Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 33

PARTโ–ช33
 
เดนเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฆเต‡เดตเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดตเดจเต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.......
 
 
--------------
 
 
เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......
 
'' เดŸเดพ ....เด’เดจเตเดจเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดคเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‡........''
 
'' เด†เดนเต.... เด…เดฒเตเดฒเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดฐเตเด‚ เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ......
 
'' ooh..   ya ya.....''
 
'' เดŽเดŸเดพ เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดฒเตเดฒเต‡.......''(เดฆเต‡เดตเต)
 
''เด†... เดตเดพเดฏเต‹ .....''
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.....
 
เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....
 
เดนเดฐเต‡เดตเดพเดนเต.... เดฆเต‡... เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เต‹เดดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตŠเดณเตเดณเตเดตเดพ........ เด‡เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดพ เดˆ เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด†เดตเต‹...... 
 
''เดŽเดŸเดพ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต..... เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เด…เดฏเด•เตเด•เดพ...... ''
 
''เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเดพ.......''
 
เดนเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......
 
'' เด†เตผ เดฏเต เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ........''(เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎ)
 
''เดฏเดพ....  เด’เดซเตเด•เต‹เดดเตเดธเต......'' (เด…เดฒเตเดฒเต)
 
เดนเตˆเดต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ..... เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต€ เด•เดฃเตเดŸเดพ..... เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดนเตเดฆเดพ เด—เดตเดพ.....
 
'' เด…เดนเต เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ......''(เดฆเต‡เดตเต)
 
''เดนเต.... เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ ...... เดตเดพ...... ''
 
 
''เดนเตเดฎเต......''
 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต เด“เดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต†เดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ   .......
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดธเต†เตปเดฑเดฟ.........
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดซเต‹เดฃเต เดฌเดกเตเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.......
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต.... เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ .......''(เดนเดจเต)
 
''เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹..... เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เด‰เดตเตเดตเต‡....''
 
'' เดŽเดŸเดพ .....เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .....เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเด‚........ ''(เดฎเตเดฎเดณเต)
 
''เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดพเตป .....only 30 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.... เดˆ เดฐเต‹เด—เด‚ เดคเดพเดจเต‡ เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดตเตเด‚...... ''
 
เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ......เด“เดจเตŠเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต ......
 
เด‡เดตเดจเดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚.....
 
'' เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดŸเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ......เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเต€เด‚ เด†เดตเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต .......''
 
''เดนเต.....''
 
เด“เดจเต เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ......
 
'' unnale ennalum.......''
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเตปเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดพ .....เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เดจเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เด†เดฐเดพเดŸเดพ .....''(เดฎเตเดฎเดณเต)
 
''เดฎเต‡เดฐเดพ เดฆเดฟเตฝ ....เดฎเต‡เดฐเดพ เดœเดพเตป.... เดฎเต‡เดฐเดพ เดถเตเดฐเต€......'' เดŽเดจเตเดจเตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดฟเดธเตเดธเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
เด‰เดซเต ... เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ...... เด“เดณเต เดœเต€เดตเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฒเต เด“เดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‚เดฒ.......
 
''เดนเต.....''
 
เด“เดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดคเต‡ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
'เดนเต....' เด“เดจ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.......
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดซเต‹เดฃเตเด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต........ 
 
'' เด…เตปเดฑเต† $@$##......''
 
เดฒเดพ เดนเต—เดฒ เดตเดฒเดพ....... เดถเตเดฐเต€เดŸเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดคเต†เดฑเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดชเต‹เดฏเดฟ......
 
เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดซเตเดฐเต€เดธเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ......
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ  เด“เดชเตเดชเดฃเดพเดฏเดคเตเด‚ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ........
 
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ....... เด’เดฐเต เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต—เดคเตเดคเต€เด•เตเด•เตเดฃเต..........เดนเดนเดน..... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดถเตเดฐเต€เดจเตเดฑเต†....เดนเต‚......
 
เดนเดจเต เด“เตปเดฑเต† เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดจเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เด“เดจเดคเต เด•เตเดฏเดพเดšเตเดšเต€เดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต.... เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...... 
 
เดนเดน.....เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดพ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚......
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฐเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเดฟ.........
 
เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฎเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.......
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ 
 
เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดฎเดพ...... 
 
''เดŽเตปเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡..... เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ......''
 
เด…เดฒเตเดฒเต  เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......
 
เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต€เด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ..... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดตเต‹.......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดคเตเด‚ เด“เดจเต เดฎเตเดฎเดณเต† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพ ........ 
 
เดชเต‹เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป  เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ ...... เด“เดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.........
 
''เดนเต....''
 
เด“เดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดเด™เตเด•เตผเดฎเตเดฎเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ........ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† .......เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด“เดจเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป.....เดˆ...... 
 
'เดฒเดพ เดฒเดพ ...เดฒเดพ ....'
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดŸเตเดŸเดณเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ .......เดธเต†เตปเดฑเดฑเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚......
 
'' เดกเดพ....เดจเดฟเดฏเดฟเดจเดฟ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเต‹เดŸเดพ.......''
 
เดถเตเดฐเต€เดฏเดพ.... เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ...... 
 
'' เด‡เดฒเตเดฒ.....''
 
เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต€เด‚ เดนเดจเต‚เดจเต€เด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เด“เดฐเดพเดšเตเดš เดซเดพเดจเดฟเตปเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ..... เดนเดนเดน......
 
''เดนเต...เดธเดฟเด‚เด—เดฟเตพ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ .......เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† , เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†......''
 
''เดนเต‹.... เดธเต‹เดฑเดฟเดŸเต€....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡....... เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเด•เตเด•เตเดฃเต..... เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒ...... เด‡เดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ....... เด‰เดฑเดชเตเดชเต ......''
 
''เดนเดพ....เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพ.....เดนเต....''
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต€เดคเต...... 
 
''เดนเดนเดน.......''
 
'' เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† .......''
 
เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเตเดจเตเดจเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต....... 
 
''เดนเต‚.... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด—เต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเตŠ....เดน เดน....''(เดฆเต‡เดตเต) 
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต..... เด“เดนเต.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.........เดนเดน...
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
(เดนเดจเต)
 
เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡.......shayuเดตเดพเดšเตเดšเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต .......เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดตเต€เดคเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.....เด™เต€.....
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดพ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเต‡.....  เดฎเตเดฎเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเต ........เดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..... 
 
เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎเดฃเตเดŸเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดฒเตเด•เตเด•เดฃเต......เด“เดจเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ shayuเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดŸเด™เตเด™เต€เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.........เดนเตเดซเต....
 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต.....เดจเต‡เดฐเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ........เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ Nazi เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด‡เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฒเต‡เดธเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
''เดŸเดพ  เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ ......''
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดŸเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ..... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต.... เดชเดฐเดŸเตเดŸ.....
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......
 
เดจเดพเดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต Naziเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚......
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ , เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‡........ 
 
เด…เดคเต shayu เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...... 
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.....''
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....
 
เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ........
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดจเตเดจเต€ เด•เดพเดฑเตเดฃเต....''
 
เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด“เดจเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเดตเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เด‡เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเดพ........''(เดฆเต‡เดตเต)
 
 
'' เดŸเดพ เดŸเดพ ....เด…เดคเต.....I LOVE AYESHAโค......''
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.......''
 
 
เด“เดจเดคเต  เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ , เด…เดฒเตเดฒเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡......
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 34

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 34

4.7
3570

PARTโ–ช34   '' เดŸเดพ เดŸเดพ ....เด…เดคเต.....I LOVE AYESHAโค......''   ''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.......''     เด“เดจเดคเต  เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ , เด…เดฒเตเดฒเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดฏเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡......   ''เดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต ....เด…เดฒเตเดฒเต....''   ''เดนเต.... เดจเต€เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡.....''   เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด“เดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ......   '' เดŸเดพ....I LOVE AYU โค.......''   ''เดŽเดจเตเดคเต‹......เดŽเด™เตเด™เดจเต‡......เดŽเดชเตเดชเดดเดพ ''AYU'' เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ.....''(เด…เดฒเตเดฒเต)   ''เดˆ...เด…เดคเต .....''   ''เดŸเดพ...เด‡เดตเดจเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดŸเดพ.... เด“เดณเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡...... เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เดตเดจเต.......''   ''เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‚...... เด‡เดตเดจเต Ayu 100% เดฎเดพเดšเตเดšเดพ...... เดฒเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดฒเตเด•เตเด•เตเด‚...