Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเดตเตพ๐Ÿ’”

เดกเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเตŠเดจเตเดคเต.... เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดˆเดฏเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต......

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดŸเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดจเต.... เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เดตเตเด‚ เด† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹...เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.....

เด†เดฐเดคเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†...... เดžเดพเตป เดนเต‹เด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด†เดฆเดฟเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดฆเต‡ เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚... เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ..... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเดพ.... เด†เดคเดฟเดฐ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดนเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ... เดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ.... เด†เดฆเดฟเดฒ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต.......

เด†เดคเดฟเดฐ เดฌเต†เดžเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เด•เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดณเตผ เดจเต€เดฒ เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌.... เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต‌ เดคเดจเดฟเด•เต เดชเดพเด•เดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เด…เดตเดณเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเต....เดเดคเต‹ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.... เดฐเดธเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดพเด•เดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดŸเตเด• เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต......

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดพเด•เดฎเดพเด•เตเด‚..... เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดพเด‚.....เดŽเดจเตเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เดชเด•เตเดทเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‹..... เดฎเต†เดฒเดฟเดฏเดพเตป เดทเต†เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด›เตผเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต......

เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต...... เดธเดพเตผเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต....

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด†เดคเดฟเดฐ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เด‡เดตเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹........

เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.......

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‡เดตเตเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.....

เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด†เดฃเต.....

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.....?

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเตเด• เด†เดฃเต.... เดจเต€ เดชเต‹เดฐเตเดจเตเดจเต‹.....

เด‡เดฒเตเดฒ.....เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตฝ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฃเต..... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเต......เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต...... เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ......

เดจเดพเดณเต† เด†เดฃเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เดฒเต‹เดคเตเดธเดตเด‚..... เด’เดชเตเดชเดจเด•เต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‌.... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต...... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃo เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต†เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚....... เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดตเตผเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเต.....เดšเดฟเดฒเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‹เดจเตเดจเต... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด† เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌เด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.....

"เด†เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดคเต‌......เดคเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดตเตผ....
เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดตเตผ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฐเดŸเต...... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดฎเดŸเดฟ...... เดคเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดงเตเดตเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดตเตผ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดตเตผ..... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ...... เด…เดตเดฐเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดพเดฃเต.... เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฐเดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚.... เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดชเด•เตเดทเต† เด•เต‡เตพเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เต เด…เดคเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดคเดพเดฃเต.....เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เดจเตฝเด•เตเด•........

เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต........๐Ÿฅ€

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•