Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 9

PARTโ–ช9
 
( เดเดฑเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....)
 
''Ayu....เด‡เดฏเตเดฏเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.......''(เดจเดœเต)
 
'' เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดพเดฏเดŸเต€ เด† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........ เดˆ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เด‡เดฏเตเดฏเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเด•เตเด•เดพ..... ''(เดถเตเดฐเต€)
 
--เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† Ayu เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต..... --
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ...... เดšเดฟเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.......
 
เด‡เดฐเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดฐเต  เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹..... เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.......''
 
'' เดนเดพ .....''
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
'' เดนเดฒเต‹ .....''
 
''เดนเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‚......''
 
'' เดฎเต‹เดณเต†.... เด…เดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.....''
 
'' เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†...... เดžเดพเตป เดฌเดนเต‚เดคเตเดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพ........ เดจเดพเดณเต† เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพ..... เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต€เดธเด‚ เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เดพ.......''
 
'' เด† .... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต...... เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚....'' 
 
''เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเต‚.... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเดฃเตเดŸเต .......เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดŸ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ.......''
 
'' เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฎเต‡เดถเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพ...... ''
 
''เด†เดนเดพ.....'''เด†เดฒเดฟเด‚''' '''เด…เดฏเดฎเตเดฎเดคเดพเด•เตเด•เต†เด•เตเด•เต† ''' เดŽเดตเดŸเต†....''
 
'' เด‡เดตเดŸเดฃเตเดŸเต.....เด…เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต€......''
 
'' เดนเดฟ เดนเดฟ .....เดจเดนเต€.....''
 
''เดน เดน... เด†เดฒเดฟ  ....เด‡เด•เตเด•เดพ....เดฆเต‡ Ayu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต.......''
 
''เดนเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ..... เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ......''
 
--เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟ เดซเต‹เตบ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† Ayu เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต ........ --
 
''เดเดฏเต   เด…เดฏเตเดธเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเดพเดคเตเดค.....''
 
''เดนเตเด‚....''
 
'' เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ  เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹..... เดšเต‹เดฑเดฟ  เดฎเต‹เดณเต‚เดธเต‡..... เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.......''
 
''เดนเตเด‚.....''
 
'' เดนเต‡.... เด‡เดจเต€เด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเต€เดฒเต‡..... เดธเต‹เดฑเดฟ......''
 
''เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ... เดŸเต€ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต   ...เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต...... เด…เดจเตเดฑเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฃเต.......''
 
'' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฏเตเดจเตเดฑ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเต†เตปเดฑเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฃเต เดฃเตเดŸเต  .......''
 
''เดนเต‹.. เดนเต‹.... เดˆ เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต........ เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป.......''
 
'' เด’เด•เตเด•เต‡....เดนเดฟ..เดนเดฟ.....''
 
''เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฒเต€.....เดจเตเดฑเต†  เด…เดฏเดฎเตเดฎเดคเตเด•เตเด•  เดŽเดตเดŸเต†......''
 
''เดŸเต€......''
 
 
''เดนเต‹...เด…เดตเดŸเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹........''
 
'' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‹เด‚เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.....''
 
'' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‡เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต......''
 
เด…เดฎเตเดฎเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต ......
 
''เด†เดŸเดฟ ....เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†เดจเตเดจเต† .....เด…เดฒเตเดฒเต‡ Ayu .....''
 
''เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต ......''
 
''เดซเตเดกเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเต€....''
 
''เด‡เดฒเตเดฒ....''
 
''เดนเดพ... เดชเดฟเดจเตเดจ เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡.....''
 
'' เดนเดพ...เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพ.... เดธเตเด–เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฃเต.... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡..... เด•เดŸเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฃเตเดŸเต.....''
 
'' เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‹เดฃเต เดฃเตเดŸเต.... เดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡..... เดซเตเดกเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เด‚  เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹..... เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดฏเดฃเตเดŸ...... ''
 
''เดนเดพ...เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฎเตเด…เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ .....''
 
'' เดตเด…เดฒเตˆเด•เตเด•เตเดฎเตเดธเตเดธเดฒเดพเด‚......''
 
เดนเต‚.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต....
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.....
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเต€เดธเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... 
 
-- เดชเดคเดฟเดฏเต† Ayu เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต ....... 
 
เดจเดพเดณเต† Ayu เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดงเตเดฏเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดตเดพ...... 
 
เด…เดคเต† ..... SDSเด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† Ayuเดจเตเดฑเต†   เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚....... --
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
[เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†......]
 
 
(Shayu)
 
 
''เดนเต‚ เดนเต‚ .....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡เดฏเต...... เด‡เดจเตเดจเดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚...... เด‡เดจเดฟ 8เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต†......
 
เดถเต‹ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ......''
 
เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......... 
 
''เดถเต€.... เด‡เดคเต‡เดคเต เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เดฎเดพเดŸเดพ เดชเดจเตเดจเต€.....''
 
''เดนเต‹.. เดธเต‹เดฑเดฟ เดคเด•เตเด•เตเดŸเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เดฎเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตผเดœเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต........
 
เดŽเดŸเดพ เดฆเต‡เดตเต.... เดนเดจเต‚.... เดตเดพเดŸเดพ...... เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ......''
 
''เดนเตเดฏเต€.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต†เดจเตเดจเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚.......''(dev) 
 
'' เดˆ ...เดตเดพเดŸเดพ...''
 
'' เดนเดพ เดนเดพ ......shayu เด‡เดฏเตเดฏเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹......''
 
เดนเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
''เดนเดพ เดตเดจเตเดจเต‡......''(เดนเดจเต)
 
เดตเต‡เด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเต€เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเตเดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ........ เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ......
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .....เด† เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตฝเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ......
 
-- เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ shayuเดจเต เดฎเต‡เดฒเต เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...... --
 
เดนเต‚.. เดชเต†เดŸเตเดŸเต....เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠเดฐเต เดชเต†เตผเดซเตเดฏเต‚เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.......เดฆเดœเตเดœเดพเดฒเต.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดจเต‚เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......
 
'' เดนเดฒเต‹ .....''
 
''เดนเดพ.. เดจเต€ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเต เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต.......''
 
''เดนเต‹... เด…เดฒเตผเดœเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ ......''
 
''เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€.... เดŽเดตเดŸเต† เด† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....''
 
'' เดนเดพ... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เดพ เดžเด™เตเด™เดณเต†....... เด“เดจเต‹เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต.........''
 
''เดนเต‹ ..เดถเดตเด‚....เดจเต€ เดตเต‡เด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต........''
 
'' เดนเดพ เด“เด•เตเด•เต‡.....''
 
' เดนเต.... เด‡เดจเต€เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเดฃเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚........ '
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ........
 
เดนเต‹.... เด‡เดชเตเดชเต‹เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฃเตเดŸเต........
 
เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดŽเดชเตเดชเดดเดพ เดนเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพ.......
 
--shayu เดจเต†เดฑเตเดฑเต€เด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต...... --
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(Ayu)
 
 
''เด‡เดฑเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡  .......''(เดฒเดจเต)
 
'' เดนเดพ......''(เดจเดœเต)
 
'' เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดฟเดฑเด•เตเด•เดฃเด‚......เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟ.........
 
เดนเดพ....เดถเดฐเดฟ....
 
เดŸเต€.... เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต......''
 
เดถเตเดฐเต€ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......
 
''เดนเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ.....''
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเต€เดŸเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต€เดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....   SDSเด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต........
 
เดจเดœเต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†  เดจเดฎเตเดฎ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด‚ เด•เดพเดดเตเดš เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต ..........
 
เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพ เด†เดตเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพ.......
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดœเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เด‡เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹......
 
เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .......
 
เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดญเดœเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดฒเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.........
 
''เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต ......เดžเดพเดจเต MDเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเตˆเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚..... ''
 
เดจเดฎเตเดฎเดŸ เด•เต‚เดŸเดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต MDเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......
 
เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต เด•เต€เดฑเต€เดฒเต‡..... เด…เดคเดฟเดฒเต‹เดจเต  เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดพ......
 
เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต......
 
เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......
 
 
''May I come.......''
 
 
-- เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดคเต‹เดฐเต เดนเดพเดฒเดฟเตฝ เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเดจเดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเตพ Shayu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.......... --
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต......
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
'เดนเต.....' เดจเตเดฑเต† เดซเต€เดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดคเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........)
 
 
 
 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH ๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 10

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 10

4.7
3681

PARTโ–ช10   เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......   'เดนเต.....' เดจเตเดฑเต† เดซเต€เดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดคเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.......       --  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Shayan เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเต......... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ......... --     เด…เดฏเตเดฏเต‡   ...... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ Ayu..... เดจเต€เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.....   เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต‡ เด“เดจเตเดฑ เดฎเต‹เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพ....   -- เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... --     ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€     (Shayu)   ''May I come in......''   เดนเต‡ .....เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......AYESHA.....   --  เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเดจเดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เ