Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž -(2)

 Part 2

เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.
เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดœเดจเดพเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ 3 เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป 12เตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚.
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡, เดˆ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด†เดฏเตเดทเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต , เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต-เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดเด• เดชเตเดคเตเดฐเดฟ. เด…เดšเตเด›เดพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตป เด†เดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ เดžเดพเตป เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดฐเดšเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดชเด•เตเด•เดพ love arranged เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเตเดคเตเดคเด•เต‡เดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดฆเตเดตเดฟเดคเต เดตเดฟเดชเดฟเตป, เดตเดฟเดชเดฟเตป-เดจเดฟเดท เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเตเดคเตเดฐเตป. เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดทเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดŽเตปเดœเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด™เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดš เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚๐Ÿ˜ช เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.


                            เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (3)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (3)

4.5
6647

Part 3 เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚๐Ÿ˜ช เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดธเตเดธเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† (เด†เดฐเตเดทเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเต†) เดตเต†เดฑเตเดคเตเดค เดกเต‡๐Ÿ˜. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต 21 เดคเดฟเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดฆเดฟเดจเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดฆเตเดฐเดจเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด—เตเดฏเต‌เดธเต๐Ÿ˜‚. เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต๐Ÿ˜‡. เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด—เตเดฏเต‌เดธเต๐Ÿ˜œ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต๐Ÿค—. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดšเด™เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ. เด