Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 17

PARTโ–ช17
 
''เดšเต‚เดŸเตป' เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡...... เด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดพ..........''
 
''เดนเดพเดŸเต€.... เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹เดจเต€เด‚ Ayuเดจเต€เด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตเดฏเดพเดฒเต‹.......''(เดถเตเดฐเต€)
 
'' เดžเดพเดจเตเดฎเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เตผเดšเตเดš.... เดšเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดคเตเดค เดšเด™เตเด•เดฐเตป......เดนเดฟเดนเดฟ....''(เดฒเดจเต)
 
'' เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†........''(เดจเดœเต)
 
''เดนเดพ....เด…เดคเตเดถเดฐเดฟเดฏเดพ.... เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต€เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเตเดคเดพเดตเต‹เดจเตเดจเดพเดตเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ .........''(เดฒเดจเต)
 
เด…เดตเดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.......
 
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเตเดฏเต‡เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดจเตเดจเต‹เดฏเดฟ........เดนเต‚... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ......
 
เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต ......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.........
 
'' เดŸเดพ shayu......Ayu เดจเต.....''
 
เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เดนเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดชเตเดชเดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡.......
 
 
''เดŸเดพAyu....เด“เดณเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ......'' (dev)
 
''Ayuเดตเต‹...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹......''
 
'' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเต€.... เดจเต€ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเต........''(hanu)
 
'' เดนเดพ  ..... เด“เดณเต เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต.....''
 
''เดนเต‚... เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ .....เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹......เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดชเตเดชเดพเดฐเต‡เดฒเต‚เดฃเตเดŸเต‹......''(allu)
 
'' เดนเดพ.... เดฑเต‚เดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ......เดฒเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดจเดœเต‚เด‚ เดฃเตเดŸเต .........''
 
''เดจเตเดคเต .....เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดฒเดจเตเด‚ เดจเดœเตเดตเต‹.......''(hanu)
 
''เดนเดพ.....''
 
--shayu เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... --
 
''เดนเต‡...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹.....''(dev)
 
'' เด‡เดชเตเดชเต‹... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต......''
 
''เดนเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹......''(dev)
 
'' เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†....เด† เดฒเต‚เดธเต‡เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ.........''
 
'' เดŸเดพเดŸเดพ....เด‡เดฏเตเดฏเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดพ.....''(allu)
 
''เดนเต‹.....เด…เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‚เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต† เด…เดฏเตเดฒเต.... เด…เดคเต เดžเดพเดจเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .........''
 
''เดนเดพ.....''
 
'' เดเดคเดพ shayu เดฑเต‚เด‚ .......''
 
''104..... ''
 
''เดนเดพ...เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.....''
 
'' เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†...... ''
 
เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต........
 
 
 
--------------
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต.....
 
''Shayu.....''
 
'' เดนเดพ.....''
 
'' เด…เดตเดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดฐเต‡..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเดพเตป ......''(hanu)
 
''เดจเตเดจเดพ... เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ.....
 
เดนเดจเต‚...เดจเต€ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต....เด‡เดจเตเดจเดฟเดจเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต........''
 
'' เด†เดŸเดพ.....''
 
'' เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ .........''
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
 
------------
 
 
''เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเต......เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฎเตเด…เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ .......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดธเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚... เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต  เดฎเต‚เดฆเต‡เดตเดฟ.....เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดนเดพ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† Fazla.....เดˆ เดถเดตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......
 
 
''เดนเดพ...shayu....''
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด“เดณเต เด’เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต....... เด…เดตเดณเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต‚เดฒ.....  
 
''Shayu...เด…เดตเดณเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹...''
 
* เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ shayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต†  เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... **
 
''เดนเต‡เดฏเต  เดŽเดตเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพ เดจเต€.....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด“เดณเต  เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .......
 
เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดตเดณเดฟเดจเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚........
 
''เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚.... 
    เดŽเตปเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ ......เด† เด•เดฏเตเดฏเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต......เดนเต.....''
 
เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเต† เด•เตˆเดคเดŸเตเดŸเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚  เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...... 
 
เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเต....เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต.... 
 
 
 
''Fazla....Fazla...เดจเต€ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ......Fazla...Fazla....เดจเต€ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ.......''
 
เด“เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ Azlu เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดŸเดฟ..... เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ........
 
เดนเต‹...เดนเต‹...
 
เด“เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดฃเต‹เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฟเด•เตเดฐเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต€..... เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.......
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฌเดฟเดนเต‡เดตเดฟเดฏเตผ Azlun เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต‚เดŸเดพ .......
 
เดจเดฎเตเดฎ เด† เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
 
เด‰เดชเตเดชเดพเตปเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ......เด“เดณเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ......เดนเตเดฏเต€..... 
 
 
 
--------------
 
(เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ......)
 
เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพเดฆเต‡เดตเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฃ เดชเต‹เดฒเต‚เดฒเตเดฒ..... 
 
เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†......
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...... เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹..... 
 
เดŽเดจเตเดคเต‹......
 
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ.......
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ .........
 
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด“เตพเดŸเต†เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดฎเตเดฎเดพเดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚........ เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ........ 
 
เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดตเตเดฃเต........ 
 
เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพ...... เด…เดตเดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚...... เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ ......
 
เดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.......
 
เดถเต€...... 
 
-- เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ shayuเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต€เดฒ......
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดšเต‡เดžเตเดšเต€เดคเต เดšเดพเดตเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .......
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.......... --
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
 
(Ayu)
 
 
-- เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ Ayu เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดคเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....  --
 
''เดฒเตเดธเต......''
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...... 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... 
 
-- เด•เดฏเตเดฏเต เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต‹เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.......... --
 
''เดฒเตเดธเต......'' 
 
-- เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........
 
เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ .....เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..... เดจเดฟเดฒเดพเดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต........ --
 
 
' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดตเดฐเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ .........
 
เดŽเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ.......
 
เดจเดพเดฅเดพ เดจเต€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเต†........ เดŽเดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.... เดŽเดจเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ.......
 
เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดšเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเดพ........ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€ เดŽเตปเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚........
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดตเดพ...........'
 
-- เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต Ayu เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต.......... เดชเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเต เด†เด•เตเด•เด‚เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ .......... --
 
 
''เดนเต.....''
 
--  เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดจเดžเตเดž เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ........ --
 
''** SHAYAN DANISH **......''
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ shayu เดตเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.........
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 18

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 18

4.7
3356

PARTโ–ช18 ''**SHAYAN DANISH...**'' เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ shayu เดตเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต......... เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... Ayu เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .....เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต , เดคเตปเดฑเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดžเตเดžเต....... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เตฝ  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต......... '' เดธเต‹เดฑเดฟ ......'' เดจเดฎเตเดฎเดณเต  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตป เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเ