Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 13

PARTโ–ช13
 
--เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต Ayu Shayu เดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ  เดจเดŸเดจเตเดจเต...... --
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
 
''เดŸเตเดŸเตเดนเต.....เดŸเตเดŸเตเดนเต....''
 
 
เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเต เดตเต†เดšเตเดšเต  เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เด†เดฐเต‹ เดกเต‹เดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ .....
 
''May I come in....''
 
''Yes....เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดตเต‹.....''
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เตฝ เดชเตเดฃเตเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟ AYESHA FAYZA......
 
'' เดนเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต..... เดธเดพเดฑเต‡ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเต.......''
 
'' เดนเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ ......''
 
เด“เดณเต† เดตเดฟเดณเต€เดฒเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เด•เตเด•เดฒเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดฒเตเดฒเต‡...   
 
'' เดนเต‡ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดพเดฑเต‡.....เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต...''
 
เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดฒเตเดฒเต เดธเตเดตเดชเตเดจเต‹เดฎเดพเดฃเต‹..... 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฏเต.... เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดฒเดตเดณเต† เดตเดพเดฏเต‡เดจเตเดจเต 'เดธเดพเดฑเต‡' เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฏเต......
 
''เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ......''
 
''เดนเดพ...เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต......''
 
'' เดนเดพ เด…เดคเดฟเดจเต......''
 
'' เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต........''
 
'' เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต .......เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹......''
 
'' เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดพเดฑเต‡....... เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‡ , เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตปเดชเดฑเตเดฑเต‚.........'' 
 
''เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเต‡......''
 
'' เดธเต‹เดฑเดฟ .....เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ......''
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
 
(Ayu)
 
เดนเดฟ..เดนเดฟ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ.....
 
'' เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต.....''
 
เดนเต‡ ....เด•เต‹เดชเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด“เดจเต เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
'' เด’เด•เตเด•เต† .....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดจเตเดฑเต†  เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต€เดฑเด™เตเด™เดฟ........
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.....''
 
เดนเต.... เดตเต†เดฐเดฟ เด—เตเดกเต..... 
 
--shayu เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจ เด•เตเดชเตเดชเดฟเด—เตเดฒเดพเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต...... เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต Ayu เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต...... --
 
เดนเต‚ เดนเต‚..... เด‡เดจเดฟ  เด“เดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.....
 
''Ayu... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......''(เดจเดœเต)
 
'' เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต MDเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฐเต†เดชเต‹เดฏเดคเดพ.......''
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†.... เด…เดตเดŸเต†......''
 
'' เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......'' 
 
''เดนเดฟเดนเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต€เด‚ เด“เดจเตเดฑเต€เด‚ เดตเดดเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ....''
 
''เดเดฏเต ...... เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚....... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด“เดจเตเดฑเต€เด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดพ.......''
 
''เดนเต‡....เด…เดคเต‡เดคเต เด•เดฃเด•เตเด•เต.....เดจเต€ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ.......''
 
''เดนเดพ....เด† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....''
 
'' เด†...shayan เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต.....''
 
''เดนเดพ.. เด“เดจเต†เดจเตเดจเต†....เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดŸ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเต........''
 
'' เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเต .....''
 
''เดŸเต€....เดˆ เด‡เดทเตเด•เตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†  เดชเดฑเต€เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต........''
 
'' เดนเต‡ เดธเดคเตเดฏเด‚.....''
 
''เดนเดพ...เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ.....''
 
''เดนเดคเต‡.... เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹.....''
 
''เดเดฏเต  ..... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดนเตเดฆเดพ เด—เดตเดพ......''
 
'' เดนเดน.. เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ......''
 
'' เดนเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต‡.........''(เดถเตเดฐเต€)
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฒเดจเตเดตเตเด‚  เดตเดจเตเดจเต‡.......
 
''เดเดฏเต..... เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ..... เด…เดจเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ......
 
เด…เดตเดฐเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†เดฏเดพ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต.......''
 
เดจเดฎเตเดฎ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ......
 
'' เดนเดพ .....เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚  เด…เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเด‚....... ''
 
''เดนเตเดฎเต.....''
 
--เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ  เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...... --
 
เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต‡ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......
 
 
เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ..... 
 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.......
เด‡เดจเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ SDSเดจเตเดฑเต†  เดˆ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฒเตเด‚ ,  เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ .......
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเดพ เด†เดตเต‹.......เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด• เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.....เด† เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดคเดฒเดพเดฃเต , เดชเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต ,  เด‡เดทเตเด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดž เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดŸเดฟเตปเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...... เดนเดฟเดนเดฟ......
 
เดžเด™เตเด™เดณเต เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต‹เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต ....
 
เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ...... เด“เดณเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ.....เดนเดนเดน....เด‡เด•เตเด•เต เดตเดœเตเดœ.....
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
  
(Shayuเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต.....) 
 
''เด‰เดฎเตเดฎเดพ... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฎเตเดณเด•เต....AYESHA......''
 
''เด†เดตเต‡.... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดตเต‚เดฒเตเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเต .........Shayuเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹......เด“เดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚....... เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เด†เด•เต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดพเดฏเต€เดฃเตเดŸเดพเดตเดพ......''
 
-- เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ Azluเดจเตเดฑเต†  เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต......... --
 
'' เด•เต€ เด•เต€......''
 
'' เดฆเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.....''(Azlu)
 
''เดนเดพ....''(เด‰เดฎเตเดฎ)
 
''เดนเต‹...เด‰เดฎเตเดฎเต€เด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดฃเดฒเตเดฒเต‹...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด”เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ .......''
 
''เด† ....เด‡เดฏเตเดฏเต เด”เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เดจเตเดคเต‡ ......''
 
''เดชเต‹เดŸเดพ......''
 
Azluเดจเตเดฑเต†  เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต shayuเด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.......Azlu เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.......
 
เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต Azlu เด’เดจเตเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เดณเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
''Shayu.....**Fazla**เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......''
 
--  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต , เด‰เดฎเตเดฎ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... --
 
''เดนเต‹ ..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด†เดตเต‹... ''
 
'' เดตเต†เดฑเตเดคเต†.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...''
 
'' เดชเตเดฒเตเดฒเต...เด‡เด•เตเด•เต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ......''
 
--Shayu เดจเต€เดฐเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....... เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฃเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†  เด‰เดฎเตเดฎ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....... 
 
Shayu เดตเดพเดฃเต‡เตฝ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... --
 
''เด‰เดฎเตเดฎเดพ......''
 
-- เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....... --
 
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
 
'' เดนเดพ เดชเดฑเดฏเต........ ''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเต€เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€เดšเตเดšเต........
 
'' เด‡เด™เตเด™เดณเต Fazlaเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต , เดจเดพเดณเต† เดจเตเดจเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต€เด‚..... เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต ......''
 
''เดนเต‡......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต Azlum เด‰เดฎเตเดฎเต€เด‚ เดคเตŠเดณเตเดณเต€เด‚เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
'' เดตเดพ เด…เดŸเด•เตเด•เต€เด‚.... เดˆเดšเตเดš เด•เต‡เดฑเตเด‚......''
 
''เดŸเดพ .....เด‡เดฏเตเดฏเดฟเดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....''
 
'' เด‡เด™เตเด™เดณเต Fazlane เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต , เดจเดพเดณเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต€เดจเตเดจเต........ ''
 
''เดนเดพ.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต......... 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเตปเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพ **FAZLA**
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฃเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด•เดฒเดฟเดฏเดพ........ เด…เดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ Azlunum เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.....เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹........
 
เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เด“เดณเต  เดšเดพเดŸเดฟ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚...... เด…เดคเตเดฑเดชเตเดชเดพ.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด“เดณเต‹เดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเตเดจเต‹.....เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเดฒเตเดฒ.....เดคเตเดซเต......
 
เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพ......
 
เด‡เดจเตเดจเดพ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดตเต†เดšเตเดšเต..... เด‡เดจเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ...... เด•เดพเดฐเดฃเด‚.... เด…เดตเดฐเต เดˆ 8 เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเดฃเต......
 
เดชเด•เตเดทเต‡ ....เด“เดณ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒ...... 
 
เด“เดณเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดตเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†.........
 
เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต 2 เดชเด•เตเดทเดฟ...... เดนเดฟเดนเดฟ.....
 
'Just waite** AYESHA FAYZA **'
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......)
 
 
 
 
 
         ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH ๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 14

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 14

4.8
3545

PARTโ–ช14 Just waite** AYESHA FAYZA ** ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€   (Anshif)     ''เดนเดพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต† **AYESHA FAYZA** ........''   ''เดนเดพ.... เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹ ......''   ''เดนเดพ....''   ''เด…เด–เดฟเดฒเต‡ ...เดจเต€ เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดพเดŸเดพ.....''   เดฎเตเดฎเดณเต เด…เด–เดฟเดฒเดฟเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......   '' เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเต......''   '' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพ ......เด•เดพเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ ........''   '' เด•เดพเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ..... เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดณเตเดณ เดจเดพเดŸเต.....''   '' เด…เดฒเตเดฒ เด…เดซเต‚....เดจเต€ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹......''   '' เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ ....เด† เดชเต€เดฑ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดกเดพเดกเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡......''    ''เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเดฃเตเดŸ