Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ - 17

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเตโฃ๏ธ
---------------๐Ÿ’•---------๐Ÿ’•------------
โœ๐ŸปHan.....
Part-17
 
เด…เดจเต เดฒเดฟเดฏเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต†  เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต....๐Ÿง....เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดธเดฟเดทเตป  เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.......๐Ÿ˜....
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเดฟเด‚เดนเด‚ เดธเดŸเด•เตเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต†
เดทเดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดฑเตเดฑเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดณเดฟเด™ เดคเดฟเดจเตเดจ เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....๐Ÿ˜..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเต‡ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
 
"เดฎเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต  เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹....."
 
 
(เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเตŠเดจเตเดจเต เดถเดพเดฎเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....)
 
 
"เด†....เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตปเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ  เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเด•เตเดฃเต....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ engagement เด†เดฃเดฟเดจเตเดจเต......๐Ÿ˜Š"(เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ)
 
 
 
"Engagementoooooo.............................๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜จ"(เด…เดจเต, เดฒเดฟเดฏเต,เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
 
โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
 
 
 
(เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต.....)
 
 
 
 
"Jk.........."
 
 
เดฎเดฃเตฝเดชเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต  เดชเดดเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ jk เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดคเดจเตเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ jk เด…เดตเตปเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ....เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เตปเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ... เดžเดพเตป เด•เตŠเดฑเต‡ เดธเดฎเดฏเดพเดดเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€เดฏเดฟเด™เตเด™เดจเต†  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....๐Ÿง๐Ÿคจ"(เด…เดฐเตเตบ)
 
 
"เดŸเดพ......เด…เดจเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† engagement เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....๐Ÿ˜ž"(jk)
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต................."(เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดฐเตเตบ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....)
 
 
 
"เด…เดคเต†......... เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ...... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเต€เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฐเต‡เดœเตเด‚ ....."(jk)
 
 
 
 
"เดŸเดพ.............."(เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......)
 
 
 
"เดŸเดพ เด†เดฐเต ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพ.....๐Ÿ˜ž.....เดŽเดจเตเดคเต‹.......๐Ÿ˜ช"(jk)
 
 
 
"เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดกเต†เดธเตเดฌเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด’เด•เตเด•เต† เดžเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚...... เด…เดฒเตเดฒเดพ เดžเดฎเตเดฎเตพ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚......"(เด…เดฐเตเตบ)
 
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเดฏเตŠเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....
 
 
 
โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
 
 
 
(เดฑเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเตฝ)
 
 
 
"เดŸเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† engagement เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต......"
 
 
(เดถเดพเดฎเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดฑเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเตผเดจเดพเดฃเต....)
 
 
 
"เดŽเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......เดฑเดพเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.....๐Ÿง"(เด†เดทเดฟ)
 
 
 
"เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดซเด™เตเดทเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด“เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚......"(เดœเดพเดธเดฟ)
 
 
 
"เด…เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ....."(เดจเดฟเดธเต)
 
 
 
(เดจเดฟเดธเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดœเดพเดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ...... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เด…เดœเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.........)
 
 
 
"เดŸเดพ.............."
 
 
 
"เด…เดตเตพ......เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดžเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ .....เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ.....เด‡เดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ....."(เดœเดพเดธเดฟ)
 
 
 
"เดŽเดจเตเดคเต........โ˜…ziluvinde mathram mennuโ˜… เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดถเดพเดฎเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ engagement เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต.....๐Ÿ˜จ"(เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....)
 
 
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดพเดธเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเต†เดจเตเดจเต.......๐Ÿฅบ..
 
 
 
 
                          เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......
 
 
(เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....)

๐Ÿ’˜ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’˜ - 18

๐Ÿ’˜ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’˜ - 18

4.8
2287

๐Ÿ’˜เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ’˜ ---------------๐Ÿ’•-----------๐Ÿ’•---------- โœ๐ŸปHan..... Part-18   (เดฑเดพเดธเดฟ)   เดžเดพเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเดพเดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เด…เดคเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ....เดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต....... เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดคเตŠ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†......๐Ÿ’”.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพ.....เดชเดดเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต......๐Ÿฅบ....   (เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเดธเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเด