Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 20

PARTโ–ช20
 
 
เดˆ เดฎเดพเดฐเด•เดฎเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต‚ เด†เดตเต‹......  เดนเต‚...... เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเดšเตเดšเต ........เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดนเตเดฆเดพ เดนเดตเดพ......
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(เดจเดœเต)
 
 
''เดธเดพเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต ......เด…เดตเดณเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต† ......''(เดฒเดจเต)
 
'' เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .......เด…เดตเดณเดฟเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.......''
 
''  เดถเดฐเดฟเดฏเดพ..... เดชเด•เตเดทเต‡.... เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป........''(เดถเตเดฐเต€)
 
''เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต....... เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.........''
 
เดžเด™เตเด™เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต..... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต‹ เดฐเด•เตเดท.....
 
เด…เดตเดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ .........เดชเด•เตเดทเต‡......
 
 
''เดŸเตเตผเตผ.......เดŸเตเตผเตผ.....''
 
- เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเตผ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฎเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต...... -
 
''เดธเตผ.....''
 
  '' เดนเดพ ...... เด‡เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹........''
 
'' เดธเตผ เดธเดพเตผ... เดชเตเดฒเต€เดธเต  .....เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดคเดตเดฃ .......''
 
- เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ  เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ..........
 
เดตเต‡เดฑเต† เดจเดฟเดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... -
 
'' เดถเตเดฐเต€......''
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพ  ....' เดถเตเดฐเต€ ' เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡.......
 
เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ........
 
เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฒเตเดฒเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ...... 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚  เด† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดžเด™เตเด™เดณเต Shayuเด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเดพ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพ.....
 
เด‡เดตเดฐเต† เดฆเต‡เดตเต... เด…เดฒเตเดฒเต... เดนเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ..... เด…เดคเต†เดจเตเดจเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚............
 
 
เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเดฑเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
' เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....shayu เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚ ......เด“เดจเต เดตเดจเตเดจเดพ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚......' เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ...... 
 
เด…เดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต€เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดกเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
''เดนเดพ  .....shayuเดตเดจเตเดจเต.....''
 
เดนเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต........
 
เด•เดพเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเต เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ........
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
 
เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......
 
 
'' sirrrrrrr ...........''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...... 
 
''เดนเดพ....เดนเดพ....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด•เตเดณเต  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....
 
''เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเตป SHAYAN DANISH.......''
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต...  เดจเดฎเตเดฎเดŸเต†  เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฃเตเดŸเต ...เดทเดพเดนเดฟเดฆเต ...เดชเต‹เดฒเต€เดธเดพ.... เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเดŸเต† เด•เดŸเตเดŸ เดฆเต‹เดธเตเดคเดพ RAMเด…เด™เตเด•เดฟเตพ ...... เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเตผ AJITH RAM....... 
 
เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡  เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ....... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹  เด’เดจเตเดจเตเดฎเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎ เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡.......
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡... เดธเตเด–เด‚..... เดจเดฒเตเดฒ เด•เดณเดฑเดพเดฏเดฟเดคเดจเตเดจเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดฏเต ...เด‡เดจเตเดจเด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฃเตเดŸเดพ....... เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต.....''
 
'' เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดŸเดพ เด‡เดฏเตเดฏเด™เตเด™เต เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเดพ เดชเดดเดฏ เดตเดณเตเดณเดฟเดŸเตเดฐเต—เดธเดฑเดพ........''
 
'' เด…เด™เตเด•เตเด™เตเด•เตเดณเต‡........''
 
'' เดนเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ.......''
 
''เดนเต  ..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต..... เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเตปเดฑเต† เดตเดฐเดตเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดจเตเดจเต......''
 
''เดนเดพเดŸเดพ......SDS  เด•เดฎเตเดชเดจเต€ เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต€เดตเดฟเดตเดฐเด‚  เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......... 
 
เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต..... เด‡เดชเตเดชเดคเต เดตเดพเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ........
 
เด…เดตเดฐเดพเด•เต† เดฌเดนเดณเต‹เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.....''
 
'' เดนเดพ.....เด…เดตเดฐเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพ.....''
 
'' เดนเตเดฎเต....เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ .....เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเต เดจเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต...... เด…เดคเดพ เด“เดซเต€เดธเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.......''
 
''เดนเดพ...  เด…เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ......''
 
'' เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....... เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฎเดพเดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ........ เด† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด™เต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เตปเดซเต‹เตผเดฎเต‡เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ........เด…เดคเต‡ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตผเดšเตเดšเดพ...... เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด™เดจเต† เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต เดตเดจเตเดจเต .........เด…เดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.......
 
เด…เดตเดณเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดคเดพ ..... เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ ......''
 
''เดนเตเดฎเต.....เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‚เดŸเต†.....''
 
''เด† ....  เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพ..... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดกเต€เดฒเต€เดคเต‹เดฃเตเดŸเต....  
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ.... เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต......''
 
 
''เด‡เดŸเตเดธเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ .......เดŽเดจเดฟเดตเต† เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดธเต‹เดฎเดšเตเดšเต........''
 
-shayu เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต...... -
 
''Shayu.... เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดŸเตเดŸเต‹ ..... เด‡เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต........''
 
'' เดนเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฃเตเดŸเต....เดนเดพ... เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดตเดฐเตŠเดฒเตเดฒเต‹.... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..........
 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡..... เด†เตปเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡......''
 
'' เด†เดนเต....''
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต  เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.......
 
''เดŸเดพ Shayu.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....''
 
''เด•เดพเด•เตเด•เต‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดจเตเดคเต‡เดฒเต‚เดฃเตเดŸเต‹.......''
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต .......
 
เด…เดตเดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† ,  เดทเดพเตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ Ayeshaเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต.......
 
เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดจเต‡เดฐเด‚  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ........
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(Ayu)
 
 
 
'' เด‡เดฏเตเดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‡....''(เดฒเดจเต)
 
'' เด…เดตเดฐเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......''(เดจเดœเต)
 
'' เดžเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดฏเต€เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹...''(เดถเตเดฐเต€)
 
''เดนเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเต€เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ....''
 
'' เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดคเดฟ..... เดžเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เตเดจเตเดจเต ..... ''(เดถเตเดฐเต€)
 
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡.....เด‡เดตเดฐเต†เด™เตเด™เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพ.....
 
 
''เดŽเดŸเต€.... เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹......''
 
''เดนเดพ... shayuเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......''(เดจเดœเต)
 
 
เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ shayuเด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ.......
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดค เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†  เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ .......
 
เดชเด•เตเดทเต‡ ....เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดš  เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ ....เดนเต........เดชเตเดšเตเด›เด‚  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ SHAYAN DANISH.....
 
 
'' เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเดชเดฟเดณเตเดณ เดšเดฎเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดฒเตเดฒ......''
 
- เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต....... เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ,Shayan เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเดšเตเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต....... -
 
'' เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเต†เดจเตเดคเดพ.......''(เดฆเต‡เดตเต)
 
'' เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ..... เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต..... เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ..... เด‡เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.......''(เดถเตเดฐเต€)
 
 
'' เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹...... เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ ,  เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸ...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ .....
 
เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†   ....เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†.... เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...... ''
 
'' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† Shayan เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต ......''
 
-เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดนเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ....... -
 
'' เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹......''
 
เดนเดจเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ Shayan เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด‡เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เด“เดนเต ...เด“เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฒเตเดฒเต‡ ....เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเต‚....
เดชเด•เตเดทเต‡..... เดŽเตปเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚...... เด“เดฐเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒ....เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ Shayan Danish เดจเดŸเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....
 
เดนเต......
 
- เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต shayu เดตเดฟเดจเต†  เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.... เดชเด•เตเดทเต‡ .....เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดจเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... -
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
'' Ayu.....เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡..... เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เตปเดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต†  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡....... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒ Ayu เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ..... เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดนเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ.....''
 
''เดนเดพ เด’เด•เตเด•เต†..... เดžเดพเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต..... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚......''
 
''Ayu เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†......''(เดฒเดจเต)
 
'' เดนเต‹ ....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเดพเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚......''
 
''เดนเต‚.... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ ..... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ..... ''
 
- เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต shayu เด“เดšเตเดšเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... -
 
'' เดฒเตเด•เตเด•เต AYESHA FAYZA......เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ  เดชเด• เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตปเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฑเตเดฑเดฏเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป........
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚....เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต........  เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡........ 
 
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹......  เด เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต†เดฏเตผ.......''
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ  เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เด™เตเด™เตเดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต SDS เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........
 
 
- เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเต เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเด•เตเด•เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........ -
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เตเด•เต&เด•เดฎเดจเตเดฑเต โฃโฃ๐Ÿฆ‹

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 21

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 21

4.9
3589

PARTโ–ช21   - เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเต เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........    เด…เดตเดฐเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........   เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต  เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....   เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ Shayuเดตเตเด‚ Ayuเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ......       Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ , shayu เด…เดตเดณเต† เดคเตปเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเต  เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....  เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†shayu เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เดฌเตเดฒเดกเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดต