Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 14

PARTโ–ช14
Just waite** AYESHA FAYZA **
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(Anshif)
 
 
''เดนเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต† **AYESHA FAYZA** ........''
 
''เดนเดพ.... เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹ ......''
 
''เดนเดพ....''
 
''เด…เด–เดฟเดฒเต‡ ...เดจเต€ เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดพเดŸเดพ.....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......
 
'' เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเต......''
 
'' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพ ......เด•เดพเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ ........''
 
'' เด•เดพเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ..... เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดณเตเดณ เดจเดพเดŸเต.....''
 
'' เด…เดฒเตเดฒ เด…เดซเต‚....เดจเต€ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹......''
 
'' เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ ....เด† เดชเต€เดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡......'' 
 
''เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฃเตเดŸ ....
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด‰เดซเต..... เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ.......''(Anshifเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต [shameem] )
 
'' เดชเตเดซเต เด“เดณเต.....เด“เดณเดฟเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด…เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตปเดคเดพเดŸเดฟเดฏเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดซเต‚.....''(เด…เด–เดฟเตฝ)
 
'' เดŽเดธเต .....เดฌเดŸเตเดŸเต... เด…เดชเตเดชเต‚เดชเตเดชเตปเดคเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดŠเดคเดฟ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.......
  เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเด‚......''
 
-- เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดชเด• เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...........  --
 
 
''เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป ......''(shameem)
 
'' เดจเดพเดณเต†.... เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดตเดพ.....''
 
''เดนเต‡.....''
 
 
''เดนเดพ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต....... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต ........''
 
-- เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดฐเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต.......
 
เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต , เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเดพเดกเต€ เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ....... --
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....)
 
 
(Ayu)
 
 
''เดฒเดจเต..... เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......''
 
''เดนเดพ....''
 
เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ..... เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดพ......
 
เดซเต‡เดตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต .......เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฑเต‡...... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.....เดˆ....
 
 
เดฒเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต€เดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เด‚ เดตเดจเตเดจเต ......
 
''เดนเดพ...เดชเต‹เดตเดพ.....''
 
''เดนเตเดฎเต....''
 
เดจเดฎเตเดฎ เดตเดฃเตเดŸเต€เด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เด“เดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....
 
'' เดŸเต€.... เด‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต.....''
 
'' เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต‹.....เดถเต‡.. เดžเดพเตป เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดœเต‚.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดพเดฒเต......''
 
'' เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดชเดพเดฒเต‹..... เดชเต‹เดŸเดฟ เดฎเต‚เดฐเดพเดšเตเดšเดฟ.... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฃเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡......''
 
'' เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพ....''
 
'' เดนเดพ....เด…เดชเตเดชเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†......''
 
''เดนเตเดฎเต....เดนเตเดฎเต...... ''
 
เดจเดฎเตเดฎ 3 เด•เดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเต เดจเดœเต‚เดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเด•เต† เดจเดพเดฒเต เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดณเตเดณเต‚...... เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต เดคเดฒเตเดฒเดพ.....
 
เดฎเตเดฎเดณเดพเดšเตเดšเดพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดจเต‚เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ , เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต€เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€เดฒเตเดฒ......
 
เดฎเตเด•เตเด•เดพเดฒเตเด‚ เดจเดœเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฒเต เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต .......
 
เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเดณเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดพ....... เดชเดฟเดถเตเด•เต€เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดนเดฟ เดนเดฟ .....
 
เดจเดฎเตเดฎ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดคเต€เตผเดคเตเดคเต..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ... เด‡เดจเตเดฑเต‡เดฒเตเด‚  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเต‹เดฏเต.......  เดคเตŠเดฐเดชเตเดชเต‹เดณเต......๐Ÿ˜
 
 
 
เด•เดฎเตเดชเดจเต€เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเต€เดคเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต......
 
'' เดฐเดฎเตเดฏเดพ.... เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต......''
 
เดฎเตเดฎเดณเตŠเดฐเต เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฐเดฎเตเดฏเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดณเต  เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.......
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฎเดณเต  เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดณเตเดณ เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเตเดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต......
 
''Madam...  เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต..... เด‡เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพ...... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ ......''
 
''เด“เด•เตเด•เต‡.....''
 
เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเดŸเต‡เดฒเต เดฐเดฎเตเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ......
 
เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ wallเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.......
 
เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดตเต€เดฃเต......
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ .....เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเต เด“เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต เด“เดณเดŸเตเดคเตเดคเต...... เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ .....เดธเดญเดพเดทเต.....
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .....เด’เดฐเต เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเตเดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด† เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเต เดชเต‹เดฏเต‡....
 
'' เดทเดฟเดฑเตเดฑเต...... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเต€ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†.....''
 
'' เดธเต‹เดฑเดฟ .....''
 
'' เดŸเตเดŸเต†เดนเต......''
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
 
 
''เดŽเดŸเดพ... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.......''(Hanu) 
 
'' เด† Ayesha เดตเดจเตเดจเต‹.....''
 
'' เด…เดฑเต€เดฒเตเดฒ.....เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡...... เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.... ''(allu)
 
'' เดŸเดพ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดตเดฐเดพ...... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‚เดฃเตเดŸเต‡เตฝ  เดตเดพ.....''
 
--shayu  เดงเตƒเดคเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเด‚  เด“เดจเตเดฑเต†  เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต........ --
 
เด“เดณเต  เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพ.......
 
เดจเดฎเตเดฎ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต€เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต ......
 
เด…เดตเดณเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†  , เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเดพเดฏ เด…เดฐเตเตบ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฃเตเดŸเดพเดตเดพ เด†เดตเต‹.....
 
เดนเต‡... เดชเด•เตเดทเต‡.... เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเตเดฌเต‹เด•เตเดธเต เด† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดตเดณเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†..... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเตเดฒเดพเดจเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ ......
 
--shayu เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ  เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... --
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเดฟเด‚เด—เต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เด“เดณเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต....... 
 
 
--เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ Fazlayum เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต ......... 
 
เด…เดตเตปเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ....... --
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......) 
 
 
 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH ๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 15

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 15

4.7
3703

PARTโ–ช15   --เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ Fazlayum เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต ......... เด…เดตเตปเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ....... -- เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต Ayeshaเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ...... Yes.... เดจเดฎเตเดฎเดฎเดณเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† เดชเต†เดฏเดฟเตปเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ Fazla เดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เดจเดฟเดฏเดพ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต..... '' เดเดฏเต.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†......'' '' เดธเต‹เดฑเดฟ ......'' '' เดŸเตเดŸเต†เดนเต ......'' เดนเดฐเต‡ เดตเดพ...... -- เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† Fazla Ayeshaเดฏเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ ...... --     ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€     (Anshif) ''เดŸเดพ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡....'' ''เดนเดพ....'' So sad AYESHA.... เด†เดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพ เดจเต€ เดฎเตเดŸเตเดŸเต€เดคเต..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต