Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 10

PARTโ–ช10
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
'เดนเต.....' เดจเตเดฑเต† เดซเต€เดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดคเต‹ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
 
 
--  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Shayan เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเต......... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ......... --
 
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡   ...... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพ Ayu..... เดจเต€เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡.....
 
เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด™เดจเต‡ เด“เดจเตเดฑ เดฎเต‹เดคเตเดคเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพ....
 
-- เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..... --
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
''May I come in......''
 
เดนเต‡ .....เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......AYESHA.....
 
--  เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเดจเดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ Ayuเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........ --
 
-- เด…เดตเดณเด™เตเด™เดจเต‡เดฏเด™เตเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต........
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดธเดจเดšเต‚เดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เต† เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......
 
เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพ  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....... เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดŸเดชเตเดชเต‹เดŸเต†เด…เดตเดจเตเด‚....... --
 
' เดฎเต‹เดถเด‚ shayu.... เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดŸเดฟเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ........เดถเต€'
 
''  เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเดพเดฃเต‹เดŸเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดกเดฟเดทเต‹ เด•เดณเดฟ.......''
 
เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดณเดตเดฟ... เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพ..... เด‡เดจเตเดฑเดตเดธเตเดฅ เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚......
 
'' เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพ .....เด‡เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹.......''
 
'' เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดถเตเดฏเต‡... เด• เด•เดฏเดฑเดฟ......'' 
 
-- เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฒเต เดฎเตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ........ -- 
 
''เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเต€ เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเต‡......เด…เดคเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเต‡.........''
 
'' เด…เดคเต ....เด…เดคเต....''
 
''เดจเตเดคเต‡... เด…เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพ........''
 
เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
''เดฎเต‡เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต..... เดฎเต‹เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเต€.......''
 
''เดคเตเดซเต.....เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต‡เดจเตเด‚......''
 
''เดŸเต€เดŸเต€..... เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡......''
 
--  เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเดพเดฐเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ 2 เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ shayu เดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต...... --
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Ayu)
 
 
'' เดฎ...เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.....''
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡ Ayu เด‡เดฏเตเดฏเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡.... เด“เดจเตŠเดจเตเดจเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเต€....(เด†เดคเตเดฎ)
 
เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดคเดฟ......เด•เดฏเตเดฏเด™เตเด™เต เดชเตŠเดจเตเดคเดฃเตเดŸเต‡ ........
 
'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ .....เด‡เดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†........''
 
เดจเดฎเตเดฎเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ , เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎ  เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเต‹เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚  เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ........
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.....
 
shayu.....''
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดนเตเดจเตˆเดซเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เดธเต‹เดฑเดฟ.....''
 
เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเตเดตเดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเต เดกเต‹เดฑเดŸเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เด‡เดจเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดค เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ......
 
'' เดนเดพ เดถเตเดฐเต€......''
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต€เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เด“เดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด“เดจเตเดฑเต†  เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต........ 
 
เด“เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ......
 
''Ayu เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดธเดพเตผ เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹......''
 
'' เด‡เดฒเตเดฒเดพ..... เดจเต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตˆเตป เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต.....''
 
'' เดนเดพ เด“เด•เตเด•เต‡.....''
 
เดถเตเดฐเต€ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ......
 
'' เดถเตเดฐเต€ ......''
 
-- เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต shayu เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด™เดจเต‡เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ Ayu เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....... --
 
 
'' เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเดฟ .....''
 
''เด… ..เด… ...เด…เดคเต†เดฏเต....เด“เดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต..... เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตˆเตป เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดคเดฟ..... ''
 
'' เดนเดพ เด“เด•เตเด•เต‡ .....''
 
'เดนเต‚......'
 
-- Ayu เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......  เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........ --
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
 
'เด“เดนเต‹ ....เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.....'
 
--  Ayu เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฃเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŠเดฑเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... --
 
I got it AYESHA......เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเต€เด•เตเด•เตเดชเต‹เดฏเดฟเตปเดฑเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.......
 
--Shayu เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... --
 
''เดŸเดพshayu .... เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹.....''
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเตเดคเด•เดณเต† เด•เต‹เดฑเดธเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดนเดจเต‚เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เดคเต†เดฑเดฟเดฏเดญเดฟเดทเต‡เด•เด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ.........
 
'' เดคเตเดฑเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŸเดพ......''
 
''เดŸเดพ....เดชเตเดช....เดนเต ...เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเต‹เดจเตเดจเต‹ เด…เดคเดพ เด™เตเด™เด•เตเด•เตเดจเดฒเตเดฒเต† ......''
 
'' okey.....''
 
''เดจเตเดจเดพ catch .....''
 
Hanu เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เด•เดตเดฑเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดŸเต€เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต.......
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ....เดˆ เดนเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹  เดชเดฑเดžเตเดžเต......''(เด…เดฒเตเดฒเต)
 
'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดนเดจเต....เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.......  เด…เดฏเตเดจเต เดจเต€ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ .......เดจเดŸเดจเตเดจเดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹ , เด…เดฒเตเดฒเต‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.....''
 
''เดนเดพ.....''
 
เดตเดณเดฐเต† เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดฎเตเดฎเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .....
 
เด…เดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตปเดชเดžเตเดžเดคเดฐเดŸเดพ.......
 
''@#@#@#.......''
 
''เดนเต‚...เดนเต‚...เดฎเดคเดฟ shayu...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ......เดฆเต‡เดตเต , เดนเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเต‹ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚.......shayu เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดฐเตเด‚.......''
 
'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡.... เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดจเตเดจเต† เด† เด•เดฅเด•เดณเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ..........''(เดฆเต‡เดตเต)
 
''เดน...เดน...''
 
'' เดŸเดพ dev....เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพ...... เดˆ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต†เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹..... ''(เดนเดจเต) 
 
''เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเดพเดฃเตเดŸเต‹......''
 
''เดชเต‹เดŸเดพ......#@#@#......''
 
''เดนเตเดฏเต€......''
 
--  shayu เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ......เดน..เดน..... --
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......)
 
 
 
 
      ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH ๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 11

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 11

4.7
3869

PARTโ–ช11   ''เดนเตเดฏเต€......''   --  shayy เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเด‚ เดตเดดเดฟเด“เดŸเดฟ......เดนเดฟ..เดนเดฟ..... --     (เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚.......)   เดเดคเต เดธเดฎเดฏเต‹เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด†เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตปเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฏเดพ...... เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเด‚ เด“เดณเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เดจเตเดจเต† เด“เดจเตเดฑเต†  เดชเดฃเดฟ.......   เด“เดจเตเดฑเดชเตเดชเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเด‚.....     เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดธเตˆเตป เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเต........   เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดพเดšเตเดš เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเตผเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ..... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........   เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เด† AYESHA เดŸเต† เดฎเดฐเดฎเต‹เดจเตเดค เด•เดฃเตเดŸเต