Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-6

เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดจเดธเตเดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

-----------------------------------------------------------------------


(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.........)

เดคเต‡เดจเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เดคเต‡เดจเต€เดšเตเดš เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต๐Ÿ˜‰. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดธเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿฅบ.


"เดŽเดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿคจ?"-เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต Nishu เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

"เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพ, เด‡เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹....เด‡เดคเต เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเดตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดšเต‹เดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜Œ"-เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Nishu เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


"เด†เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..."-เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Aashna เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเตˆเดจเดฌ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต†๐Ÿ˜ .

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿคฃ..

"เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เดŸ เดนเด‚เดธเดพเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹...๐Ÿ˜ฌ"-เดธเตˆเดจเดฌ

"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดธเตˆเดจเตเดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑเดพ เดชเต‹เดฐเต‡๐Ÿค”" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดžเตเดžเต เดธเตˆเดจเดฌเดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตˆเดจเดฌเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ถ.

"เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ, เดนเด‚เดธเดพเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฏเตเดคเตเดค เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฒ เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต. เด“เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเต†เดŸเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเดฏเดพเดฃเต‹, เดชเต‚เดตเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜"-เดธเตˆเดจเดฌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜‚.

 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.


"เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป ๐Ÿ“เด•เต‹เดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเต‡เดฃเต†๐Ÿ˜ฎ?"-Nishu

"เด…เดคเต‡เดฒเตเดฒเต‹, เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ เด…เดจเด•เตเด•เต. เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเดตเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพ๐Ÿ˜ ? เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†, เด‡เดจเตเดจเดพเดณเต เดธเดฎเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดฎเต—เดฒเต‚เดฆเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹๐Ÿคจ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†๐Ÿ˜ก"-เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตˆเดจเดฌ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.


"เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเต เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ เด“เดณเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต๐Ÿ™"-Nishu

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜, เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดฅเดค เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดŸเดพ. เด“เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต, เด† เด…เดจเตเดจเต† เด“เดณเต เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿคจ"-Jafri


"เด“เดณเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜Ž. เดฆเต‹ Fidhaเดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดฎเต‹เดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เดจเต†๐Ÿ˜"-เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดคเตเดฎเดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดœเดซเตเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ Swali เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เดณเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดจเต‚เดจเต‡เด‚ เดœเตเดจเต‚เดจเต‡เด‚ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเต‡๐Ÿคจ. 
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เด“เดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฅเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ, เด‡เดžเตเดžเต เด“เดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜ฎ. เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดฏเต† เด’เดฐเต เดตเดถเดชเตเดชเดฟเดถเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†๐Ÿ˜ .

"เด…เดฏเตเดฏเต‹, เด‡เดตเดณเต†เดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฑ"-Swali

"เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 21 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต เดœเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเดฒเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ค"-Fidha
"เด…เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดถเต‚เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดพ, เดจเต€ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†๐Ÿคฅ" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† Fidha: "โœ‹๐Ÿปเด•เต†เดŸเดจเตเดจเตเดฐเตเดณเดฃเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เตŠเดดเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพ. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป๐Ÿ˜ฌ"-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚.

"เด…เดฒเตเดฒ Nishu,เด“เดณเต†เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‹เดฏเต†?๐Ÿค”"-เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดœเดฟเดœเตเดžเดพเดธเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดžเตเดžเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ Nishu เด’เดฐเต เดตเดทเดณเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿค—.

"เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเดพ, เด“เตพเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜‰"-Jafri เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† support เดšเต†เดฏเตเดคเต.

"เดฎเตเดฎเต๐Ÿ™ƒ, เด…เดคเต เด’เดฐเต€เดธเด‚ เดžเดพเตป เด“เดณเต† pick เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เตพเดŸเต† collegeเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต€เดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ class เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเต†เดฏเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด“เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต€เดฒเดพ๐Ÿ˜‰, เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเดพ เด“เดณเต เดตเดจเตเดจเต‡. เดžเด™เตเด™เดณเต เดŽเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดšเต†เตผเด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเต.

"เด‡เด•เตเด• เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เตผเดจเตเดจเต‹, เดˆ เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเต‌เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”"-That เดšเต†เตผเด•เตเด•เตป

Nishu เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

"เด‡เด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเต‹, เด†เดฐเต†เดฏเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™‚? เดžเดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดŸเตเด‚เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตผเดจเตเดจเต. เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพ๐Ÿคจ?" เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
"เด…เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹เดฏเดฟ, เด…เดคเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜" เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเด›เต. "เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡๐Ÿค—..... class miss เด†เดตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ๐Ÿ˜‰" เดชเด•เตเดทเต† เด“เตพเดกเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ.
"เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†, เดžเดพเตป เด•เต‡เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ˜Ž"-เด…เดตเดณเตเดœเต"เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต๐Ÿ˜จ, เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ เด“เดณเต†"-เดจเตเดฑเต† mindvoice เด†เดฃเต‡.
"เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‡, เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต๐Ÿ˜Š" "เด“เดนเต, เดˆ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต, เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฏเตเดฏเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚, เด† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตป. เด…เดตเดจเต† เดฎเดคเดฟเดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เดตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿค : "Aisha, Noora, Tara, Sara, Aliah, Farha, Faiza, Afeefa.............................."

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿ˜ก. 

เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† stoke เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต: "เด’เดฐเต clue เดคเดพเดฏเต‹เดŸเดฟ๐Ÿ˜Š" เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฃเตเดŸเต๐Ÿคง. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดดเดพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡......

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดžเตเดžเต เดจเดฟเดถเต‚เดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดฃ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต๐Ÿ™„. เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดฃเต†เตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต, เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ๐Ÿคญ.
"เดกเดพ, เดชเดจเตเดจเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดคเดฒ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต. เด‡เดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพ เด…เดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟ เด…เดฐเดฟเดฏเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹๐Ÿ˜"-เดธเต†เดฏเตเดซเต
"เดŽเดจเตเดคเต เดฆเดพเดฐเดฟเดฆเตเดฐเตเดฏเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†, เด•เตŠเดฑเดšเต‡เดฒเตเด‚ blood เดตเต‡เดฃเด‚ eyesเดฒเต๐Ÿ˜ถ"-Nishu
"เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดทเตเด•เต, เด…เดจเตเดฑเต† show เด‡เดชเตเดช เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต€เดฒเต‡เดฒเต เด…เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเตเดณเตเดณ 5 Litre bloodเด‰เด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต‚เดฑเตเดฑเตเด‚, เด•เดพเดฃเดฃเดพ เด…เดจเด•เตเด•เต๐Ÿ’ช"- เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต, เดœเตเดจเต เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.


"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฃเต†. เดžเดพเตป เดฆเดพ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต nice เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต Nishu เดฎเตเด™เตเด™เดฟ.

"เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดธเตˆเดจเตเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต"-เด‡เดžเตเดžเต
"เด…เดคเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ, เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต๐Ÿ˜…" เด…เดตเดฐเต† เดšเต‹เดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดธเตˆเดจเตเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
"เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹๐Ÿค—"-Nishu
"เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดชเดพเดฐ เดคเตŠเดฒเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†๐Ÿฅด"-เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดจเดฆเต€เตผ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต Nishu เดชเต‹เดฏเดฟ Dining Tableเดฒเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜‰. 


เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดฟเดซเตเดฐเต‚เด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เด‚เด—เด‚๐Ÿ™ƒ.
"เดฃเดฟ เดชเต‹เดคเดพ เดจเดฟเดšเต. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดฏเดพ เดตเดฟเดคเต๐Ÿ˜ก"-Jifru
(เดจเต€ เดชเต‹เดŸ เดจเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเดพ, เดตเดฟเดŸเต)

Nishu เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเต. เดšเด™เตเด•เดฐเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹. เด“เตป เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดœเดซเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝเดจเตเดจเต เดšเดฟเด•เตเด•เตป piece เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต๐Ÿค—.

"เดฆเดพ เดชเดคเตเดคเดฟ, เด…เตปเดคเตเดคเต เดชเดžเตเดžเดพ เด…เดคเต เดจเตเดคเต† เด†เดฃเตเดจเตเดจเต๐Ÿคฌ" 
(เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต)
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต Jifru เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เดฒเดพเดธเต‌!!!!! เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜‚. เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเด™เต ready เด†เดฏเดฟ๐Ÿฅต.

"เด‡เดคเต เดœเดฟเดซเตเดฐเต‚เดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜" เดธเตˆเดจเตเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต‡.
เดœเดฟเดซเตเดฐเต เด†เดŸเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต๐Ÿฅฐ. เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Nishu เด…เด™เตเด™เต เดจเดฒเตเดฒเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜ถ.

เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดœเดซเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ C.D เด‡เดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดธเต†เดฏเตเดซเตเดจเต‡ เดฎเดพเดฎเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

"เด‡เดจเตเดจเต discharge เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต, เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต rest เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดคเดฒเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?"


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. 


เดจเดธเตเดฐเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,       
เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค, เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเดพเดชเดคเตเดคเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดณเตเดณเดพเตฝ เดตเต†เดจเตเดคเตเดจเต€เดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดจเต€เดฃเตเดŸ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš uniform เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป. เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ uniform เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† speed เด•เต‚เดŸเดฟ, เด…เดตเดณเดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเต.



เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเดชเตเดชเดดเดพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚. เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเดฐเดžเตเดžเต.  




Working เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดธเดฒเต€เดฎเตเด‚ เดจเดธเตเดฐเตเดตเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต, เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต เด“เดณเต.


"เดฎเต‹เดณเต‹เดฑเด™เตเด™เต€เดฒเต†?"-เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

"เด•เต†เดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเดคเดพ"

"เด…เดฒเตเดฒเดพ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡?"-เดฎเดพเดฎเต

"เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเตเดฏเดพ, เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต. เด…เดฒเตเดฒเดพ, เด‡เด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฑเด™เตเด™เดพเดคเตเดคเต†"

เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเดฒเต€เด‚ เดจเดธเตเดฐเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ:

"เดžเด™เตเด™เดณเต เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตผเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† light เด•เดฃเตเดŸเต‡"-เดฎเดพเดฎเต   

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.





เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 10 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฐเตเด‚ เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเดซเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดจเต เด…เดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต, เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด“เตป เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ, เด“เตพเดŸเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต: "เดตเดพเดตเต‹, เดตเดพเดตเดพเดตเต‹.... เดšเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต‹ เดžเตเดžเต เดšเดพเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต‹...."

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

""เด† เด‡เดตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ, เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฏเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต"-เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ Fidha เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพ, เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด“เดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡"

"เด‡เดชเตเดชเตŠเดฏเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚, เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเต‹เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹"Nishu

"เด“เดนเต, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡... เดตเต†เดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเต‡เดฒ, เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด‡เด•เตเด• เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเตเด•เตเด•"-เดจเดฟเดถเต‚เดจเต† niceเดฒเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดžเตเดžเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.

"เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†, เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดฃเตเดŸเต"-เดธเตˆเดจเตเดฎเตเดฎ เดŽเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเด•เตเด•เดพเดจเต† target เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด‡เดžเตเดžเต เด“เตผเดคเตเดคเต. 

Food เด…เดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดœเต†เดซเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ video เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

Video เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต† comment เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚. เด‡เดžเตเดžเต เด†เดŸเตเดŸเต† videoเดฏเดฟเตฝ, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ cameraเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‌.

"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•เต‚เดธเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡" videoเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต, videoเดฏเดฟเดฒเต เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฑเต‡เดฃเดคเต, เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เด…เดตเตป เดชเดฑเต‡เดฃเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด‡เดžเตเดžเต. Videoเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต†เด•เตเด•เดจเตเดจเต เดšเต€เดคเตเดค เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเต เด“เดณเต‌. 

Video เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‌เดฒเดพ เด‡เดžเตเดžเต, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดœเตเดจเต เด“เตพเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเตเดณเตเดณเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต: "เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต‡, เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดฃเต‡?"

"เด” เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเตปเดšเตเดšเต‚" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดžเตเดžเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

"เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดคเต‹เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเต‡..."- เดœเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

"เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดฆเดพ เด† เดฎเตŠเดคเดฒเดฟ เดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดพ" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดžเตเดžเต Videoเดฏเดฟเดฒเต เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด“เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดจเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต†เดฐเตเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต‡ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต‚

"เดŸเต€ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด–เดฌเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ direct visa เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดตเดพเดฃเต‹?"-Jafri

"เด“เตผเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต‡ เดชเต‹เดฏเตเดณเดณเต, เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพ?"-เดธเต†เดฏเตเดซเต

"เด“เดจเตเดฑเต†เด•เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ, เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเดคเต เด…เดตเดจเต"-Nishu  
เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดžเตเดžเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. "เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฃเตเดŸเดพ. เดชเดฑเต‡เดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เด“เดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดญเดตเดพเดฃเตเดจเตเดจเต"

"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡, เดœเดฟเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเต†... เด…เดฒเตเดฒเดพ เดธเดฒเต€เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เด† rowdyเดจเต†"-Dinu

"เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹, เด†เดตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเต"-เด‡เดžเตเดžเต

"เด†เตผเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ เดฎเต‹เดณเต‡ เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡?"-เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ Jaseela(เดธเดฒเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† wife) เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.

"เด‰เดฎเตเดฎเดพเดŸเต† เดฎเต‹เดจเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต‡"-Hanu

Jaseela เดธเต†เดฏเตเดซเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพ, เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดนเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เดœเดธเต€เดฒเดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

"เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต‹?"-เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ
เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.


"เด†เดนเต, เด† rowdyเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†. เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดกเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตปเด•เตเด•เต, เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป"-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟ, เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดšเต†เดจเตเดจเต rowdy, saudiเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดจเตเดจเต† เดชเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต"-เด‡เดžเตเดžเต

"เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ, เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดˆ เดงเตˆเดฐเตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตผเดจเตเดจเต, เด•เตŠเดšเตเดšเตเด—เดณเตเดณเดฟ"-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต Nishu เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† staircaseเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด“เตป เดตเต†เดณเต€เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เดตเต†เดณเต€เดฒเต gardenเดจเตเดฑเต† sideเดฒเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ chairเดฒเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต Instaเดฏเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ postเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† scroll เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด†เดฐเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต เด•เตˆเดตเดšเตเดšเดคเต. เด‡เดžเตเดžเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดตเตป เดธเดฏเต‌เดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เดฃเด•เตเด•เต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ, เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡? เดเดนเต."-เดธเดฏเตเดจเต

เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฃเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เดธเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเด•เดฟเดฒเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเดฏเดพ เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด•เดพเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.

"เดจเต€ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†. เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹?"-Nishu

"เดกเดพ, เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพ"-เดธเดฏเตเดจเต with เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต tone.

"เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเดŸเดพ, เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเดพ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡"-Nishu

"เดฎเต‹เตป เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฏเต‌เดšเตเดšเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ land เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเดพ"-เดธเดฏเตเดจเต

"เด‡เด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚, เดฌเดพเดฌเต€เดธเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚, เดตเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚, เดœเต†เดธเต€เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดฒเต€เดชเตเดชเดฏเตเด‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดดเตเดš เด†เดตเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚. เดชเต‹เดฐเต‡..."-Nishu

"เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเดฟเดฃเตเดŸเต. เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดตเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต, เดจเต‡เดฐเดพเดฃเต‹?"-เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด…เดตเดณเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฏเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเต‚เดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

"เด•เตŠเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเต€เดจเตเดจเดคเต เดจเต‡เดฐเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต†เดทเตเดฃเดฟเดฃเตเดŸเต"Nishu

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ"-เดธเดฏเตเดจเต

"เดชเดดเดฏเดคเดฟเดจเต†เด•เดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต"-Nishu

"เด…เดคเต เดžเดพเดจเด™เตเด™เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต...." เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเดดเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดถเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต Nishu เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต.

"เดŽเดจเตเดคเต‹, เดŽเด™เตเด™เดจเต†....."-Nishu

เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด“เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† Nishu เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡, เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดฑ เด…เดจเตเดจเต† เดคเต†เดฐเด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเต. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดพ..."

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด“เดจเตเดฑเต† เด† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดตเดถเดชเตเดชเดฟเดถเด•เต เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ doubtเดฒเต เดธเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต.
เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต shock เด†เดฏเดฟ, เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ, เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต, เดเดคเต‹ เด’เดฐเต trainingเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดพเตป. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดจเตเดจเดพ เด‡เดžเตเดžเต‚เดจเต Accident เดจเดŸเดจเตเดจเต‡. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. Accident เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพเดŸเต† body เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† respond เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ accident เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต. เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฐเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เตผเดฎเดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต, เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป"-เดธเดฏเตเดจเต

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‚เด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเต"-เดœเดธเต€เดฒ

"เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดตเต†เดณเต€เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‹, เด…เดคเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดตเต‹"-เด…เดชเตเดชเดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เดธเดซเต‌เดตเดพเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ, "เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดจเต€ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹?"


เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต dress เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดธเดฒเต€เด‚ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต: "เด‡เดคเดพเดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเดตเดคเดพเดฐเด‚"

เดคเดพเดดเต† เดตเดจเตเดจเต เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเตŠเดจเตเดคเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดฎเดจเดธเตเดธเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดจเต‚เดฑเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป, เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต‹เดŸเตเด‚, เดฎเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด‡เดžเตเดžเตเดจเต‹เดŸเตเด‚. เดธเดฒเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเดฏเต‌เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

"เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดพ, เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?"-เดธเดฏเต‌เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดŸเตผเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดธเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดเดฑเตเดฑเตเดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

"เดฆเดพ, เดคเต‡เดจเต, เดฃเต€ เดจเตเดคเต† เดฌเดพเดฌเดพเดจเต† เด•เดฑเดฏเตเดšเตเดšเดพ.... เด‡เดšเตเดšเต เดชเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพ"
(เดกเดพ, เดธเดฏเตเดจเต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฌเดพเดจเต† เด•เดฐเดฏเตเดšเตเดšเดพ...เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เดžเดพเตป)
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดซเตเดฐเต attack เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ, stair เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดฃ เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.
------------------------------------------------------------------------

เดธเดฏเตเดจเต.......

เดœเดฟเดซเตเดฐเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเดดเดพ เด“เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต‡. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ bandage เด‰เดฃเตเดŸเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟ เดชเดพเดŸเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต, trainingเดจเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ. เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต‡เดฆเดจเดพ. เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดฏเดฟเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต เดšเต—เดŸเตเดŸเตเดตเดพ.

"เดกเต€" เดŽเดจเตเดจ เดธเดฏเตเดจเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เด‡เดตเดณเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเดฒเดฐเตเดจเตเดจเต‡, เด‰เด—เดพเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡, เด…เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดทเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เตเด‚"-เด‡เดžเตเดžเต
"
เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ"เดธเดฏเตเดจเต with lots of เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต. เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด“เดณเต เด“เดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ.

"เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚, เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ fresh เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ, เดšเต†เดฒเตเดฒเต"เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดซเต‌เดตเดพเดจ เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดถเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต.


เดชเดดเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ company เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚, เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

"เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดดเต‡เดจเตเดจเต เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†"-Dinu

"เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.."-Fidha

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† rowdyเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต†?"-เด‡เดžเตเดžเต

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚, เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเต‹เดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดชเดฃเดฟ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดพ"-Jafri

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต. เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ, เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เด‡เดžเตเดžเต เด‡เด™เตเด™เดจเดพ, เด† rowdyเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเดฎเต†เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹"-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต gardenเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.



เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ fresh เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดจเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†........



(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............)


๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-7

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-7

5
2722

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ fresh เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดจเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†........ --------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต............) เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹, เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....            เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿ˜......      เดธเต‚เดฑเต‡เดŸเต† เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿฅฐ.......   'เดšเดชเตเดชเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เ