Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 49

PARTโ–ช49
 
เดกเต†เดตเดฟเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเดพเดธเตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ.............เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต........
 
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
'เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹.....เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†.......เดนเต......'
 
''Ayshu........''
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.........เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดฎเตเดชเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต..........
 
''Ayshu.....เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† zakku......เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเด‚......เดจเต€ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดฑเต† zakku เดจเดฟเดจเตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.......
 
เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.....เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ,เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚..........''
 
เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฎเตเดชเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.......
 
''เดฌเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฏเตเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ Zakkariya........เดนเต....เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดฐเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹.......''เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... 
 
''เด‡เดฒเตเดฒ..... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...... เด‡เดตเตปเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดตเตเด‚...........''
 
เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† Shayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต........
 
'' เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต เด…เดตเดจเต† .......เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹...... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเด•เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...........เดนเต.....''
 
'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดเดทเต......เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเดฑเต† เด‡เดคเตเดค เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ ,เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพ เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเต† เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹, เด•เต‹เดŸเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡...... เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡......เด…เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต........... เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเด•เตเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...... 
 
เดชเด•เตเดทเต‡, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ...... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ..... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.........
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดคเดฐเตเดตเดพ...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป.......เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป.......เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดฑเดตเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป ...... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚ .......
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฎเตเดคเตฝ เดจเต€ ZakkariyyaเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ........เดˆ *devilเดจเตเดฑเต† Queen*......เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚.........''
 
''เดนเตเดซเต..... เดตเต†เตฝ เดชเตเดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹....... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดžเตเดšเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡..... เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ,เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†........''
 
'' เด’เดซเตเด•เต‹เดดเตเดธเต.......เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....''
 
เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.......
 
โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก
 
''เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเดพเดฃเต AYESHA FAYZA........
 
เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฒเดชเตเดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพ......เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด†เดฒเดชเตเดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.......
 
เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ ,เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเต......
เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒ , เดจเดฟเตปเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต.........
 
เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต........
 
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ........
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต....เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...... เดกเดพเตปเดธเต เดœเต€เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด† เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเต .......
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด†เดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ .......
 
เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดคเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ,เดจเต€ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต....... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดฐเต‹ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฐเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเตเดšเต†เดฏเตเดคเต........ 
 
เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฟเดฃเดžเตเดžเต เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดถเต€เดฒเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต ,เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต, เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดณเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.........
 
เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......
 
เดจเต€ เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต†  เด’เดฐเต เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเต†เดฒเตเดฒเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต..........
 
 
เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต เด‡เดŸเดชเดพเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตปเดทเดฟเดซเต....... เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.....เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........
 
 
เด…เดจเตเดจเตเดจเต€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† , 'เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚' เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดจเตเดจเต...
 
เด…เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด•เตˆเดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเต†เดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ.........เด…เตปเดทเดฟเดซเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต†......... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† 'เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚,เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดนเตเดฒเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดดเดฟเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ Naziya เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ............
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดตเต€เดฃ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.......
 
เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† Zakkuเดตเดจเตเดจเต‹,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹  เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .......
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.........เดชเด•เตเดทเต†,เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเดฟเดณเดชเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเตŠเดžเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•..........
 
เดธเดฟเด‚เดนเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเดพเตปเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...........เด…เดตเดณเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต........เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด•เตพ เดจเต€เด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดกเตเดฐเด—เตเด—เตเดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ........
 
เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เตปเดทเดฟเดซเต เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...,เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฏเดพเดœเดฟเดšเตเดšเต......เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเดตเดณเต†.............''
 
''เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต $$##@@$$##........''
 
เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเตเดทเต เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.........เดคเตฝเดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฏเดฑเตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดตเต€เดฃเต............เด…เดตเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต Zakkuเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตปเด•เต‚เดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเตเดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ.......
 
เด…เตปเดทเดฟเดซเต เดฐเดฃเตเดŸเดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต .....เดตเต€เดฃเดฟเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ Zakku เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........
 
''เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.......เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ.....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดฒเดฏเดพเดฃเต ,เดจเต€ เดจเดฎเตเดชเตผ เดตเตบ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฑเดพเดฃเต,เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต ....เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฏเตเดทเต‚.........
 
เดชเด•เตเดทเต†....เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดšเต†เดฑเตเดจเต‹เดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ....เด†เดนเต....''
 
เด…เดตเตป เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดฏเตเดทเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต......เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต........เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟเดฏเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต........
 
'' เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฏเตเดทเต.......เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚..........''
 
เดšเต‹เดฐ เดคเตเดชเตเดชเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดžเดพเดŸเดฟเดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..........เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.........
 
Zakku เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ dhanเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.........เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ........
 
'' I LOVE YOU DHANโฃโฃ.......''
 
เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ Zakkuเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ,เด…เดตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ Dhanเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต...........
 
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† zakku เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ˜กเด•เดฃเตเดŸเต เดเดทเต‚เดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดšเตเด›เด‚เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดตเด‚ เดซเต€เดธเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ dhanเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เดณเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿคญ..........
 
 
Zakku เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต,เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดธเตเดฒเตˆเดกเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ........
 
 
 
 
 
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........)
 
 
 
  
        ๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’•
 

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 50 (Last part)

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• - 50 (Last part)

4.8
3087

PARTโ–ช50{Last part} Zakku เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต,เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดธเตเดฒเตˆเดกเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ........ ''เดฒเตเดธเต...'' เด…เดตเตป เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดคเดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† dhanเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† dhanเด‰เด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต......... ''เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฐเต.....เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดพเด•เดพเด‚...........'' Dhan เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ Zakkuเด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ ,เด†เดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†  เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต€เดถเดฟ.......เด…เดคเต dhanเต