Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 41

PARTโ–ช41
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด“เดณเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เต‹เด‚ เดตเดพเดฐเดฟเดตเดฟเดคเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดจเต เด“เดณเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟ......
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต........เดตเต€เดดเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...... เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ............
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเดพเดšเตเดšเดพ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเต‡เดฒเตเดŸ....
 
เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.........
 
 
 
เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..............
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเตˆเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดžเตเดžเต..........เดคเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†................
 
เด…เดตเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ............
 
'' Ayshu.....เดŽเดจเตเดคเต‡ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....''
 
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...........
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต‹เดŸเตเด•เตˆเดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด† เดถเตเดฐเดฎเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต†เดšเตเดšเต............เด…เดคเดตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.........
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดฑเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ , เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...............
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด•เต€เดชเตเดชเตเดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ............เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..............เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฎเตเดชเดฑ เด•เตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด…เตบเดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฌเดฟเตพ.........เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...........
 
 
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..........
 
Dhanเด‰เด‚Ayshuเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต......... เดนเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฒเตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต เดฎเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........
 
Ayshuเดตเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ dhanเดจเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเดพเดฏเดฟ...........
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ *๐ŸŒŸGLOWING STARS ๐ŸŒŸ *เดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดซเดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ Ayshu เดชเดฑเดžเตเดžเต.......เด…เดคเต‹เดŸเต† Dhanเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..........เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด“เตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต เด“เดจเตเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........
 
 
เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ *devil*เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ Ayshuเดตเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ........เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต .........เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด† เดธเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เด“เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ......เดˆ *devil*เดจเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต..... เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต† เดจเตเดจเต......
 
เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚......เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป...........
 
 
เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต†เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดกเต†เดฏเตเดžเตเดšเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.........เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ dhanเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฟเดฑเด•เต†เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........
 
 
เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ dhan Ayshuเดตเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ............
 
 
(เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดŸเตเดŸเดพ......เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚....)
 
 
 
๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€
 
 
 
 
(Shayu's เดชเตŠเดฐ๐Ÿ˜Œ)
 
 
'' shayu เด‡เดฏเตเดฏเต†เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพเดŸเดพ......''(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
''เดžเดพเดจเต Ayshuเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต.......''
 
''เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.......''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ shayu เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ Azlu เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเต†เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ shayuเดตเตเด‚......
 
''เดนเต.... เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ ......เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดถเดฐเดฟเด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต........... 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตŠเดฐเดฟเดžเตเดž เดคเดฒเตเดฒเต........ 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ , เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดฎเตเดณเด•เต ,........ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดธเต‹เตพเดตเดพเดฏเดฟ ...เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟ.....
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ Ayshu Ayshu.......เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚........ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ , เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต.......
 
เด‡เดคเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เดตเดพเดตเตเด‚..........''
 
'' เดฏเตเดฏเดพ เดฎเต‹เดจเต†.... เด‡เดจเตเดจเดพ เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเต‹..... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹........เดถเตเดฏเต‹......''(เดฒเต† Shayu เดตเดฟเดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚...)
 
''เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ เด‰เดฎเตเดฎเดพ....... เดธเดพเดฎเดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ....... เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹..........เดนเต......''
 
'' เดนเต‡..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต .......''
 
Shayu เด“เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดฎเตเด–เด‚เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เด‰เดฎเตเดฎ เด“เดจเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ.............
 
'' เด‰เดฎเตเดฎเดพ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต€เดจเต......เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเตเดŸเตเดŸเต........ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.......''
 
'' เดนเดพ เดนเดพ......  เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...... เด† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฒเตเดฒเต‡....... เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเตป............''(Azlu)
 
'' เด†เดŸเดพ..... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.........เดชเตเดช เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.........''
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด†เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดคเดพเดฎเดธเด‚ Azlu เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ..........
 
เด“เดจเตเดฑเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต .........
 
''เดŽเดจเตเดคเดพ.... เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ......''
 
'' เดนเดพเดนเดพ..... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...... เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡.........''
 
''เดถเต‹ ....เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.........''
 
''เด“เดตเตผ ......เด…เดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดˆ เด•เดพเดฐเดฑเตเดฑเตผ.........''
 
''เดนเต....เด‡เดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด…เดฑเต€เดฒ.....เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดทเต‹เดฏเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚......เดชเดฟเดžเตเดšเตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดพ....''
 
''เดนเต‹....เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.........''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟ .......
 
''เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดˆ.......''
 
''เดนเต‚.....เดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต‡ ....เด‡เดคเต shayu เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต‹........''
 
''เด†เดฃเตเดฎเตเดฎเดพ....เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚......เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดณเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .........เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเด•เต‚เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฃเตเดŸเต....... เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเด‚........''
 
'' เดนเตเดฎเต..... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.......''
 
'' เดนเดพ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดถเดฐเดฟ......''
 
'' เด…เดฒเตเดฒเดพ...เด…เดจเตเดฑเต† เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต‹........'' 
 
''เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต........ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ 3เด‰เด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเตปเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚......... เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเดตเดดเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฃเด‚...........เด‡เตปเดทเดพเด…เดณเตเดณเดพเดนเต.....'' 
 
''เดนเดพ เดนเดพ เด…เดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต........''
 
เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..........
 
เด“เดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดฏเดฑเดฟเดจเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......... 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† Azlu เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 
 
''เด†เด†เด†.....''เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดพ.......
 
เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..... เด“เดจเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.......
 
'' เด” .....''เดŽเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ........เดˆ.....
 
 
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเต‡เดฐเต†  ๐Ÿ”ฅMIRACLE WORLD๐Ÿ”ฅเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดซเต‡เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....
 
เด…เดตเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ Ayshu's เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดณเตเดณเต‚ เดฆเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต ..........
 
เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เตป......เดฎเตเดฎเดณเต เดซเต‹เดฃเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.......
 
''เดนเดฒเต‹......''
 
'' เด† เดชเดฑเดฏเต.....''
 
'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดšเตเด›เด‚.......''
 
''  เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ ......''
 
''เดนเตเดฎเต.....เดจเต€ เดŽเดตเดŸเต†.....''
 
'' เดžเดพเตป เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเตฝ.....เดจเตเดคเต‡.......''
 
'' เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ........ เด†เดนเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต...... เดžเดพเดจเตเด‚   เดนเดจเตเด‚เดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต‹เดŸเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เด†เดฒเต‹เดฏเตเด•เตเด•เดพ ....เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดฌเตเดฌเดฟเตฝ  เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.........''
 
''เดนเดพ....เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดณเต€เด‚.....เดžเดพเดจเต เด•เดพเดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเต€เดฒเต†เดจเตเดจเต†.......''
 
''เดเดนเต.....''
 
''เดนเดพ.....เด‰เดชเตเดชเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.......''
 
''เดนเต‡....เดนเต‹....เดฏเต เดฎเต€เตป เดฏเตเดตเตผ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดชเตเดชเตป.......เดนเดพเดนเดพ....เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต‡......เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดฑเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดนเตเดฎเตเดนเตเดฎเต.........''
 
''เดŸเดพ....''
 
''เดนเต‹...เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฏเต.....เดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ Ayu เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต......เดนเดฟเดน......''
 
เดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต€เดคเต.......
 
เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดธเต†เดจเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...........
 
''เดฒเตเดŸเต.....''
 
เดนเดพ....เดตเดจเตเดจเต....เดนเตเดฎเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡เดณเตเดณเต‚ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเตเดŸเตเดจเตเดจเต.......เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......
 
 
..........
 
 
เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ .......
 
เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต.....เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ........
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•ย  - 42

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•ย  - 42

4.8
3101

PARTโ–ช42   เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดณเดฟเด™เตเด™เต เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต ......   ''เดนเดพเดฏเต........''   ''เดนเต‹เดฏเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚ ....เด‡เด™เตเด™เดณเต‹.....เดฌเดฐเต€เด‚ เดฌเดฐเต€เด‚......''   เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เดฒเดตเดณเต†เดจเตเดจ เด†เดฒเต........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ......   ''เด†เดฐเดพ เด†เดฒเต‚ เด…เดคเต...........เดนเต‹ เดฎเต‹เดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......เดŽเดคเตเดฐเดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต.........''   เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต......เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ......   ''เด†เดฒเต‚.....เดจเต€ Ayuเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต....เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠเดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹ shayu........''   เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เด•เตเด•เดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......   ''Ayuเดคเตเดคเดพ........''   ''เด†เดฒเต‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต