเต เดฌเต†เตผเดคเต† เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.......เดฎเต‡เดถเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตป เด…เดคเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เตเดฐเดพเดซเตเดฑเตเดฑเต เดเดฑเตเดฑเด‚เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ..... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต drawing เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดตเดจเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ.... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต‌เดธเต....เดตเดฟเดœเดฏเต..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡...

เด‡เดตเดณเต เด‡เดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเด•เตเด•เต‹....? ๐Ÿ˜ณเดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเต เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต..... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดพเดฏ..... เด’เดฐเตเดตเดฟเดง เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต..... ๐Ÿ˜’

เดตเดซ เด•เตเดณเดฟเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดตเต‡ เด‡เดทเดพเดจเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜’

เดตเดซ เด…เดตเดจเต† เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเต‡เดฆเดจ.... ๐Ÿ˜’เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.....เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจ เดชเดคเดฟเดจเตเดฎเดŸเด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต เด†เด•เต† เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เด…เดตเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเดฏเดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เด…เดชเตเดชเตเดฐเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดซ เด’เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เดฎเตปเดธเตเดจเต† เด’เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดฏเด•เตเด•เต‚เดฒ...๐Ÿคฌ.เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดณเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดทเดพเดจเต† เด†เดฃเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ....เดŸเดพ..... เดŸเดพ..... เดตเดซ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ™„

เด†.....เดจเดŸเต.... เดจเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดŸเดฟ... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเต เด‡เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดตเดซเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเด‚เด—เดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.....เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹..... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดพ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดฆเตเดทเตเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚......

เด…เดตเดณเต เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜













 


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 53

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 53

4.9
7577

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹...? เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เด† เดกเต€.... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜’ เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เต..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด’เตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเดŸเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...๐Ÿ™„.เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต€ เดทเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดพเด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ฒเด’เดชเตเดชเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด’เตฝเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเต‡เดšเตเดšเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดฆเต‡เดนเ