Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 16

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’˜
++++++๐Ÿ’“++++++๐Ÿ’“++++++
โœ๐ŸปHan.....
Part-16
 
เด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ "เดŸเตเดŸเต‹....." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดพเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.......
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ " เด…เดณเตเดณเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ......."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดดเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเต€เดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดตเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......
 
 
"เด…เดณเตเดณเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเต‹เดฏเต†...."(เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต.....)
 
 
เดฌเดนเดณเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เตปเดธเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดŸเตเดŸเดฟเดฎเดฒเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดฎเดพเดฃเต....
 
เด…เดตเตป เด“เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ jcbเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดคเดตเดณเดฏเตเดŸเต†  เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต ..
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เตปเดธเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดฐเต เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...)
 
 
"เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฐเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฃเต†เดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚...."(เด…เตปเดธเดฟเตฝ )
 
 
"เด…เดณเตเดณเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต‹....."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เตปเดธเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต....
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.....
 
 
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดจเตเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเดพเดฏเดฟ.....เด† เดธเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.....
 
 
"เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹....เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพ...."(เด…เดจเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต)
 
 
"เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เตปเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏ...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ + เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚....)
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
 
"เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต..."(เด…เดจเต)
 
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต....เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเดฟเดฏเต เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต..."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
 
เด…เดจเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เดฒเดฟเดฏเต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดฎเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดจเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
 
 
"เด…เดณเตเดณเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต....เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเด‚ เดจเดพเดคเตเดคเต‚เดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฏเดšเตเดšเดพ....."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....)
 
 
เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด’เดฐเต เดœเต†เด—เดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹ เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตฝ....
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด•เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเดนเตเดฌเดฒเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
 
"เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเดฟ......เดธเตเดจเดพเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‡....."(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต....)
 
 
"เดธเตเดจเดพเดฎเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพ....."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด‡เดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
 
"เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดตเดฐเดฃเตเดฃเตเดŸเต...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต......"(เด…เดจเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต)
 
 
 
"เด…เดคเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพ...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
 
 
"เดˆ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ...."(เด•เดพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเดพเดตเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
 
"เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เด•เด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚......"(เด…เตปเดธเดฟเตฝ)
 
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ......เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเต‹เดฑเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฌเดฟเดธเตเด•เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
เด…เดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚.....
 
 
 
'"Ooo ...my god..... เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเต...."'(เด…เดจเต เด•เดพ เด†เดคเตเดฎ)
 
 
 
เด…เดจเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฎเดคเดฎเดฟเดณเด•เดฟเดฏ เด†เดจเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต "เดกเต€...."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ .....
 
 
 
เด…เดจเต เดฌเดพเดฒเดจเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚....เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฐเต† เดชเต‚เดฐเด‚   เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฎเด•เตเด•เดณเต†..........เดฌเดฆเตเตผ เดฏเตเดฆเตเดงเตเด‚ world war เด‰เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฏเตเดฆเตเดงเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟ..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฐเต‡เดฃเตเดŸ....เด’เด•เตเด• เด“เดฐเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต....
 
 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฌเต†เตปเดธเต เด•เดพเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต....เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเดธเดฟเดทเตป เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต ...เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเต เด…เดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต.....
เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดซเต‹เด•เดธเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เด…เดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดฌเตเตพเดธเตˆ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เด† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเตเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
 
 
                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....
 
 
(เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต‚...๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜... เด…เดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡....๐Ÿ˜๐Ÿ˜... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต....)

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 17

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 17

4.6
2357

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเตโฃ๏ธ ---------------๐Ÿ’•---------๐Ÿ’•------------ โœ๐ŸปHan..... Part-17   เด…เดจเต เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†  เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต....๐Ÿง....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดธเดฟเดทเตป  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.......๐Ÿ˜.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเด‚เดนเด‚ เดธเดŸเด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดทเดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดณเดฟเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....๐Ÿ˜..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเ