Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 32

PARTโ–ช32
 
เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...........
 
''เดนเดจเต .....เดนเดจเต.....''
 
เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚........ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เตฝ ,  เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ.......
เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดœเต†เด—เตเด—เต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต†เดคเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
''เดนเดจเต.....เดนเดจเต.....''
 
เด…เดตเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดนเดจเตเดตเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.......
 
เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹, เด‰เดฎเตเดฎ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต......
 
'' เดฆเต‡เดตเต....เดนเดจเต.....เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.......''
 
''เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดพ...... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚.....''
 
เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต  ......
 
เด‡เดตเดจเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ...... เดฒเต†เด•เตเดšเตเดšเดฑเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ ......
 
'' เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดพ..... เดชเดฐเดŸเตเดŸ..... เด‡เดตเดจเดฟเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเต€เด‚  เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดฒเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...... เด…เดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....... เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฟเดšเตเดšเด‚..... เดนเตเดฏเต€.....
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดคเตเด‚ เด“เดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.......
 
เดŽเดŸเดพ .....เดชเดฐเดŸเตเดŸ เดคเต†เดฃเตเดŸเต€..... เด•เดฟเดณเดตเดพ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดคเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเดพ.......เดนเต
 
 
''เดนเดจเต‚......เดนเดจเต‚.....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต...เดนเต.....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดšเดฟเดฒเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ..........
 
เด“เดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ........ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฏเดฑเดฟ ..... , เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดพเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเด™เตเด™เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡......
 
'' เดนเดจเต.....เดนเดพ.... เดŽเตปเดฑเต† เดนเดจเต.....''
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(เดนเดจเต)
 
'เดถเต‡.... เดฆเต‡เดตเดฟเดจเดพเด•เต† เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต....... เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.....'
 
เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดค เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต‡เตผเดจเตเดจเต..... 
 
เดนเดพ.... เด“เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพ..... 
 
เดนเดพ.... เด…เดคเดจเตเดจเต†...... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเต†เดกเตเดกเตเดฎเตเดฎเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.........
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†เดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ , เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŠเดฑเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต......
 
เด“เดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .......
 
เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดจเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเต‹เดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต‡ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต......
 
เดฎเต‚เด•เตเด•เด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...... เด’เดจเตเดจเด™เตเด™เต เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹........ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ.......เดนเต
 
เด“เดจเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ ,  เดธเตˆเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด“เดจเต เดฎเตเดฎเดณเต†  เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.......
 
เดถเต‹.....เดˆ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚.....เดˆ.....
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฎเดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‚เดฒ.....เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
เด“เดจเดพเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตเดฃเต......เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎเดพ...เดนเดฏเตเดฏเดฎเตเดฎเดพ......  เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚....เดˆ....
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ....... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.......
 
เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡..... เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพ เด“เตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡........ 
 
เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเต‹.....
 
เด“เดจเต เด•เดพเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดชเตŠเด•เตเด•เดฟ........ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดพเดนเตเดฌเดฒเดฟเดฏเต‹...เดนเดนเดน.......
 
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเต‡..... เดชเดพเดตเด‚ ......
 
'' เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดพ..... เดชเดฐเดŸเตเดŸ..... เด‡เดตเดจเดฟเดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.....''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚ ...... เด…เดชเตเดชเดดเดพ เด“เตปเดฑเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตฝ.....
 
เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต†..... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡....เดนเดจเต‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดกเดฟเดฏ...... เดนเต......
 
เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹ ......เดนเต...เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
''เดนเต.....''
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดชเดจเตเดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต........ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เดšเต†เดฃเตเดŸ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......
 
''เดนเดจเต.....เดนเดพ.... เดŽเตปเดฑเต† เดนเดจเต.....''
 
เด“เดนเต..... เดŽเตปเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพ....... เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดชเตเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดจเต‹......
 
''เดŸเดพ เดชเดจเตเดจเต€...  เดžเดพเตป เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‚เดŸเดพ.....'' 
 
เดธเดนเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดณเต เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ 
 
''เดนเต‹ เดจเต€ เดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....'' เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‚เดŸเดฟ......เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.......
 
'' เด‰เดฎเตเดฎเดพเดนเต....เดŸเดพ เดชเดฐเดŸเตเดŸเต‡.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†....เดนเต....
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดคเตเด‚ , เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต.....
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพ........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ  เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ......... เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต  เด’เดฐเต เดชเต‚เดฐเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต......เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†.....เดนเตเดซเต...
 
เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเต‡.....
 
'' เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดนเดจเต.... เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดพ.... เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดจเต† ....เด‡เดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเตเดฒเตเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเด‚ shayu เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚.........''
 
'' เดˆ.....''
 
''เด†เดนเต.... เด…เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เตเดจเต† เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดคเดฟ........''
 
''เดนเดพ....''
 
'' เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดคเดฒเดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเตŠ..... เด‡เดจเดฟ เด—เตผเดญเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเตเดŸเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต........''
 
'' เดนเต— เดšเดณเดฟ เดšเดณเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเต†......''
 
''เดˆ... เด•เตŠเดณเตเดณเต‚เดฒเต‡......''
 
'' เด‡เดฒเตเดฒเดพ ....เดคเต€เดฐเต† เด•เตŠเดณเตเดณเต‚เดฒเดพ .....''
 
''เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดดเตเด•เดŸเตเดŸเต†..... เด…เดชเตเดชเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚.........''
 
''เดนเต.....เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเด•เดฃเต...... เดตเต€เดŸเดฟเตปเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดฃเตเดŸ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†........ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเดคเดฟ.....  เดฆเดพเดฑเตเดฑเตเดธเต‹เตพเดตเต.....''
 
''เดนเดพ.... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดพ เด…เดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพ......''
 
''เดนเดพเดนเดพ.....''
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(Shayu)
 
เดนเต‚.....Azluเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....... เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......
 
เด“เดจเตเดฑเต†  เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝเดจเตเดจเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.....
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดฎเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเดฐเต‡..... เด…เดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดคเดฒเตเดฒเดพ...... เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตˆเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ........
 
Azluเด‰เด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด“เดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เตเดฃเต .....เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ...เดนเต...
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเดฒเต เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต ....เด…เดคเตเดฐเดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚..... เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดพเตผเดจเตเดจเต .....เด† เดคเตŠเดฐเดชเตเดชเต‚เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .....เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดšเดพเดŸเดฟเดตเต€เดฃเดคเดพ......
 
เด‡เดชเตเดชเดคเต‡ ..... เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดธเตŠเดณเตเดณเดฒเดฟเดฒเดพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ......... เดฎเตเดฎเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเต†เดฏเต...... เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒเตเดฒเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚........ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ ....เด‡เดตเดจเต€ เด•เต‹เดดเดฟ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‚เดฒ......เดนเต....
 
 
เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต ......... 
 
เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ......... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ  เดฎเต—เดจเดฎเดพ  เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ .........เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต 100% เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ....
 
เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
 
 
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 33

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 33

4.7
3322

PARTโ–ช33   เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.......     เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......     --------------     เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......   '' เดŸเดพ ....เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดคเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‡........''   '' เด†เดนเต.... เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.......''   เดฎเตเดฎเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดฐเตเด‚ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ......   '' ooh..   ya ya.....''   '' เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฒเตเดฒเต‡.......''(เดฆเต‡เดตเต)   ''เด†... เดตเดพเดฏเต‹ .....''   เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.....   เดžเด™เตเด™เตพ เดช