Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-7

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ fresh เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดจเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†........

---------------------------------------------------------


(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต............)


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹, เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....
 




         เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿ˜......
 





   เดธเต‚เดฑเต‡เดŸเต† เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿฅฐ.......
 





'เดšเดชเตเดชเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดต เดตเดฐเตป เดชเต‹เดตเดฃ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดเดดเดพเด‚ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดšเดชเตเดชเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด† เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด† เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเดคเตเดค เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,



เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดคเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.





เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต schoolเตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 



เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดžเตเดžเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดธเต‚เดฑ เด†เดฏเดฟ, เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
 




เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เด‡เดจเดฟ เดคเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดจเดฟ school เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เดธเต‚เดฑเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† L.K.G เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดธเตเดฐเตเดฎเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป. 




"เดธเต‚เดฑ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡?"-เดธเดฏเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.




เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: "เดธเดฏเต‌เด•เตเด•. เดตเต†เดธเต‌เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เดชเต‹เดฏเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเต‚เดฒเต‡"-

เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เด† เดจเดพเดฒเตเดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเต,


เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟ: "เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹, เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเด•เต เดšเต‌เด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.



เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ,

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.







School เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,



เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.




เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ, เดตเดณเดฐเต† เดเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ,


เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต,
เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚,

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.


เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,........


เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเตพ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเต‌ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเต.


เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต call เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฎ phone เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.




เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต, เดœเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเด•เดฆเต‡เดถ เดฐเต‚เดชเด‚ เด† เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.
 
 


เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต,


เด’เดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต, เด•เตเดณเด•เตเด•เดŸเดตเดฟเตฝ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต†,

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.



เดฎเดพเดฎ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เตเดณเดชเตเดชเดŸเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต,


เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเตเดฑเตเดตเดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ, เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด–เตฝเดฌเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡เด•เดฟ,

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† mind เด†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด•เดฒเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดšเต—เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดตเดณเต†, เด’เดณเดฟเด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.





เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.


เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹, เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ, เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ.




เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเต†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต...... 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด–เตฝเดฌเต‌ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเต,


เด†เดฐเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเดฟเดคเดพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต.


เด…เดคเตเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.


เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เดคเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดฑเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดทเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฃเตเดŸเต.


เดคเดŸเตเดŸเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ, เด•เดพเดชเตเดชเดฟเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.


เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดก เด‡เดคเดพ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฃเด‚ เด†เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต look เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเต.


 
"เดฎเตเดฎเต......" เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดฑเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.

"เด…......เด…เดคเต....." เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฒเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต† เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต lookเดฒเต เดคเดจเตเดจเต† continued:

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเต, เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‹เดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป"

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดคเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. 




"เด“เดนเต, เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดฏเดพ, เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹? เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดฒเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเต€เดฒเต‹?" เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด‡เดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.



เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚, เดชเตเดฑเดฎเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป. เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต€เดคเตเดคเดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ mind เด†เด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเดฟเดจเตเด‚ เด“เดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต mark เด‡เดŸเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ. 



เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ....



เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เด†เดฃเต. เดธเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต.


"เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดจเดฒเตเดฒ เด’เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดฌเดนเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เดฟเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚. เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.


"เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ, เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดตเต‹" เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต glass เดตเต†เดณเตเดณเต‹เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ

เด…เดคเดพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ.



เด†เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพ.



"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต, เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต. เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดพเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹....." เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ, A.P.J Abdul Kalam sir เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เดธเต‚เดฑ(เด‡เดžเตเดžเต). 



"เด‡เดตเดณเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†, เด‡เดจเดฟ Newtonเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† bulbเด“ เดฎเดฑเตเดฑเต‹เด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹?"เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

 

เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดžเตเดžเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเต€เดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต,


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ, เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฎเต‹, เดชเดฟเดถเดพเดทเต‹ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹......



เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต, เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป. 


เดซเดพเดคเดฟเดน เดธเต‚เดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด“เดคเดฟ เด“เดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต galssเด‰เด‚ เด†เดฏเดฟ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เดธเดฏเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดˆ เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต. เด“เตพเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต flat เด†เดฏเดฟ, เดธเดฏเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดจเตเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด“เดณเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


 เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดคเดคเต. "เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต เดฎเดดเดพ..... เดชเดจเดฟ เดตเดฐเตเด‚" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเดดเดพ เด“เตผเดคเตเดคเต† เด’เดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. 


เด…เดตเดณเดฟเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ. "เดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต, เด‡เดคเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เดธเดฏเตเดจเต. 


เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเต‌เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ glass เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹, เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เด“เดจเต†เดจเตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† sticker เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡, เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด“เดณเต เดšเต—เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ...... 



เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด† เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ, เดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดธเตเด–เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฃเต€เดšเตเดšเดชเตเดชเดดเดพ เด…เดฑเดฟเดฃเต‡ เดฎเดพเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต. 

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดณเต เด“เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. 


"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดตเดฐเต†เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต, เด†เดฐเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป?" เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดพเดคเตเดคเต(เดธเดฒเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ) เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

เด…เดตเตป เด…เดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ, เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต, เดธเตเดตเตผเด—เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ feel เด†เตผเดจเตเดจเต เด“เดจเตเด•เตเด•เต. เด“เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ เด…เดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต, เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† soap เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เด“เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด“เดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดกเดฏเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เตพเดŸเต† เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,

เด“เตป เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฏเตเดฏเต† เด“เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดก เด•เตŠเดฑเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด“เดจเตเดฑเต† SSLC result เดตเดจเตเดจเดคเต.
เดŽเดคเตเดฐ rowdy เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚, เด†เดณเต เดชเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† full A plus เด‡เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏเดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏ เด†เด˜เต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟ. 

เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด‡เดžเตเดžเต เด“เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต, เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด’เดจเดพเดฃเต‡เตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ. 
เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเตเดจเต.

"เด…เดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ gift เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฐเดฃเตเดŸเต‡" เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

"เด“ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต"

"เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต gift เดคเดฐเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฏเต...."

เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃ เดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจ giftเด‰เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต."

"เด…เดจเตเดฑเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต giftเด‰เด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฐเดคเต€เดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดชเต‹เดฐเต‡" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ.

เด‡เดตเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ escape เด†เดฏเดฟ. 

"เดจเต€ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต?"-เดœเต†เดซเตเดฐเดฟ 
"เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡?" เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดŸเดพ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดตเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต. 
"เด† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ"-เดจเดฟเดทเต
เด“เดณเต เดจเดฟเดถเต‚เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.
เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเดฏเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด“เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเดพเดฐเต‡เด‚. 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดžเตเดžเต, เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เด“เดจเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡?" เดธเต†เดฏเตเดซเต 
"เด…เดคเต†เดจเตเดจ เด‡เด•เตเด• เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต‡?"-เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต doubt เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต.
"เด“เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹, เด…เดคเดพ"เดธเต†เดฏเตเดซเต 
"เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต" เด“เดณเตŠเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต. "เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต, เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ"เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเตเด‚ escape เด†เดฏเดฟ. 

เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดธเต‚เดฑเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดฏเตเดจเตเดจเต เด†เด•เต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด“เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด“เดณเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด“เดจเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‡เด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด“เดณเตเด‚. เด‡เด•เตเด•เดฎเดพเตผ เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดณเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ. 



"เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ, เดธเดฏเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡? เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เด“เดจเต† เดชเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพ? เด…เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด† เดชเดนเดฏเตป"-Nishu 
เด…เดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
"เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดŸเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต try เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹?"-Swali 
"เด“... เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ, Secret เด†เดฃเต. เด‡เด™เตเด™เดณเต try เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเดพ"
"เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฎเต‹เดณเต†, เดเดคเดพ item? เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เด†เดฃเต‹? เด…เดคเต‹ เด•เตเด™เตเดซเต เด“?"-เดธเต†เดฏเตเดซเต 
"เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด•เดณเดฐเดฟ, เดชเดคเตเดคเตŠเตปเดชเดคเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเต"-เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ, เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด“เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดฏเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เด–เดฟเตฝเดฌเดพเด•เต† เด•เตเดณเดฟเดฐเดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.


เด’เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เดณเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ time เด†เดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดตเต†เดทเดฎเดฟเดฃเตเดŸเต. เด“เดณเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดœเต†เดซเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดทเตเดจเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเดฏเตเดจเต เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เตป เดœเดจเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹, เด’เดณเดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเต เดจเตฝเด•เดฟ......



     เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดทเดฟ เดธเต‚เดฑเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตโฃ๏ธ.

---------------------------------------------------------------------------------------

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........)

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตเด•เต๐Ÿ“ข, เดธเต‚เดฑ & เด‡เดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต๐Ÿ˜‰-เด‡เดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดฏเตเดจเต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเตเด‚, เดธเต‚เดฑโฃ๏ธ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดฏเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเตเด‚ เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเต‹, เด…เดคเต‡เดชเต‹เดฒเต† เด†เดทเดฟ & เดธเดฏเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต. เด†เดทเดฟโฃ๏ธ only for เด‡เดžเตเดžเต. เดธเดฏเตเดจเต เดญเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ˜Š. เด…เดชเตเดชเตŠ เด† confusion เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒเดพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป........


(เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเตเด‚โค เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚๐Ÿ˜‰๐Ÿฅฐ)  


๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-08

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-08

5
2799

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดทเดฟ เดธเต‚เดฑเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.  ----------------------------------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต....................) เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด–เตฝเดฌเต‌ เดเดฑเต† เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด“เดจเต† เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹?" เดˆ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดจเต† เด†เด•เต† เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. Science เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต busy เด†เดฏเดฟ เดธเดฏเตเดจเต, เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ, class, lab, projects, เด…เด™เตเด™เดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดฎเดพเดฎเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† Armyเดฒเต join เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดˆ busy เด“เดจเด™เต เดธเ