Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 54

เดตเดซเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต.....๐Ÿ‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดดเต‡ เดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดซ เด•เตŠเดฑเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
....................

 En suvaasa kaatru varumpaadhai paarthu๐ŸŽถ

๐ŸŽถUyirthaangi naaniruppen
Malarkonda penmai vaaramal ponaal

Malaimeedhu theekkulippen
En uyir pogum ponaalum thuyarillai kannae......๐ŸŽถ

เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดฟเดฆเต เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดนเต‹เดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดŸเต‹เตบ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.....๐ŸŽถ

เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...๐Ÿ˜ค เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต.....

เด…เดชเตเดฐเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดŽเดกเตเดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ“ฒ

ok...... im coming.... ๐Ÿ“ฒ

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดทเตเดฏเต‚เดธเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...๐Ÿคฏ. เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต... เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดตเตเด‚....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....

เด…เดตเดจเต เดคเดฒ เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....เดฌเตเดฐเต†เดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......

เดจเต‡เดฐเด‚ 9:00 เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดจเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดธเดฑเต‹เตพ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต..... เดฎเดธเดพเดฒ เดชเต‚เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดœเดฟเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด•เตเดฑเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต‌..... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.... เด…เดตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเดซเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเด‚ เดนเดจเตเดจเดฏเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต..... เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.... เดนเดจเตเดจ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... ๐Ÿคญ

เด…เดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดฌเต†เตผเดคเต†..... เด‡เดทเดพเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜‰

เดตเดซ เด…เดตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜กเด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜‰เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดกเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.... เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเตเดคเตป เด†เดฃเต เดŽเดกเตเดตเดฟเตป เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดจเดกเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดกเตเดตเดฟเตป..... เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเด‚ เดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต‹..
??

เด† เดธเดพเตผ เด‡เดฎเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเดจเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เดฃเต..... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดกเตเดตเดฟเตป.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚.....

เด† เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต.....

เด‡เดทเดพเดจเต เด†เด•เต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเดฟ....๐Ÿ˜ชเด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‹.... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต...๐Ÿ˜.. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเต‹.... ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜”

เด…เดตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดตเดซ เด’เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดตเดซ.... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜ช

เดŽเดจเตเดคเดพ.... เด…เดจเด•เต เด‡เดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเต†....เดนเดจเตเดจเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฐเต‹... เดถเดฒเตเดฏเด‚..... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ... ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿคคเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เตพเดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต.... เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดฟ.... ๐Ÿ˜ญ

เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......๐Ÿ˜ช เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต..... เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ชเด‡เดฒเตเดฒ เด† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดตเดฏเตเดฏ.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดตเดฏเตเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเด—เดฃเดจ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป..... เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ชเด‡เดจเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดจเดก เดเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดจเดก..... เดŽเดกเตเดตเดฟเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด†เดตเดฃเตเดŸ....เดชเต‹เดฏเต‡เด•เดพเด‚... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเต†เตผเดคเต†..... เด…เดตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 11:45เดจเตเดณเตเดณ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌ เดŽเดฏเตผ เด‡เดจเตเดคเตเดฏ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต.....

เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ..... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดœเดจเตเดฎเด‚..... เด…เดคเต เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดฎเตเดฎ เดจเตเดจเดพ เดฐเดฃเตเดŸเด•เตเดทเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....๐Ÿ’–.เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดน เด…เดฐเตเดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ......๐Ÿ’

เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดงเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดตเดซ เดนเดจเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต....

เดชเต‹เดฏ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚.... ๐Ÿ˜คเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเดซ เด’เดดเดฟเด•เต†.....

เด…เดตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดพเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดซ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดทเดพเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดซเดพเดฏเดฟเดธเตเด‚ เดซเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฏเดพเดธเต€เดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดจเต€เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต.... เดฑเต‚เดฌเดฟเด•เต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฒเต€เดจเดฏเต‹เดŸเตเด‚... เดนเดจเตเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดทเดพเดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดตเดซเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ...... เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดซเตเดฐ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ......

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดซเตเดฐ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด…เดซเตเดฐเด•เตเด•เต เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‡เดทเดพเดจเต เดตเดซเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดคเตเดคเดฟ...... ๐Ÿค”

เด…เดตเดฐเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเตผ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.....


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 55

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 55

5
7767

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด•เดพเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜’ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด’เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต‌.... เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เด™เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด‡เดžเตเดžเต เด’เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเตเดฃ เดตเดฐเต† เด‡เตปเด•เตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.... ๐Ÿ˜ช เด“เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดฟเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดฎเตเดฎเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเดพ เด•เดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ...... เดฎเต‹เดณเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸ..... เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เด™เต เดตเดฐเต‚เดฒเต‡..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเ