Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•ย  - 42

PARTโ–ช42
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....
เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดณเดฟเด™เตเด™เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต ......
 
''เดนเดพเดฏเต........''
 
''เดนเต‹เดฏเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚ ....เด‡เด™เตเด™เดณเต‹.....เดฌเดฐเต€เด‚ เดฌเดฐเต€เด‚......''
 
เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เดฒเดตเดณเต†เดจเตเดจ เด†เดฒเต........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ......
 
''เด†เดฐเดพ เด†เดฒเต‚ เด…เดคเต...........เดนเต‹ เดฎเต‹เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......เดŽเดคเตเดฐเดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต.........''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต......เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ......
 
''เด†เดฒเต‚.....เดจเต€ Ayuเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต....เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠเดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ shayu........''
 
เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......
 
''Ayuเดคเตเดคเดพ........''
 
''เด†เดฒเต‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.........''
 
''เดนเต‡.....''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด“เดณเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด“เดณเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.......
 
''เดนเต‹.....เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฒเต‡.....''
 
 
''เดฏเดพ เดฏเดพ.......''
 
''เดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดฎเต‹เตบ เดฌเตเดฐเต‹........''
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต€เด‚.......
 
เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฒเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ........
 
''เดตเดพเดฏเต‹......''
 
เด“เดณเต เด•เดฏเตเดฏเตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต........เด.....เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเดฐเต‚เดฒเตเดฒ......
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด†เดฒเต‚เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต........
 
'' เดฆเต‡ เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ ......เด‡เดคเตเดค เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพ......''
 
เด“เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.......
 
'' เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดŸเต† ......''
 
'' เดžเดพเดจเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดคเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฐเดฟเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†........ เด…เดคเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพ........''
 
''เดนเต‹......''
 
''เดนเดพ....เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹.......เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดคเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ.... เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพ...... เด’เด•เตเด•เต†......''
 
'' เดกเดฌเดฟเตพ เด“เด•เตเด•เต‡ .......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเดฑเดคเตเดคเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
 
'' เด‡เดคเตเดคเดพ....เดŸเตเดนเต.....เดŸเตเดนเต..... เด‡เดคเตเดคเดพ......''
 
''เดนเดพ.....''
 
'' เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต........''
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ .......เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพ.....''
 
''เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.... เด’เดฐเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ........''
 
เดจเต‹ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡......
 
''เด‡เดคเตเดคเต‡เดฏเต.......เด‡เดคเตเดคเดคเตเดคเต‡เดฏเต......''
 
''เดถเต€.....เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ........''
 
'' เดตเต‡เด—เด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.......''
 
''เด…เดตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต .......''
 
'' เด‡เดคเตเดคเดพเด†เด†เด†.............''
 
'' เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต........ เดจเดฟเด•เตเด•เดตเดŸเต†...... เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต .......เดนเต....''
 
Ayshu เด•เดฒเดฟเดคเตเดณเตเดณเดพ......เด†เดฒเตเดตเดพเดšเตเดšเดพ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ...... เด“เดณเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.........
 
 
''เดŸเตเดนเต..... เดŸเตเดนเต......''
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดณเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......
 
''เดถเต€...เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต.....''
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต Ayshu เด†เดฒเต‚เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฐเดšเตเดšเต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต  ..........
 
เด†เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตเด•เตเดฃเต ........เดžเดพเดจเต เดตเดฐเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ........ 
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด…เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ ........ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ.......''
 
Ayshu เด“เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เด…เดคเต ...เด…เดคเต .....''
 
เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ,เดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต .........Ayshu เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต†.........
 
เด“เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚..... เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพ.......
 
 
เด“เดณเต เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
เด…เดชเตเดชเดดเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด“เดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡......เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‚เดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ..........เด•เตเดฑเต‡ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดชเดฐเดพเดšเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ......เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....... 
 
เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดซเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚.......เด•เดฃเตเดŸเดพเดคเดจเตเดจเต† เด“เดณเต เดชเตˆเดจเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ ....เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตˆเดจเตเดฑเดพ เดฎเต‡เดคเตเดคเตเด‚ เดฎเต‹เดคเตเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.......เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพ........ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตˆเดจเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เดฌเตเดฐเดทเต เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดจเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ..........เดนเดน...
 
Ayshu เดตเดพเดšเตเดšเดพ เด‡เดžเตเดšเดฟเด•เดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพ..........เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเต.........
 
''เด†เดฒเต‚ .....เดจเต€ dhanเดจเต€เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดดเต†เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠเดตเดฐเดพเด‚.....''
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฒเต‚เดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ........
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด†เดฒเตเด‚ เด“เดณเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..........
 
เด’เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......
 
 
''เด†เดฒเต ......เด‰เดชเตเดชเดพ...... ''
 
''เดนเดพ...เดตเดพ......''
 
เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ.......เด…เดตเดŸเต† เด‰เดชเตเดช เดฌเดกเตเดกเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
''เดนเดพ....shayan เดตเดพ...''เด‰เดชเตเดช 
 
เด…เดตเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
''เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.......''
 
''เดนเดพ....เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ ......''
 
''เดนเดพ....''
 
''Ayu เดชเดฑเดžเตเดžเต......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเด•เต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......''
 
''เดนเตเดฎเต......เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹........''
 
''เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ.....เดˆ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ.......''
 
''เดนเดพ......''
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต......เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ......เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดœเตเดฏเต‚เดธเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด“เดจเต เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ........
 
''เด…เดจเดฟเดฏเตป เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‚เดฒเตเดฒเต‡.....''
 
''เดนเตเดฎเต.....เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ......''
 
''เดนเดพ.....เดจเต€ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ .......''
 
Ayshu เดตเดจเตเดจเต.....เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.......
 
''เดนเดพ....เด“เดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต  เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.....''
 
''เดนเดพเดนเดพ.....''
 
''เดนเต‹......เด…เดฒเตเดฒ dhan...เด…เดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ........''
 
''เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดจเตเดจเต........''
 
''เดนเต‹.....''
 
'เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเดฟ .....เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต€เดฒเต†.......เดถเต‡......เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...........'
 
''เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ Ayu....เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด“เดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดŸเตเดŸเต‹.........''เด‰เดชเตเดช
 
''เด†เดคเตเดฎเด•เดคเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡.......''
 
''เดนเดพเดนเดพ.......''
 
เด“เดณเต เดตเดณเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเต เด‡เดณเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† Ayshu....เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดšเดฎเตเดฎเดฒเต เดฆเดฟเดตเดธเดพ........เดนเดฟเดนเดฟ......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต......Ayshuเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดณเตเดณ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เด‰เดชเตเดช เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ 'เด•เต‹เดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚' เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ.........
 
เด“เดณเต† เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต†เดฏเดพ..........เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต......เด‰เดชเตเดช เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเตเดธเต‚เดทเตเดฎเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ ....... 
 
''เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต Ayuเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.....''
 
เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ .....เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต....
 
''เด เดŽเดจเตเดคเต....เด‰เดชเตเดชเดพ.....''
 
''เดนเดพเดนเดพ......เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดฐเตเดณเดฃเตเดŸเดŸ เด‡เดฏเตเดฏเต.......เด‡เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเดพ.......เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต 100เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚.......
เดชเด•เตเดทเต†........เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดชเต เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚.......''
 
''เดนเต‡....เดŽเดจเตเดคเต.....''
 
''เดนเดพเดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† ....เด‡เดจเดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต  .......''
 
เด‰เดชเตเดช เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเดดเดพ Ayshu เดชเดฟเดจเตเดจเต€เด‚เดตเดจเตเดจเต........
 
''เด‡เดฒเตเดฒ Ayshu.....เดซเตเดกเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดตเดฐเดตเดŸเต†  เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดพ........''
 
''เด†เดฐเต......''
 
''เดตเต‡เดฑเดพเดฐเดพ....เด…เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†.....''
 
''เดนเต‹.....เด“เดฐเต เดตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพ.....เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดพเดคเตเดคเต†......''
 
''เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ .......เดกเดพเตปเดธเต เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต......''
 
''เดนเต‹....เด…เดตเตเดŸเตเด•เตเด•เต‹.....''
 
''เดนเตเดฎเต......เด‡เดจเตเดจเต ๐ŸŒŸGLOWING STARS ๐ŸŒŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.......''
 
''เดนเต‡....เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚......เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเต‚เดฃเตเดŸเต........เดถเตเดฐเต€เดฏเดฟเด‚ เดฒเดจเต‚เดจเดฟเด‚ เดจเดœเต‚เดจเดฟเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดŸเต‹......เดตเตบ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต.........''
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดพเดŸเดฟเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ........เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดพเดนเต‹ ....เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ.....
 
เด“เดณเต† เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚.....เดตเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเด™เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚.......เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเต‡เดฏเต....เดˆ....
 
''เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเด™เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.......เด“เดณเดชเตเดชเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต เดชเต‹เดฃ เดธเต€เดจเดพเดฒเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‡......เด•เตŠเดšเตเดšเตเด—เดณเตเดณเดพ........''
 
''เดชเดŸเดšเตเดšเดฑเดฌเตเดฌเต‡.....เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ เด‰เดชเตเดชเดพ เดชเดฑเต€เดฃเต......เดžเดพเดจเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ......''
 
''เดถเต‡....เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡.....เด•เตŠเดฏเดชเตเดชเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹..........''
 
 
''เด‰เดชเตเดชเดพ......''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...........เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเดพเดณเต เด…เดธเตเดธเดฒเต เดชเตเดณเดฟเด™เตเด™เดพเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต.......
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡.....เด‡เดคเตเดฐเต€เด‚ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‰เดชเตเดชเดพ......เด‰เดซเต.....เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดœเดพเดคเดฟ........เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.........เด‰เดชเตเดช เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.....เดนเดพ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚......
 
เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต........เดฌเตˆเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต.......เดนเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•ย  - 43

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•ย  - 43

4.9
3233

PARTโ–ช43 เดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด“เดณเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต......... เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต........เดฌเตˆเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเดดเดพ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต.......เดนเต ''เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ......'' ''เดนเต‡....เด‡เดฏเตเดฏเต€ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡......'' ''เด“เดนเต......เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต‹เดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.....'' ''เดนเดพ....เดŽเดจเตเดคเต‡........''     ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€     (Ayu) ''เดนเดพ....เดŽเดจเตเดคเต‡.......'' เด•เตเดจเตเดคเด‚.....เด…เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดจเตเดธเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตŠ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ..........เดŽเดชเตเดชเดดเดพเดฃเต‹ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‡...... ''เด•เต‡เดฑเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......'' ''เดนเดพ.....'' เดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅ.....เดนเต.... เดถเต€ เด‡เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚