Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 19

PARTโ–ช19

เดฒเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต shayu เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ what เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต......

''เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.......''

''เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต‚.....เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ Ayuเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด“เดณเดพเดšเตเดšเดพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเต‚เดฒเตเดฒ........''

''เดนเต..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚......''

'' เดกเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.....''

'' เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เด“เตพเด•เตเด•เต  เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพ..... เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ........ เด‡เดชเตเดชเดคเดพ ...เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเตเดชเต‹เดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต.......''

''เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต‹..... เด†เดฐเต‹เดŸเต ...เดจเต€ เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.....''

'' เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ........Ayesha เดจเตเดจเต†.....''

''เดนเต‡.... เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹....''

เดซเตเดกเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ Azlu เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...... shayuเดตเดพเดฃเต‡เตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเตปเดฑเต† เด•เต€เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......

'เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ....... เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเต‹...... เดนเต.....'

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......

''เดนเดฒเต‹ ......''

''เดนเดพ เด•เดพเด•เตเด•เต‚......Ayu เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต....เด“เดณเต เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเต เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ.........''

'' เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‹.......เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.....
เดนเดพ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.....
เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†....... เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เตเด•เดพเตป.......''

''เดนเดพ.... เด“เตพเดŸเต† เดซเต‹เดฃเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ.... เด’เดฐเต เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...... เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฐ.....เด“เดณเต เด“เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......''

'' เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.......''

shayu เดจเต€เดฐเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต€เดคเต........

 

 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 

 

 

(เดถเตเดฐเต€)

 

 

''เดŸเต€ เดฒเดจเต‹ เดจเดœเต‹.....เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด“เดตเตผ เดฑเดฟเดฏเต‡เด•เตเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเตเดชเดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡........''

'' เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.......''(เดจเดœเต)

'' เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต†  เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเต€เดฒ....... เดชเด•เตเดทเต†..... เดฎเดฑเตเดฑเตเดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต‡เดฒเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.........''(เดฒเดจเต)

''เดนเดพ...เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเดณเดฐเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ .....''(เดจเดœเต)

''เดนเต‡ เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฒเต........ ''

''เดŸเต€.....เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต‡เดฒเต†เดฏเต......เดนเต‡....เดถเต‡....''(เดจเดœเต)

- เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฒเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ .......เด…เดตเตพเด•เตเด•เดชเตเดชเดดเดพ เดตเต†เดณเดฟเดตเต เดตเดจเตเดจเต‡..... เด“เดณเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฒเดจเตเดตเดฟเดจเต เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ...... -

' เด‡เดตเดฐเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  ....'

'' เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฒเต‹..... เดŽเดจเตเดคเต.....''

'' เดนเต‡เดฏเต...เดนเดพ...เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเต€.....''(เดฒเดจเต)

''เดนเดพ..เดนเดพ...เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ..... เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.......''(เดจเดœเต)

  เด‡เดตเดฐเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฒเดฟเดฒเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.......

''  เดจเดœเต‚..... เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเด‚.......''

'' เดŽเดจเตเดคเต ...เดนเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพ........ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‡.....''

'' เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต..... เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพ.......''

- เดจเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเดพเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฒเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เด…เดตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต.... -

''เดŸเต€.... เด‡เดตเดŸเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเต€....... ''

เดฒเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เด—เต‹เดทเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเดœเต..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..........

''เดเดนเต...เดŽเดจเตเดคเดพ.....'' (เดจเดœเต)

'เดนเต‚....เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเต€เดฒ......เดชเดพเดตเด‚......'

''เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ....เด…เดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†.......''

''เดเดฏเต....เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ .......''

'' เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†..... เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚....... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ..........

เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต....... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพ.........

เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚....... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ ......เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ..... เดนเต......

เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด†เดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.........''

''เดเดฏเต......เด‡เดฏเตเดฏเต  เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฏเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡.......''

''เดนเต....''

''เดŽเดŸเต€ เดฒเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเต€.....เด“เดณเต เดชเดพเดตเด‚......''

'' เดนเดพ..เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹........ ''

''เด†..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดถเตเดฐเต€  ........เดฌเดŸเตเดŸเต เดตเตบ เด•เดฃเตเดŸเต€เดทเตป........เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‚..........''

'' เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเต เดจเตเดฑเต† เดจเดœเต‚......''

''เดนเดพ.......เด…..เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพ.....''

''เดนเต‡....เดŽเดจเตเดคเต......''

''เดŽเดŸเต€ เดชเดคเตเด•เตเด•เต†..... เด‡เดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดพ......''
- เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดตเตผเดฎเตˆเตปเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฒเดจเตเดตเตเด‚ เดจเดœเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดชเตเดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ....... -

'' เดŸเต€....เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†.......''

- เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดœเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ....... -

''เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต  เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต‡.......''

''เดนเต‡.... เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต‹.......''

''เดˆ..... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†.......เด…เดตเดจเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ .........เดซเต€เดฒเดฟเด™เตเด™เตเดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ......''

- เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเต€เดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดจเดœเตเด‚ เดฒเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟ........

เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚เดชเดพเดŸเต† เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ , เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเตเดจเตเดจ  เดถเตเดฐเต€เดฏเต‡เดฏเดพ เด•เดฃเตเดŸเต...........

เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดณเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฃเตเดŸเต............ -

เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดฐเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ....... เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเตเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเตเดณเด•เตเด•เต‚เดฒ ........เดนเดฟเดนเดฟ......

เดจเดฎเตเดฎเดณเต  เดฌเดพเด•เตเด•เตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚....... เดจเดฎเตเดฎ เดตเดฟเดŸเต‹..... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.......

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดตเด•เดฏเดพเดฏเดฟ......... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเดŸเด™เตเด™เดฟ .........

'' Unnale ennalum en jeevan vaazhudhe.......
Sollamal un swasam en moochil seruthe.......
Un kaigal korkum oor nodi.....
En kangal ooram neer thuli......''

เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚........

''เดŸเต€เดŸเดฟเดŸเต€......เดชเตเดฒเต€เดธเตเดŸเต€ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡......''

''เดตเดฟเดŸเดพเดจเต‹........เดฒเดจเต‚......''(เดจเดœเต)

''เดŸเต€เดŸเดฟ........เดŽเดจเตเดจเดพ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต .... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดˆ เด•เต‹เดณเตŠเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†.........''

'' เดตเต‡เดฃเต‹เดŸเดฟ........''(เดจเดœเต)

''เดนเดพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต.......''(เดฒเดจเต)

'เดนเต— เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚........เดˆ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดธเตเด•เต‡เดชเตเดชเดพเดตเดพเด‚........'

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต........

''เดนเดฒเต‹.......''

''เดนเดฒเต‹.....INSPECTOR AJITH RAM เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต........''

''เดนเต...เดธเดพเตผ .....เดชเดฑเดฏเต‚.....''

''  เดถเตเดฐเต‡เดฏ เด…เดฒเตเดฒเต‡........''

''เดฏเต†เดธเต....''

'' AYESHA FAYZA  เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ.....''

''เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฃเต ......เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ ......''

''Yes.....she is arrested ........''

''What!!!......''

- เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.........เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดšเต........ -

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ ......''

-เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŠเตผเดจเตเดจเตเดตเต€เดฃ เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดจเดœเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เดฒเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......... -

''Ayu.....Ayu.....''

''Ayuเดตเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ...... เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเต......''

'' เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต........''

'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต......''(เดฒเดจเต & เดจเดœเต)

''เด†เด•เต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เต‡เดธเดพเดŸเต€.....เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต‹ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต.........''

''เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‡เดธเต เดชเดฑเดฏเต......''(เดจเดœเต)

''เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต......... เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต .........เด’เดฐเต เด‡เตปเดซเตผเดฎเต‡เดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด‚เด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดคเตเดฐเต‡..........

เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เดฟเดคเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเด™เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚......เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ.......''

''เดนเต‚.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดตเดพ...... เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต†......''(เดฒเดจเต)

'' เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚.......''

''เดนเดพ....''

 

 

๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€

(Shayu)

 

 

เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพ เดนเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.....

'' shayu .....''

''เด†เดนเต เดชเดฑเดฏเดŸเดพ.....''

'' เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฃเตเดŸเต....... ''

''เดŽเดจเตเดคเต‡ ......''

''เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฒเต‹เดฑเดฟเด•เดณเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต........ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเตเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต....

'' เดนเต.....เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ......''

''เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .....''

''เดŽเดนเต....''

''เดŸเดพ เด…เดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพ เดตเดจเตเดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต .....เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....... ''

''เดนเต‹.... เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต...... เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดชเดฃเต€เดฒเตเดฒเต‡...... เด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดณเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.......''

''เดนเดพ....''

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.....      เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดตเดฟเดŸเต‡เดฃเต.....''

'' เดžเด™เตเด™เดณเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟ.......''

''เดนเดพ.....เดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ....เดžเดพเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ....''

''เดนเดพ....''

เดˆ เดฎเดพเดฐเด•เดฎเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต เด†เดตเต‹๐Ÿ˜–......  เดนเต‚...... เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเดšเตเดšเต ........เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดนเตเดฆเดพ เดนเดตเดพ......

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 

 
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•

 


๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 20

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 20

4.9
3591

PARTโ–ช20     เดˆ เดฎเดพเดฐเด•เดฎเต†เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเตเดจเตเดจเต‚ เด†เดตเต‹......  เดนเต‚...... เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเดšเตเดšเต ........เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดนเตเดฆเดพ เดนเดตเดพ......     ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€   (เดจเดœเต)     ''เดธเดพเตผ เดชเตเดฒเต€เดธเต ......เด…เดตเดณเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเต† ......''(เดฒเดจเต)   '' เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .......เด…เดตเดณเดฟเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.......''   ''  เดถเดฐเดฟเดฏเดพ..... เดชเด•เตเดทเต‡.... เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป........''(เดถเตเดฐเต€)   ''เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต....... เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด