Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (1)

Part 1

"'เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."'

 
เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดดเดฏเด•เดพเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเต. เด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด…เตผเดคเตเดฅเดตเดคเตเดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 
เด•เดดเดฟเดžเตเดž 3 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. "เด…เดฒเต‹เด•เต เดตเตผเดฎเตเดฎ" เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดพเด‚เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเต‹เดŸเต เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด† เด•เดพเดดเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.
 
 
    
                                     เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......
 

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(2)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(2)

4.4
7683

 Part 2 เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป. เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ 3 เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป 12เตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡, เดˆ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด†เดฏเตเดทเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต , เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต