Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 48

PARTโ–ช48
 
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฒเตˆเดตเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.........เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเตŠ dhan เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹........
 
เด† เด“เดจเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เดชเต‹เดฐเต‡......
 
'' เดŸเดพ เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเดพ........''
 
เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดธเตเด•เดพเดซเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตˆเด•เตเดฐเต‹ เดซเต‹เดฃเต เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.......
 
  
''เด† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.......''
 
''เดตเดฃเตเดŸเตผเดซเตเตพ.......เดจเต€ เดŽเดตเดŸเต‡.......''
 
''เด…เดฑเต€เดฒ.....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.....เด† เด…เตปเดทเดฟเดซเดฟเดจเต€เด‚......''
 
''เด....เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดฃเตเดŸเต‹........''
 
''เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเดพเดŸเต€ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡ ......เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‡เดฃเต เด‡เดตเดŸเต†,เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ........''
 
''เด“เดนเต.......เดจเต€ เดธเตˆเดซเดฒเตเดฒเต‡......''
 
''เดนเดพเดŸเต€.......''
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ dhanเด‰เด‚ Ayshuเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เดกเต†เดตเดฟเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† dhanเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต.........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฏเตผเดซเต‹เตบ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต...........
 
''เดกเดพ......''เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† dhan เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.........
 
''Dhan....dhan.....''
 
เด’เดฐเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดšเตเดš dhanเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ Ayshuเดตเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเต€เดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ........เด…เดตเตพ เดชเดฒเดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.......
 
''เดนเดพ....เด“เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต......''เด…เตปเดทเดฟเดซเต
 
''๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒ เด…เตปเดทเดฟเดซเต..... SHAYAN DANISH เด†เดฃเต......เด…เดคเต เดจเต€ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ........''
 
''๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก.......''
 
''เดนเต‹....เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ......เด…เดฒเตเดฒ... เดˆ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด™เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด†เดตเต‹.........''
 
''เดนเต.....เดžเดพเดจเดพเดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต†เดตเดฟเดณเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ......เดธเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚....เด…เดคเตเดฐเต‡เดณเตเดณเต‚.........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เด‡เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเต†, เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ Shayanเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต............เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸ เด‰เดณเตเดณเดคเต,เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก...เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดพเดตเตเด‚ เด‡เดคเต.....เดนเต.....''
 
''เดนเต‹.....เดฏเต เดฎเต€เตป เด’เดฐเต เดตเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเด•เตเดทเดฟ.....เดนเดนเดน.......เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด…เตปเดทเดฟเดซเต.......
 
เดžเดพเตป ๐Ÿ’–dhanเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ......เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ๐Ÿ’–.........
 
โฃI REALLY LOVE HIM.....HE IS MAINโฃ......''
 
''เดŸเตเดŸเต†เดนเต.......''
 
Ayshu เดชเตเดฐเดฃเดฏเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เดชเด•เตเดทเต† ,เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด˜เต‹เดฐเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดฐเต เด’เดฐเต เดกเต‹เดฑเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฎเดพเดฑเดฟ..........เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต.........
 
เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ dhanเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.........เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต......เด…เดตเดณเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ.........
 
 
เดกเต†เดตเดฟเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...........เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.........
 
''เดนเดพเดฏเต.... my dear queen.......''
 
devil เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......เดฎเดพเดธเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ........
 
''เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.......''
 
เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดณเตเดณ Ayshu เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.........
 
''๐Ÿ˜๐Ÿ˜........''
 
''เดฆเต‡ เดˆ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเต Ayshu เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.......เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดˆ เดกเต†เดตเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเดฟเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹......''
 
''เดนเต.....เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดญเดฏเด•เตเด•เดฃเด‚...''
 
''เดนเดพ....เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเดพเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดฒเต‡........''
 
''๐Ÿ˜๐Ÿ˜.......''
 
''เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดพ Ayshu,เดฆเต‡ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.....เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.......''
 
''เดนเต‹.....เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต†......เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ......เด‡เดคเตŠเดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต  เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†.......๐Ÿ˜๐Ÿ˜''
 
''เดนเต......เดžเดพเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ....เด…เดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† @@##$Naziya เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡.........''
 
''เดชเตเดช เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต‡....... Naziเดฏเต† เด‡เดจเดฟเดจเต€ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด† เดจเดพเดตเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚...... ''shayu เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต......
 
''เดนเต‹....เด…เดฒเตเดฒเดพ , Naziyaเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต‡.......Ayu เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดณเต........
 
เดนเต....เดŸเดพ SHAYAN.......เด…เดตเดณเต เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดชเต€เดธเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต‡....เดˆ เด…เตปเดทเดฟเดซเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เด•เตเด•เดพ....เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เด…เดตเดณเต† เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ........ ''
 
''เดนเดพเดนเดพ......''
 
เดกเต†เดตเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด…เตปเดทเดฟเดซเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ dhanเดจเต‡เดฏเตเด‚ Ayshuเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดŸเตเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........
 
Ayshu dhanเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.......เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ..............
  
''เดกเต†เดตเดฟเตพ......เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..........''
 
''เดนเดพ เด…เดฏเตเดทเต‚........เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.......''
 
เดกเต†เดตเดฟเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ.............
 
เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต........
 
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 
 
เดฒเต†เด™เตเด™เตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต......เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.........เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด†เดตเต‹๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ......
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 49

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 49

4.8
4127

PARTโ–ช49   เดกเต†เดตเดฟเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ.............เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต........   เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต........   'เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹.....เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†.......เดนเต......'   ''Ayshu........''   เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.........เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต..........   ''Ayshu.....เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† zakku......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚......เดจเต€ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดฑเต† zakku เดจเดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.......   เดžเดพเตป เ