Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค Part 3

*Part 3*


เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดงเดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดพเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฆเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเตเด‚ เดฑเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฆเต€เดชเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดฑเดพเดฎเต‡.. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดšเตเดš เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต..

เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดคเตเดคเดพเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต† เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเดพ เด…เดตเตป..เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฑเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดงเดต เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด™เตเด™เต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต..

เด…เดšเตเด›เดพ เด—เต—เดคเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเตป เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฏเดฎเดตเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏเดพ เดชเดฒ เดชเดฐเดฟเดตเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดพเดถเตเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต..

เดเดคเต เด•เดพเดถเตเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด• เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดตเตผเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดตเตผเดฎ.. เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เด…เดšเตเด›เดพ...

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตผ เดคเดณเตเดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด…เดตเดจเต†...

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดตเตผเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดงเดตเตป..

เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸ เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเตป เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด†เดฃเต‹..

เดฎเตเดฎเต เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เดฎเดพเดงเดตเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 

เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดฎเต‹เดณเต† เดฒเดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..
เด‰เดฎเตเดฎเดฑ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดดเดฟเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ..เดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต..

เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด† เด’เดฐเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เด…เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ..

เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเต.

เด•เดพเดถเดฟ เดจเต€.
เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต..

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚..

เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเดตเตเด•..

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

เด…เดตเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต.. เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฐเตเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดฒเดšเตเดšเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเดคเต..เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดฐเตเดฆเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฑเดฟ เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹.. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹..

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹..

เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚.. เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต...
เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฏเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เดฎเตเดฎเต เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚.. เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เดซเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเตผเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต..

เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดซเต‹เตบ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดนเดฒเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเต เดžเดพเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐ..

เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต‌ เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เตพ เด†เดฐเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดถเดฟเดฎเต‹เตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต‹..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†..

เดฎเตเดฎเต เดธเตเด–เด‚ เดซเต‹เตบ เด…เดšเตเด›เตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดžเดพเตป..

เดฎเต‹เดณเต† เดชเตŠเดจเตเดจ..

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...
เด…เดšเตเด›เดพ....
เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

เดฎเต‹เดณเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.. เด—เต—เดคเด‚ เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต...
เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดคเดฟเตผ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต..

เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดฃเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด…เดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต..

เด…เดšเตเด›เดพ เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดธเดฎเดฆเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดนเตเดฎเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เตพ เดตเต†เดšเตเดšเต‹.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดท เดตเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดˆ เด…เดšเตเด›เตป..

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฆเต‡เดตเดฟเด•เด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเต... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..เดฒเดšเตเดšเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต o
เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด…เดตเตพ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฒเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเดšเตเดšเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเต... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฏเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ..

เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เดพเดถเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดฃเดฟเดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด…เตผเดœเต†เดจเตเดฑเต เด•เต‡เดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‹...

เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹..
เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

เด…เดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต‌ เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเด–เด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹...

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เด—เต—เดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เด…เตผเดœเดจเตเดฑเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เต‡เดธเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
เด•เดพเดถเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด†เดนเดพ เด†เดฐเดพ เด‡เดคเต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฐ เดถเต‚เดฐ เดชเดฐเด•เตเดฐเดฎเดฟเดฏเต‹...
เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต†...

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตพ เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดตเต€เด•เตเด•เดพเดฏเดคเดพเดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเดพเดฌเตเดฒเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต..

เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.. เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฆเต†เดฏเต‌เดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต€เดฐเต‡เดšเดฟเดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เด“ เดžเดพเตป เด“เดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ...
เดŽเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡...

เด‡เดฒเตเดฒ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..
เดฏเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†..

เดนเตเดฎเตเดฎเต เด•เดพเดถเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฃเตเดŸ..

เด…เดตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตป..

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดžเตเดžเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚ เดœเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต..

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต† เดˆ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹..
เด•เดพเดถเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดจเต†..

เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต.. เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเตเดฎเต เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดฃเด‚.. เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เดฎเตเดฎเต เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดฎเต‚เดณเดฒเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ..

เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต..

เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดชเต‚เดฃเดฟเตฝ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 

เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเต€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚... เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเต†เด™เตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†..เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฌเต‹เตผ เด†เดตเตป เด†เดฃเต เดšเดพเตปเดธเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด•.. เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เด’เดฐเต เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด†เดฃเต....

เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดคเต‡เดฐเดพเดตเต‡...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........

โœ๏ธMufiโฃ๏ธ

 


๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 4

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค 4

4.5
8444

*Part 4* เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต.. เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเตเดชเต‚เดฃเดฟเตฝ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดจเต€เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดฏ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเต† เด•เดžเตเดžเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต เดนเต‡.. เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเ