Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-5

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚, เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚, เดธเดฒเต€เดฎเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต๐Ÿค—. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเด™เตเด•เต‌เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜‰. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

-------------------------------------------------------------------------

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต...........)

"Sorry เดธเตผ๐Ÿ™๐Ÿป, เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ misunderstanding๐Ÿ˜”. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดธเดซเต‌เดตเดพเดจ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต pain เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต." เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ๐Ÿ˜ข. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเต‹เดฒเต†. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ labour เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ๐Ÿšถ๐Ÿป‍โ™‚๏ธ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต: "เดธเดซเต‌เดตเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต" เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ™„. เด…เดคเต‡ เดจเต‡เดดเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต†. เดžเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเต เดšเต†เดจเตเดจเต: "เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดŸเต‹, เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดฏเดพ๐Ÿ˜Š" เด…เดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜€. "เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ๐Ÿ‘ผ๐Ÿป" เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜. เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดณเดฟเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ™„. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต, เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹๐Ÿคจ? เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพ๐Ÿค”. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดณเดฟเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜ฎ: "เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ. เดจเดฒเตเดฒ เดคเด™เตเด•เด•เตเด•เตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดณเต†เตปเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‡..." ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ



เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เดจเต‡เดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต. "เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ". เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดณเดฟเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ. เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿ™‚. 



เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ๐Ÿ™‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดฑเต‚เด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฏเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต๐Ÿ‘€. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด†เด˜เต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เต†๐Ÿ˜œ. 



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฒเดพเด–เด•เตเด•เต Inaayath Zohra๐Ÿ‘ผ๐Ÿป เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต. เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดžเตเดžเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜. 6 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฉ. เด†เตบ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเตŠ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ˜ข. เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เตพ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดคเดจเดฟเดฏเต† เดตเดจเตเดจเต join เดšเต†เดฏเตเดคเต๐Ÿ˜ญ. 



เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฒเต€เดตเต๐Ÿคง, เด…เดคเตเด‚ 15-15 เดฆเดฟเดตเดธเด‚๐Ÿฅบ. เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดตเตเด‚๐Ÿ˜ง. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเดซเต‌เดตเดพเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜‡. เด‡เดžเตเดžเต‚เดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฏเต‌เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.


เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ™. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฒเต€เดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟ๐Ÿ™‚. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ข. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เดฎเตเด•เต‡เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. Phone เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เด…เดตเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜”. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‰.


8 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚๐Ÿ˜ถ JafriเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต๐Ÿคฉ. 

เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด‡เดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต rowdyเดจเต†๐Ÿ˜‰, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป. เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเดพ๐Ÿ˜…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด‡เด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต๐Ÿ™„. 


"เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฑเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดพ๐Ÿ™‚"-เด‡เดžเตเดžเต 
"เด…เดคเดฟเดจเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿคจ"-Jafri 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต, เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เดฃเต‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜‰?"-เด‡เดžเตเดžเต 
"เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเต‹? เด† เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเต. เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด• เดชเต‹เดฃเต‡๐Ÿคจ?"-เดธเต†เดฏเต‌เดซเต
"เดฎเตเดฎเต๐Ÿค”... เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿค—?"-เด‡เดžเตเดžเต 

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ™„. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜. 
"เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดชเดพเดŸเดพ๐Ÿ˜Ž. เด† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต๐Ÿ˜"-เด‡เดžเตเดžเต nice เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.
เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดณเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ก. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


(เด‡เด™เตเด™เดพเด•เตเด•เต‹เตผเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿคจ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตผเดจเตเดจเต เดนเดฎเต€เดฆเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Ž. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดฒเต€เดฎเตเด‚ เดธเตˆเดจเดฌเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดนเดฎเต€เดฆเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเต เดฎเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚๐Ÿค—)

เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต† ๐Ÿ‘€เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜, เดชเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต†๐Ÿฅฐ. เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดตเดฟเดŸเต† no mind๐Ÿ˜ข. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดžเตเดžเต เด†เดฐเดพเดฏเดฟ๐Ÿง๐Ÿคญ? เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดณเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต



.Aashna เดตเดฒเดฟเดฏเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ Jafreez Anwarเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเดฑเดฟเดจเดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ๐Ÿ’–. เด† เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฌเดนเดณเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜œ. เดˆ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฏเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดทเดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜”. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเตฝ๐Ÿ˜. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตŠเดฎเตเดชเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜ ? เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ™„.


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ, เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฎเต‹ เดชเดฟเดถเดพเดทเต‹๐Ÿ‘ป เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹.


เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดน เดธเต‚เดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด“เดคเดฟ เด“เดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜ถ.



เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃ เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต๐Ÿ™„. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเดคเต๐ŸŒง. "เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฎเดด.... เดชเดจเดฟ เดตเดฐเตเด‚๐Ÿค’" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพ เด“เตผเดคเตเดคเต† เด“เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜•.



 เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ cup เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต†๐Ÿ˜ . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด“เดจเต†เดจเตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜จ. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† sticker เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดšเต—เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ๐Ÿ˜ฌ. 



เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜ด. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹๐Ÿฅฑ เด…เดคเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ packing เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพ, เดฒเต€เดตเต cancel เด†เดฏเต€เดจเตเดจเต๐Ÿ˜ข. เดจเดพเดณเต† join เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ซ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดตเดพเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ž. เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดฎเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚, เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจ order เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜Ž. 



เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟโ˜บ. เด†เดทเต‌เดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜€, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดซเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดทเต‌เดจเดฏเตเด‚ busy เด†เดฏเดฟ๐Ÿค—.


เด‡เดจเตเดจเต May 3. 

SSLC result เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚๐Ÿ˜‰. เดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดฏเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต เดชเดฐเต€เด•เตเดท๐Ÿค—. เด“เดจเตเดฑเต† resultเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ waiting เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚๐Ÿ˜Ž. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚, rowdyเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด“เตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดจเดพ๐Ÿฅฐ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดฃเตเดŸเต.
"เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดžเตเดžเต เดจเต€ เด…เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพ, เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต เดฎเต‹เด™เตเด™เดฐเตเดคเตเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿคจ. เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดฎเตเดฎเตเด•เต"-เดธเต†เดฏเตเดซเต
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜‰, เด“เดจเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเตเดฑเต†เด•เตเด•เดฒเดฟเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜Ž" เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†๐Ÿ˜‰ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 


Result เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† full A plus เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดจเตเด•เตเด•เต๐Ÿคฉ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ gift เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฐเตเดจเตเดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†๐Ÿฅณ. 


เด‡เดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค giftเดจเตเดฑเต† power เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ super power เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹, เด‡เดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ.


"เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ˜ถ, เดธเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†. เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เด“เดจเต† เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿคจ. เด…เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ™‚"-Nishu
เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜.
"๐Ÿ˜ฎเดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดŸเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต try เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹๐Ÿค—"-Swali
"เด“.. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ๐Ÿ˜. Secret เด†เดฃเต. เด‡เด™เตเด™เดณเต เด…เดคเต try เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜‰"
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†๐Ÿ™ƒ, เดเดคเดพ item, ๐Ÿฅ‹เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹, เด…เดคเต‹ เด•เตเด™เตเดซเต เด†เดฃเต‹?"-เดธเต†เดฏเตเดซเต
"เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜‰, เด•เดณเดฐเดฟ. เดชเดคเตเดคเตŠเดจเตเดชเดคเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเต๐Ÿคญ" เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ๐Ÿƒ๐Ÿป‍โ™€๏ธ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿง.




เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเดนเดตเดพเดธเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ญ. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Ÿ. เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ข.


เดกเต†เตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ถ. เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต transfer เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, pune regimentเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿ˜•. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเด•เต‚เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต. เดฎเดพเดจเตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿ˜ญ. เด…เดคเดฟเดจเดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดพเดคเตเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ข. เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคง. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดซเต‌เดตเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ, เดจเดธเตเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜‘. เด‡เดžเตเดžเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† admission เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเดคเตเดคเดพเด‚ classเตฝ full A plus, เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‰. 

Aashna เด’เดฐเต เด†เตบ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ๐Ÿ‘ถ๐Ÿป. Jifrin Salman เดŽเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเดซเตเดฐเตเดŸเตเดŸเตป๐Ÿ˜.
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดฎเด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜, Rihaan Ashrafเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ Thanvi Mubashirเด‰เด‚๐Ÿ’ Awan Swalihเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ Fidha Farzaเดฏเตเด‚๐Ÿ’. 


Plus oneเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† admission เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเดพ เดชเดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเดพเตป๐Ÿ˜ž. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดฏเดšเตเดšเดคเต. เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เดชเดชเตเดช เดตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 



เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ science เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜. เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ๐Ÿค—. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. 



Plus one exam เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต refresh เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต Okyama-friendship gardenเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเตเด‚๐Ÿšด๐Ÿป‍โ™€๏ธ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€...............เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต hospitalเดฒเต๐Ÿฅ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ. road cross เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดฑเดตเต...................



เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜ญ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜Ÿ"
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฎเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดชเตเดชเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿฅบ.


"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด‡เดคเต. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดณเดฟเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡๐Ÿ˜•"-เดฎเดพเดฎเต
เดจเดธเตเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต. "เด‡เดฒเตเดฒเดพ, เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฎ. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดธเดซเต‌เดตเดพเดจเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿฅบ" เด…เดฏเดพเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. เดฎเดพเดฎเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ car๐Ÿš— เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

"เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เด…เดณเดฟเดฏเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ"-เดฎเดพเดฎเต
"เดจเต€ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚"-เดชเดชเตเดช 
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฒเต€เดฎเดฟเดจเต† เดจเดธเตเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜‘. "เดธเดฒเต€..... เดจเต€ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต‹?"
"เด†เดนเต, เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‘" เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฒเต€เด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. "เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตเดณเตเดณ family เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ๐Ÿคจ? เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดณเดฟเดฏเดพ" เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฒเต€เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดจเดธเตเดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

---------------------------------------------------------------------------


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........)

(flash back เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿค—. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดณเตเดณเดคเต๐Ÿ˜‰. เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† clear เด†เดฏเต€เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดฃเต๐Ÿคจ. เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† support เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ™๐Ÿป, เด‡เดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพ เด•เดฅ เดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† complete เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ข. เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚๐Ÿฅบ. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค partเดฒเต เด•เดพเดฃเดพเด‚๐Ÿฅฐ. bye๐Ÿ‘‹๐Ÿป....)


 


๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-6

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-6

5
2752

เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดจเดธเตเดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  ----------------------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.........) เดคเต‡เดจเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดคเต‡เดจเต€เดšเตเดš เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต๐Ÿ˜‰. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดธเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ. "เดŽเดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿคจ?"-เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต Nishu เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. "เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพ, เด‡เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹....เด‡เดคเต เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเดตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดšเต‹เดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜Œ"-เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Nishu เด…เดคเต เดชเดฑเดžเ