Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 55

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด•เดพเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜’

เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด’เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช

เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต‌.... เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†...
เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เด™เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†....

เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด‡เดžเตเดžเต เด’เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเตเดฃ เดตเดฐเต† เด‡เตปเด•เตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.... ๐Ÿ˜ช

เด“เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดฟเดฃเดฒเตเดฒเต‹....

เดฎเตเดฎเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเดพ เด•เดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ......

เดฎเต‹เดณเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸ..... เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เด™เต เดตเดฐเต‚เดฒเต‡..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด“เตพเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚..... เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...... ๐Ÿ˜ค

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ.....

เด‡เดœเตเดœเต เดตเดพ... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเต‚เด•เต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.....เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเต เด•เดชเดŸ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿคจ

เดจเดฟเด™เตเด™เด•เต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ.... ๐Ÿ˜ชเดชเต†เดฑเตเดฑ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดคเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตŠเดณเตเดณเต‚.... ๐Ÿ˜ช

เด…เดชเตเดชเตŠ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเดฎเดจเตเดจ เดžเดพเดจเต‹...? เด‡เดจเตเด•เต เด†เดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด“เดณเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..?เด’เดฐเต เด‡เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚..... เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต†เดณเตเดณเต....... เด•เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..... เด‡เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฃเต เด†เดฃเต เดตเดฒเตเดคเต..... เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฃ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด“เดฐเต‹ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ... เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดฑเตเดฑ เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเดชเตเดชเตเด‚ เดฐเดพเดตเต เดชเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดดเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต...... เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เด’เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต..... ๐Ÿ™‚

เด‡เด™เตเด™เดณเต เดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด• เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....

เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เด‡เดœเตเดœเต เดฌเดพ.... เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ....

เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเต เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ....เดฎเตเตปเดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.....

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดซ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸ.... เด“เตป เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.... ๐Ÿ™„เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿ™„ เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดžเตเดžเดคเต......๐Ÿ™„ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹....
เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดฑเต‚เดฌเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฏ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.... ๐Ÿ™„เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต..... ๐Ÿ™‚

เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดœเดŸเดพเดฏ..... เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฃ เดตเดดเดฟเด•เต เดตเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹...... ๐Ÿ™„

เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดฏเดพเดณเต เด…เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ..??? เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดซ.... เด‡เดจเตเดฑเต† เด†เดฐเตเดฎเดฒเตเดฒ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.... ๐Ÿ™„๐Ÿ˜ฌ

เด…เดตเดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดค เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต†...... เด…เดตเดณเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....

เดคเดจเดฟเด•เต เด“เดจเต‹เดŸเต‌ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹.....๐Ÿ™„ เดเดฏเตเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....๐Ÿ™„เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดšเตเดšเต เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต.... เดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ...... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........ ๐Ÿ˜›๐Ÿ™„

เดนเดฏเตเดฏเต‹.... เด‡เตปเด•เด•เต‡ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต‌ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿคฏ๐Ÿ˜ต. เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดตเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดชเต‡เดจเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฐเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดฎเตเดฎเต.... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฎเต‡เดถเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.....

เด…เดตเดณเต เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเตŠเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..... เดฎเต‡เดถเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด…เดคเต เด•เดพเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดตเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....

เดคเดชเตเดชเดฒเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด†เดฃเต.... ๐Ÿ˜Œ

เด…เดตเดณเต เดŽเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเดฌเต‹เตผเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดตเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ......

เด…เดตเดณเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดšเดพเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดšเดพเดตเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเต เด…เตบเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ.... เด…เดฏเดฟเดจเต†เดคเต‹ เด’เดฐเต เดฌเดฒ เดชเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚...
เด…เดตเดณเต เดชเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‌ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....

เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฌเดพเตผ เด—เต‹เตพเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต......

เด…เดตเดณเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿค”

เด‡เดžเต เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฒเตˆเดจเตเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹.....๐Ÿ™„

เด“เดณเต† เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเต‌ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เด‡เดทเดพเดจเต เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด—เต‹เตพเดกเต เดšเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต....

เด‡เดคเต‌ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เตผเด•เตเด•เดพ.....?๐Ÿค”

เด…เดตเดณเต เด† เดตเต†เดณเตเดณ เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต....

"เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เด’เดฐเต เด•เดพเดจเตเดคเดฟเด• เดตเดฒเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด“เดณเต.....๐Ÿ˜ เดˆ เดฎเดพเดฒ เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....เด“เดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดนเตผ เด…เดตเดณเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดŸเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต‌ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚....... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด‡เดจเตเดจเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... ๐Ÿ˜เด‡เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ..... "๐Ÿ˜

เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜• เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜•

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด’เดจเตเดจเตเด‚.... เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต..? เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต†?
เด…เดตเดณเดพเด•เต† เด†เดถเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ...... ๐Ÿคฏ๐Ÿค”

๐Ÿ€____________________๐Ÿ€____________________๐Ÿ€_____________________๐Ÿ€

เด† เด…เดœเตเด• เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฃเตเดŸเดคเต† เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต......

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดœเตเดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.. เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต...... (เด…เดœเต)

เดฎเตเดฎเตเดฎเต.... เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.......

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดถเดคเตเดฐเตเดค เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.....

เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเดพเดจเต เด“เดณเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ..... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..... (เด…เดซเตเดฐ)

เดฎเตเดฎเต เด‡เดœเตเดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เดถเต†เดฐเดฟ.... เด‡เดžเตเดžเต เด‡เดทเดพเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดณเดพ.....

เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.....

เด’เด•เตเด•เต† เดกเต€ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌.... ๐Ÿ˜ด

เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌..... ๐Ÿ˜ด

เด† เดซเต‹เตบ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜บ

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โค๏ธโค๏ธHappy Onam๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 56

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 56

4.9
8039

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...... ๐Ÿ˜ด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....เด•เตผเดŸเตเดŸเตป เดจเต€เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต...... เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฑเต‚เดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดนเดพเดœเตผ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.... เด“เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต‹เดณเต†......? เด…เด