Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 4

*Part 4*

เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต..

เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดชเต‚เดฃเดฟเตฝ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเดณเต† เด•เดžเตเดžเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เด…เดตเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต..

เด…เดตเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต เดนเต‡..
เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเต‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเต‚เดฑเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเตเดฏเต‚เดธเต เดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด™เต & เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ

                          ************

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต†เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ...
เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฎเตเดดเตเดตเดจเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡...

เดฎเต‹เดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ เดžเดพเตป.....

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต..

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด† เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ เดฎเต‹เตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‡เดฃเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ.

เดฎเตเดฎเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹...

เดนเดพ เดจเดพเดณเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

เดฎเต€เดฐ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹..

เดฎเต€เดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดฃเดฟ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ...

เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†..

เดนเดพ เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเต‹ เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹...

เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดณเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด• เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด†เตพ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเต‹..

เดŽเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฎเต‹เตพ.. เดจเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดตเดŸ เดžเดพเตป เดตเดดเดฟเด•เดพเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเดพเด‚...

เด…เดคเต‡เดฏเต เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเต‡ เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดŽเดŸเดฟ เด•เดพเดถเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. เด•เดพเดถเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฃเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ... เดžเดพเตป เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฑเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฐเดทเดตเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ.. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดฟเตป เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...

เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด’เด•เตเด•เต† เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเด‚ เดเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เดฎเดฑเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเต€เดฏเต† เด…เดฃเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เดตเตป เดœเดพเดฎเดฟเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดฐเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต...
เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต...

เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต..

เด—เต—เดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดคเตเดคเตเด•เตพ เดชเดพเด•เดฟ..

เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด‚เดกเดฟ.. เดฎเด•เตเด•เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เดฑเดพเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดคเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฏเต‡ 
เดฐเดถเตเดฎเดฟเด•..
เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดตเดฐเต† เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฏเต เดŽเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดšเตเดšเตป เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดˆ เด…เดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เด†เด•เต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด—เต—เดคเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต..
เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดฐเตเดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด—เต—เดคเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต‹... เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚..

เดˆ เดจเดพเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดตเต€เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต... เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดฎเตเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดคเดฟเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดจเดพเดŸเตเดจเต€เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเตป เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเดฎเต‹... เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด—เตเดฃเตเดŸ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹ เดฎเด•เดณเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด†เดตเตเดฎเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚...

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.. เดฌเดพเดคเต‌เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...
เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต..

เดตเตผเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹.. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹..

เดฎเตเดฎเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต...

เด…เดคเต เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต..

เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ..

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดคเดพเตป เดคเดฎเดพเดถ เดตเดฟเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต mr เด—เตเดฃเตเดŸ เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต....

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดฐเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด—เตเดฃเตเดŸ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....

เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฏเดพเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต...

เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดžเดพเดจเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฒเด•เตเด•เดฎเตเดฎเดฒเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด—เตเดฃเตเดŸ เด†เดตเตเดฎเต‹... เดžเดพเตป เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฎเตฝเด•เต‚เดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเดพ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...
เดžเดพเตป เด•เดจเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด† เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ...

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเตพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹...

เด‡เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเด‚.....

เด†เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดฟ....
เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..

เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเต‌ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต..
เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..
เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฎเตเดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต..เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚..เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดณเตเดณเต...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚..

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ..

เด†เดฃเต‹.. เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดจเดฟ..

เดฎเตเดฎเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..
เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ..

เดฎเตเดฎเต เดจเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..

เดฎเต‹เดจเต‹เดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดฟเดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เตป เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดฃเด‚..

เดฎเตเดฎเต.. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเต‹เตบ เด…เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ..

เดนเดพ เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเดคเต...

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚..
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต...

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดน เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เด†เดฃเต..

เด…เดคเต เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเดพเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹..
เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดคเดฎเดพเดถ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ....
เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต
เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เด† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เด† เดŸเดพเดชเตเดชเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดตเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด†เดตเดฃเด‚..

เด•เดพเดถเดฟ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดจเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดเดฃเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฃเดฟ...

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐ..

เดนเต‹ เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฎเดพ..

เดจเดฟ เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด• เดžเดพเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚...

เดฎเต‹เดณเต† เดฒเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ....
เดฒเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

เดฒเดšเตเดšเต เดจเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†...

เดนเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ...

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดนเต†เดกเต เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ....

เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดฏเต‹ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดคเดฟเดฏเต† เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฐเดฟ...

เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดคเดพเดฏเต† เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ..
 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............

โœ๏ธMufi๐ŸŽ€

 

 


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค5

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค5

4.7
8022

*Part 5* เดคเดพเดดเต† เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ.. เดตเดฟเดถเตเดตเตป เดธเตผ..... เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.... เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เด•เต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เด’เดฐเต เดจเดฑเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดตเดณเต† เดฎเตเตป เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹... เด•เดพเดถเดฟ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต