Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 16

PARTโ–ช16

 

Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฏเตเดคเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐ เด•เดฃเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดคเต‹..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต...........

 

-- เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.......เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดคเดพเดฎเดฐ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต....... --

 

''Ayu....Ayu.....''

 

''Lanuu....blood เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฃเต เดฃเตเดŸเต.......เดตเต‡เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ .......''(เดถเตเดฐเต€)

 

-- เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เตฝ , shayu เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดŸเดตเตเดตเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.........

 

เด…เดตเดฐเดคเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต......เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ......

 

เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† shayu เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.......

 

เดคเตปเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต........

 

เด’เดฐเต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....... --

 

เด…เดตเดณเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต......

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเตปเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเดพเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต........

 

--เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เด…เดตเตปเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฐเดจเตเดจเต........

 

เด’เดฐเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเตเดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต.........

 

เด…เดตเดณเต† เดคเตŠเดดเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........ --

 

-----------------

 

'' Dr.....Dr......''

 

''เดนเดพ... เดฎเต‹เดจเดพเดฃเต‹ Ayuเดจเตเดฑเต†เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡.......''

 

''เดนเดพ....''

 

''Bเดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต bloodเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต‡เดฒเต‚เดฃเตเดŸเต‹...... เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟเดฏเดพ.....''

 

--เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฌเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดจเตเดจเต........ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...... --

 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.....  เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดตเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ......

 

'' เดนเดฒเต‹ .....เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...... เดฌเดฟ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เดฌเตเดฒเดกเตเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเต‹...... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ........''

 

''Dr.....''

 

--เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡  เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....... --

 

''  เดนเดพ  ......''

 

'' เดŽเตปเดฑเต† เดฌเตเดฒเดกเตเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต Bเดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเดพ....... ''

 

'' เดนเต‹...thank God.......come fast....... ''

 

-- เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...... --

 

  เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ......

 

--------------

 

'' เดนเดพ....เดฎเต‹เตป เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ ........'

 

'' เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ......AYESHA.......... ''

 

-- เด…เดตเตป AYESHAเดฏเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ..... --

 

''She is ok......blood เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเด•เตเดทเต‡.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเต‚เดฒเตเดฒ........''

 

''เดนเดพ.....''

 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡....... เดจเต€เดฏเตเด‚ Ayuเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚..........''

 

'' เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡....

 

เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดฎเต‡เดถ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเต‡เดถเดŸเต†  เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต เด‰เดฐเดธเต€เดคเต‹ เด†เดตเดพเด‚.....''

 

''เดนเต.....''

 

''Dr เดจเต เด…เดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.......''

 

'' เดนเตเดฎเต.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ , เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดพ....... ''

 

''เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต‹.....''

 

'' เดฎเต.....เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ ....

 

เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...... เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ......

 

Ayu เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพ.... เด‡เดคเตเดฐ  เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตŠเดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........

 

เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เดธเต‹เดฑเดฟ.... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ .......''

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดฎเด•เดฃเด•เตเด•เต†  เดจเดฎเตเดฎเดณเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเต........ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฏเตเดฏ.....

 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.... เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดฌเดฟเดนเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡......

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡......

 

-- เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚... เดŽเดจเตเดคเต‹...shayu เดฎเต—เดจเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ........ --

 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€

 

(เดฒเดจเต)

 

Shayanเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดเดคเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเต€เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ......

 

เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดฐเตเดณเตเดณ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ ..........

 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† shayan เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฃเตเดŸเต ....เด“เดจเตŠเดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....

 

'' เดŸเต‹...เดŸเต‹.... เดžเด™เตเด™เดŸเต† Ayu เดŽเดตเดฟเดŸเต† .......''

 

'' เดนเต‡ ....เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......''

 

เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดณเตเดณ เด…เดตเตปเดฑเต† เด†เด•เตเดŸเดฟเด‚เด—เต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฏเดฑเดฟ....

 

''  shayan เดธเดพเตผ...... เดŽเดตเดฟเดŸเต† Ayesha.....''(เดจเดœเต)

 

''เดนเดพ.....เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ.....shayan.... เด…เดคเดพ เดŽเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.....

 

เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดŸเดพ เดชเต‹เดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป  เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.....

 

เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต ..... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเต‹เดธเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.........''

 

Shayan เด•เต‚เดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต......

 

''Sir .... เดžเด™เตเด™เดณเดพเด•เต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเดฒเดพ..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.... เดชเตเดฒเต€เดธเต  เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต.....''

 

''เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 104......''

 

'' เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ......''

 

เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.......

 

104เด†เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ........

 

Ayu เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ.... เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ........

 

''Dr....''

 

''เดนเดพ.....AyeshaเดŸเต†.....''

 

''เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดพ.....''

 

''เดนเดพ.. come .....''

 

''Dr เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต†......''

 

'' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ......she is ok....

 

เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......But เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ ........เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเด‚..... เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚......''

 

'' เดนเต‹ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ Dr..... เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ ....... ''

 

''เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ shayu เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.......

 

เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต young เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡...... 30 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.......

 

เด…เดตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ ........

 

เดชเดพเดตเด‚    ......เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตเดฃเต.....

 

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†......''

 

'' เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†.....''

 

'' เด…เดตเดจเดฟเดคเต Ayeshaye เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ....... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดตเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต......''

 

'' เดนเดพ.....เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ......''

 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......

 

'' เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเตเดฒเดกเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเดพเด•เต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ  ........

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ shayuเดจเตเดฑเต†  เดฌเตเดฒเดกเตเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต  Bเดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‡ ....... เด…เดตเดจเดพ เดฌเตเดฒเดกเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเต‡........

 

เด‡เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต....... เด…เดคเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต shayu เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.......

 

''เดนเตเดฎเต......''

 

''เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ..... เดถเดฐเดฟ....''

 

''เด“เด•เตเด•เต† Dr.....''

 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต  เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........

 

เดŽเดจเตเดคเต‹....shayan เดจเต‹เดŸเต เดฌเดฟเดนเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฒเดœเตเดœ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ........

 

เด‡เดจเตเดจเดตเดจเต เดนเต†เตฝเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เดŸเต† Ayu.....

 

''เดŸเต€.... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต sirเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.......''

 

--Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดœเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต......... --

 

'' เดถเดฐเดฟเดฏเดพ ........เดจเดฎเตเดฎเดณเด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ ....เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ shayanoo , shayan siroo , เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.... เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด†เดฃเต......''(เดถเตเดฐเต€)

 

''เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพ......

 

เดจเตเดจเดพ.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป .....''(เดฒเดจเต)

 

'' เดนเดพ.....''

 

-- เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ Ayuเดตเดฟเตปเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดฐเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต....... --

 

เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.....

 

-- เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..... --

 

''เดนเต‡....''

 

เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต†(shayu) เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........

 

เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต  เดตเต‡เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

 

เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.........

 

'' เดนเต‡... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ.......''

 

'' เด‡เดคเต‹... เด‡เดคเต....เด† เดซเตเดกเต.....''

 

'' เดนเต‹ เด†เตผเด•เตเด•เต....''

 

''เด†... เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพ.....''

 

'' เดเดนเต..... เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต Ayuเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.......''

 

'' เดนเต‹..... เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด“เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เดŽเดจเตเดจเดพ เดˆ เดซเตเดกเต เด“เตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต......''

 

เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡......เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเตŠเดฃเดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....เด“เดณเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต .......

 

'' เดนเดพ เด…เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ......''

 

เดจเดœเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดชเตŠเดคเดฟ เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.........

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต†  เดฌเดฟเดนเต‡เดตเดฟเดฏเตผ เดจเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตเดฃเต.....

 

เด‡เดจเดฟ เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†...... เดตเดฒเตเดฒ... เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹........ เด†เดตเต‡......

 

'' เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ..... เดถเดฐเดฟ......''

 

'' sorry and thank you.....''

 

--shayu เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด…เดตเดฐเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต   .........เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต........ --

 

''Sorry.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดžเด™เตเด™เดณเด™เตเด™เดจเต†  เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡.......''(เดฒเดจเต)

 

'' เดนเต‹....เด‡เด™เตเด™เดณเด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ..... เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฒเตเดฒ......''

 

' เดนเต‹ .... เดŽเดŸเต€ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฒเตเดฒ.....Ayu เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต‚.......'

 

'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...   ''

 

-- เดจเดœเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† shayu เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....... --

 

'' เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.....''

 

เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เต† เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...... เด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.......

 

''เดจเดœเต‚.....เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเต€....''(เดถเตเดฐเต€)

 

''เดเดฏเต.....เด‡เดฒเตเดฒ.....''

 

''เดŽเดŸเต€.....เด†เดฐเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต....เดˆ SHAYAN DANISH เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต‡.......''(เดฒเดจเต)

 

''เดนเดพ....เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.....เด…เดชเตเดชเตŠ... เด‡เดจเดฟเดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดจเตเดฏเต‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•......''(เดจเดœเต)

 

-- เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต shayu เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต......

 

''เดเดฏเต......''

 

เด…เดตเดฐเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตˆ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดฟ...... --

 

''เดŸเต€.....''

 

-- เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต shayu เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต shayuเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต...... --

 

'' เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดดเตเดธเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดฟเดตเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดณเตเดณเดฃเตเดŸ.....เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต€เด‚......''

 

''เดนเต‹....เด†เด™เตเด™เดณ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดฒเตเดฒเต‡......''(เดถเตเดฐเต€)

 

''เดชเดฟเดจเตเดจเต† ...เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡.......''

 

''เดนเดพ.....เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเตเด•เตเด•เต‹.....เดžเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚........'' (เดฒเดจเต)

 

''เดนเดพ....เดนเดพ.....''

 

--Shayu เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ..... --

 

'เดšเต‚เดŸเตป' เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡...... เด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพ..........





 

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......)
 

 

     ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH

 

 

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡โฃโฃ๐Ÿฆ‹


๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 17

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 17

4.9
3372

PARTโ–ช17   ''เดšเต‚เดŸเตป' เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡...... เด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพ..........''   ''เดนเดพเดŸเต€.... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹เดจเต€เด‚ Ayuเดจเต€เด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตเดฏเดพเดฒเต‹.......''(เดถเตเดฐเต€)   '' เดžเดพเดจเตเดฎเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เตผเดšเตเดš.... เดšเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดค เดšเด™เตเด•เดฐเตป......เดนเดฟเดนเดฟ....''(เดฒเดจเต)   '' เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†........''(เดจเดœเต)   ''เดนเดพ....เด…เดคเตเดถเดฐเดฟเดฏเดพ.... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเตเดคเดพเดตเต‹เดจเตเดจเดพเดตเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ .........''(เดฒเดจเต)   เด…เดตเดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......         ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€     (Shayu)   เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเตเดฏเต‡เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเต‹เดฏเดฟ