Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 22

PARTโ–ช22
 
''Bantu ganiki twenty two
Basthila masthu cut out-oo
Bacchagandla batch undedhi
Vachinamante suttu
 
Kicke saalaka o night-u
Yekki dokku bullet-u
Sandhu sandhula mandhu kosam
Ethukuthantey routu.....
 
เดŽเดจเตเดจ เด—เดพเดจเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจเต.....
เด…เดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เด†เตผเดชเตเดชเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดกเดพเตปเดธเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต......
 
เด† เดคเด•เตเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเดตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ......เดฎเดพเดธเตเด•เต เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต........
 
''เดนเต เดเดŸเตเดŸเดพ .....เดธเต†เดตเดจเดชเตเดชเต ........''
 
เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดธเต†เดตเดจเดชเตเดชเต เดเดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ .......
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
'' เดšเตเดธเต........'' 
 
 
เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด˜เต‹เดฐ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดœเดฟเดชเตเดธเดฟ เด† เด•เดŸเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..........
 
เดœเดฟเดชเตเดธเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฐเดพเดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........
 
'' เดกเต‹..... เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต ......''(เดทเดพเดฌเดฟเดฆเต)
 
''เดเดฏเต  ..... เดทเดพเดฌเต เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒ....เด…เดฏเดพเดณเดพ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป.......''(เดธเตเดจเตˆเดฆเต)
 
''เดนเต....เดทเดพเดฌเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดตเตเด‚......''(เดตเต†เด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต)
 
 
''เดน..เดน...เดน...''
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต‚เดจเต เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดฒเตเดฒเต‡...... 
 
เดนเดพ...เด…เตปเดทเดฟเดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เดณเดพ..... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต * ANSHIF MERZIL *เดจเตเดฑเต† ......
 
เดทเดพเดนเดฟเดฆเต , เดฐเดพเดนเตเตฝ , เดธเตเดจเตˆเดฆเต , เดตเต†เด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต .........
 
Anshif เดจเต‡เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต  เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......... เด…เดตเตป เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ........ 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดคเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚....
 
เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.......
 
''Shayu... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ ......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดทเต‹เตพเดกเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดธเต†เดตเดจเดชเตเดชเต เด’เดฐเต เด‡เดฑเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต......
 
'' เดนเต‡เดฏเต .....''
 
- เดธเต†เดตเดจเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต Shayu เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...... -
 
 
เดฐเดพเดนเตเดฒเดพ เดฌเต†เดžเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดฎเตเดฎเต†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เดนเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เดžเดพเดจเดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.......
 
เดนเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฌเต†เดžเตเดšเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต........
 
เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเดพเดฒเต†เดฃเตเดฃเต‹เด‚  เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดดเดพเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เดณเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดšเดŸเดชเดŸเดพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..........
 
 
 
เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.....  เด†เด•เต†  เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ........ เด…เดตเดฐเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด…เดตเดฐเดฟเดฒเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ........
 
 
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(Ayu)
 
 
 
''Ayu เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹.....เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดจเต€เด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹......''
 
 
''เดนเดพ เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพ....เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เดฎเดคเดฟ.......
เดนเดพ เด•เดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดฃเด‚.....เด…เดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต .....''
 
 
''เดนเดพ.....เด‡เดคเตเด•เตเด•เตเด‚ เดญเต‡เดคเด‚ เด†เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........''
 
''เดˆ.....''
 
 
'' เดนเดพ....เดฎเดคเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพ.....''
 
 
เด‰เดชเตเดช เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดšเตเดšเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฎเตเดชเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต€เด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต........
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฌเดฟเดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดซเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฏเดฑเตเดฎเตเดฎเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเดšเตเดณเตเด•เตเด•เดฟ.......
 
 
เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดตเตเดŸเตเด•เตเด•เดพ เดชเต‹เดฃเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดช เดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฎเดณเต เด•เดซเต‡เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ                         เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต‡เด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.........เดนเดฟเดนเดฟ....
 
 
เด‰เดชเตเดช เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดซเต‡เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....เด† เด†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพ...
 
 
'เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡......'
 
 
เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเต‡เดถเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต......เด‡เดคเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเดพ.......
 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเตเดŸเต†เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพ.........เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดธเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚.........
 
 
เดนเดพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพ......เดนเต—....เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดทเตเด•เต......เดˆ....
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต เดฌเต‡เด‚ เดซเตเดกเดฟ เด…เดตเดŸเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....
 
'' Ayu..... เดจเต€ เด† เด•เดŸเต‡เดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹..... เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดพเด‚.......... ''
 
เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‹เดกเตเดธเตˆเดกเดฟเดฒเต† เด•เดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....... 
 
''เดชเตˆเดธเดพ เดชเตˆเดธเดพ....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเตเดŸเดฐเต†เดคเตเดคเตเดŸเดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ , เด‰เดชเตเดช เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฒเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตˆเดธ เดตเต†เดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเต....
 
 
'' เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดพเดฏเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต...... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........ ''
 
''เด‡เด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเดฑเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‡ เดตเดฐเต‚ ........''
 
''เดŸเต€ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ ....เด‡เดœเต เดฎเดพเดฃเตเดŸเดพ......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดช เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ  เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต.....
 
เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.......เด’เดฐเต เดธเตเด–เด‚....... เดˆ....
 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด‚ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ......
 
เด…เดคเต เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.......
 
-  เดฑเต‹เดกเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเตปเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต , เดชเตŠเดฒเดฟเดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต..........
 
 
 
เดชเด•เตเดทเต‡..... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต‚......
 
เด‡เดฐเตเดตเดถเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฑเต‹เดกเต เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต‡ , เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเด•เดพเดฑเต  เดฎเดฑเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...........
 
 
'' เด‰เดชเตเดชเดพ.......''
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ..........
 
เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เด† เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........
 
เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ ........
 
''เด‰เดชเตเดชเดพ .....เด‰เดชเตเดชเดพ .....''
 
เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต .........
 
เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต ..........
 
 
เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดคเดฒ เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด…เดตเตพเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต.......  
 
เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......  
 
เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด†เดฐเตเดฎเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ........เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเด‚........
 
''เด…...เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพ .....เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ ...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เด™เตเด™เดŸ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.... เด’เดฐเต‡....เดฏเตŠเดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต .......เดฎเต‹เดณเตŠเดฐเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†........''
 
 
เด…เดตเดณเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.......
 
เดคเตปเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดพเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดฐเต†เดคเตเดคเตเดŸเดฐเต† เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต  เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด“เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ.....
 
เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เตเด•เดพเดฐเตป , เดคเตปเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.......
 
''เด•เดฏเดฑเต เดฎเต‹เดณเต‡......''
 
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 
 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดฏเดพเดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดชเด•เตเดทเต‡........ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......... เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ...........
 
เดšเต‹เดฐ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต† เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต ......เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚  เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.......
 
'' เด‰เดชเตเดชเดพ......เด‰เดชเตเดช เดŽเดตเดฟเดŸเต†..... ''
 
เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเตพ  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ ........
 
เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ..... เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.........
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
7 เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ 9:00 เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚โฃ๐Ÿ˜
 
เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 23

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 23

4.8
3675

PARTโ–ช23   เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ..... เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.........   เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดฑเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต.......   ''เดเดŸเตเดŸเดพ.....เดเดŸเตเดŸเดพ  เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†.....''   ''เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡....เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......''   'เดฑเดฌเตเดฌเต‡........เด†เดฐเดพ เด…เดคเต.........เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเต‡..... เด‡เดจเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹.....เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ......'   เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเด•เต† เดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพ.....   เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.......