Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 29

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........

เด…เดจเตเดจเต เดฏเดพเดฆเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€เดฏเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.
เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดจเตเดตเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.

เด‹เดคเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดคเดฒเด•เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚.

เด…เดตเดฐเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เด—เต—เดคเดฎเต†เดŸเตเดŸเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‹เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตผ เดนเต‡เดฎ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเต†เดธเตเด•เตเดฐเตˆเดฌเต เดšเต†เดฏเตเดค เดตเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฎเดฟเตป เดŸเดพเดฌเต‌เดฒเต†เดฑเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเดพเดฃเต.
เด† เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด†เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฐเตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเต‚เดคเตเดฐเดงเดพเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดถเตเดฐเต€ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹....

เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต€เดชเต เดเดŸเตเดŸเตป เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเดฒเดพ.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดฆเต‡เดตเต. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดงเดฟ. เด—เต—เดคเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเดพ. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต.เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 
เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเดนเดณเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดฎเดคเดฟ....

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต.
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเต‹เดตเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เต..



เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดตเดพ.
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดนเต‹เดฃเตเดŸเต.
เดจเต€ เดตเดฐเดฃเด‚....


เดตเดฐเดพเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเด‚ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเต......

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเดพเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต†เด‚ เด…เดคเต เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดณเต‡เด‚ เดฎเต‚เดฒเตเดฏเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพ เด…เดคเต‡เดคเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดจเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚.
เดจเต€เดฏเดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..

เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพ เด‹เดคเต.......เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดเดคเต‹ เด’เดฐเต‹เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฆเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเต†เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต.


๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–


เดŠเดฃเต เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เตฝเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดœเต€เดตเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฆเตผเดถเดจ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.
เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดฆเดšเตเดšเต.???

เด…เดคเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต€เดŸเดฟ..
เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเตเดตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดˆ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†.
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒเดฏเต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตˆเด•เดดเตเด•เดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดญเดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดชเตเดชเดฟเดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเดšเตเดšเต.


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 

 

 

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 30

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 30

4.6
4866

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเด›เดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฑเดตเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฆเดšเตเดšเต เด† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเต‡เด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต.  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ.. เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด