Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’– 30

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........

เดฆเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เดฏเดšเตเด›เดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฑเดตเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฆเดšเตเดšเต เด† เด•เตˆเด•เตพ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เด†เตฝเดฌเดฟเดจเต‡เด‚ เด…เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฆเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.


เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเดพเดฃเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต. 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ..
เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†. เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเด•เตพเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เด—เต—เดฐเดฟเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด†เตฝเดฌเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเตเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป..... เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเดพเด‚.
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต€เดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.
เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดพเดฃเตเดจเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเดตเดฟเตฝ
เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตเตฝเด•เดฟ.

เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต. เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดฏเดฟ เด—เดพเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต.

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดณเดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเต† เดชเต‡เดฐเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดšเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด†เดถเตเดฒเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‹เดŸเตฝ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฃเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเดพเดฏเตเดธเดฟเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเตเดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต†.


เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดถเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดพเดตเดณเด‚. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดš เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚.
เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸ เด•เตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚..... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด† เดšเตเดตเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฏเตเดฏเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต.


เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดจเดจเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเตเดฑเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เตผ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดงเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเด•เด‚ เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดตเตเดฏเดพเด•เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเตป เด†เดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚...

เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เด—เต—เดคเด‚.......

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด‰เดšเตเด›เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเต เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)


เดฒเต†เด™เตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ. เดฎเตˆเตปเดกเต เดฌเตเดฒเดพเด™เตเด•เต เด…เดตเดฃเตเดจเตเดจเต†. Pre เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† story เด”เดŸเตเดŸเตเดฒเตˆเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเต‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ.
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

 

 

 


๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 31

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 31

4.7
5234

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดžเดพเตป........ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต‡เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต†. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป.... เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.... เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เ