Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 23

PARTโ–ช23
 
เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ..... เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.........
 
เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดฑเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต.......
 
''เดเดŸเตเดŸเดพ.....เดเดŸเตเดŸเดพ  เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดตเดฟเดŸเต†.....''
 
''เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡....เดจเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......''
 
'เดฑเดฌเตเดฌเต‡........เด†เดฐเดพ เด…เดคเต.........เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเต‡..... เด‡เดจเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹.....เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ......'
 
เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเด•เต† เดชเต†เดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพ.....
 
เด“เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.......
 
เดนเดพ....เด…เดคเต†เดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟ.....
 
- เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ.....เดธเตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดจเดฎเตเดชเตผ  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เดนเดฒเต‹........''
 
'' เด† Ayu.... เดชเดฑเดฏเตเดŸเต€......''
 
''เด…เดžเตเดšเต‚.....เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพ.... เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต‹...... เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟเดฏเดพ.......''
 
'' เด†เดนเต..... เดจเต€ เดชเดฑเดฏเต .....''
 
'' ----------''
 
''เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต ......''
 
''เดนเต....''
 
''เด† Ayu.....เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ......''
 
'' เดŽเดจเตเดจ เดถเดฐเดฟเดŸเต€.... เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ....''
 
''เด…เดฒเตเดฒ... เด†...''
 
เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡เตผเดจเตเดจเต.......
 
''เดเดŸเตเดŸเดพ..... เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ ......''
 
''เดนเดพ....''
 
เด† เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฑเดฟเด•เตเดท เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.........
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
(Shayu)
 
 
เดคเดฒเตเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฎเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดŸเต€เดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตปเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.......
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด“เดจเดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฐ  เด•เดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เดณเดžเตเดžเต ........
 
''เดŸเดพ.... เดšเต‹เดฐ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพ .....เดจเต€ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‡..........''
 
 
''เดเดฏเต.... เดšเต‹เดฐเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด‡เดชเตเดชเต‹  เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเต‚เดฒเตเดฒ.......'' 
 
เดฆเต‡เดตเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดนเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
'' เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ....''
 
เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....... 
 
''เดŽเดŸเดพ....เด‡เด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเต‹เดฒเตเดฒ...... เด‡เด™เตเด™เดŸ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹........ 
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹...... เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต  เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......''
 
 
''เดนเดนเดน.....''
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........
 
เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเต€เดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต‡เดฒเดพ เดฑเต‹เดกเตเดธเตˆเดกเดฟเดฒเต เด†เดณเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡..... 
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฃเตเดŸเต€เดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡.....  เด…เดตเดŸเต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดšเต‹เดฐเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ .....เด…เดตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ ........
 
-เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....... เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ....... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....... -
 
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดจเดดเตเดธเตเดฎเดพเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต........... เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.......
 
ICUเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฒ เดชเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต........ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†...... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต‡.....
 
-shayu  เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......... -
 
''Dr....Dr  .....''
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดฑเต† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.......
 
'' เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเต‹ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเดฑเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.........''
 
'' เด…เดคเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ...... เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ......''
 
''เดนเต‡เดฏเต .....เดนเดฟ เดˆเดธเต เดซเตˆเตป ......5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.........''
 
'' เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพ......''
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดฑเดฌเตเดฌเดฟเดจเต เดธเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......
 
''เดนเต.....''
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฐเต‹ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดตเดพ.... เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต........
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต‡...... เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต........
 
- เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตปเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......... -
 
'' เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ .....''
 
เด…เดตเตปเดฑเต† เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต....... 
 
เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต  เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป  เดทเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดฎเต‡เตฝ เดทเต‹เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ.....
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ........
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Ayu)
 
เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเดดเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต ICU เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเดฟ..........
 
ICU เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเต‡.....
 
''เดนเต‡เดฏเต .....เดนเดฟ เดˆเดธเต เดซเตˆเตป ......5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.........''
 
- เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ........ เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต ......... -
 
''เดนเต....''
 
เดคเตปเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดตเดฟเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ........
 
' เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ' 
 
เด‡เดตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....... เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....... เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ........
 
 
เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดšเต†เดจเตเดจเต shayuเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฑเด•เต€เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เดคเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฎเดพเดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดตเตปเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.........
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
 
เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต  เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต‡....เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โฃโฃ๐Ÿฆ‹  

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 24

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 24

4.7
3348

PARTโ–ช24   เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚.... เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดšเต†เดจเตเดจเต shayuเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.......   เดคเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฎเดพเดฐเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเดตเตปเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต†เดฏเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.........   เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.......shayu เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.........   '' เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ SHAYAN..... เด‡เดจเตเดจเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเตปเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดพ...........''   เดตเดฟเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดšเตŠเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† Shayu , ICUเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........   เด…เดตเตปเดฑเต† เดตเดฟเด•เดธเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเดพเดฒเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเ