Aksharathalukal

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 8

Part - 8

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดจเต† ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ
เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‹ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต๐Ÿ‘‰ ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ๐Ÿฅต๐Ÿฅต เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ.

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

"เด…เดฎเตเดฎเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜"

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜".-เดฆเต‡เดตเดฟเด• ( เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฆเตผ )

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜Œ"

"เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ค".- เดฆเต‡เดตเดฟเด•

"เดšเตŠเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜"

"เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ๐Ÿ˜„".- เดฆเต‡เดตเดฟเด•

"เด†เดนเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ƒ, เดชเดฟเดคเดพเดœเดฟ I'm coming ๐Ÿคฉ", So mr เด•เดฟเดšเตเดšเดพ เดฏเต เด—เต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเต‡เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜."

"เดฎเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เดฎเต‹เดณเต†, เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเตเดฐเต‡เด•เดŸเดจเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ, เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดธเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿค”".- เด•เดฟเดšเตเดšเต

"เด…เดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเต‹เดŸเตเดŸเดพเตป เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเต†เด•เตเด•เต เด† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜†".

"เด†เดนเดพ ๐Ÿ˜†, เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตป เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿค”".- เด•เดฟเดšเตเดšเต

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเด‚๐Ÿ˜‰,เดกเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดตเดธเต เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เดชเต‹เดฏเต‹ ๐Ÿ˜ƒ, เดตเต†เตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜„".- เดตเดฟเดšเตเดšเต 

" เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดคเตเดฐเต‹เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค เดจเต€ เดชเต‹ เดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเด™เตเด™เตเด‚ ๐Ÿ˜ค

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเต‡เดฌเดฟ ๐Ÿ˜, เดฌเตˆ ๐Ÿ‘‹๐Ÿป ".- เดตเดฟเดšเตเดšเต 

"เดฌเตˆ เดฌเตˆ ๐Ÿ˜"

๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ๐Ÿƒ

"เด†เดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹" ( เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดนเตผเดทเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ )

"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เด•เดณเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜„".- เดนเตผเดทเตป ( เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดซเดพเดฆเตผ )

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜"

"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜„"

"เดฆเต‡ เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เดชเดฒเดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต
เด…เดคเต เดถเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜".

"เด† เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ˜ค".

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜"

"๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’"

"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต".

"Oo เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เต†เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด"

"เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเด‚ , เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต‹เดฃเดคเต ๐Ÿ˜ "- เดฆเต‡เดตเดฟเด•

"๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด…เดฎเตเดฎเดพ, but ‌ how ๐Ÿค”"

"เดฎเตเดฎเต เด†เตฝเดซเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต"

"เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ "๐Ÿ—ฏ๏ธ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ—ฏ๏ธ
"เดฎเตเดฎเต"

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜"

"เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต"

"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต." - เดนเตผเดทเตป

"เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ".- เดฆเต‡เดตเดฟเด• 

"เดฎเตเดฎเต เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚".- เดนเตผเดทเตป

"เดนเตผเดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเต‚เดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹๐Ÿ˜Ÿ". - เดฆเต‡เดตเดฟเด•

"เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™‚".- เดนเตผเดทเตป

"เดฎเตเดฎเต ๐Ÿ™."

๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ๐ŸŒฟ

เด—เต‚เดฏเต‌เดธเต เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ ๐Ÿ˜, เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เต‡เตฝเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดˆ เดฎเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚, เดชเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ ๐Ÿ˜, เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต, เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด’เดฐเต journalist เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดŸเต€เดตเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เดคเดชเตเดชเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเต.
เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเตฝ เด†เดŸเตเดŸเต‹,เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดคเดฐเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเต เด†เดฃเต๐Ÿง‘‍โš•๏ธ๐Ÿง‘‍โš•๏ธ๐Ÿ‘ฉ‍โš•๏ธ, เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด—เตเดฏเตเดธเต‌ เด…เดตเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดตเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜, เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เตฝเดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต journalist เด†เดฏเดฟ.


เดˆ เด†เตฝเดซเดฟ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเด™เตเด•เดฃเดคเต เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด—เตเดฐเต‹เดชเดฟเดฒเต† เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด†เดฃเต, the เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดฎเตเดชเตผ and my เด…เดซเตเดฒเต‚ . เด‡เดตเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เดฟเดจเตเด‚ เดชเดพเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดตเดธเต‚เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เด•เดฟเดšเตเดšเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต‌เดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต, เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ  เด‡เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเตป เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Œ.เด†เด•เตเดšเตเดตเดฒเดฟ เด‡เดตเดจเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดตเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฌเดŸเตเดŸเต‌ เด•เดฟเดšเตเดšเตป เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ journalist เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜. เด† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เด†เตฝเดซเดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เตเดžเตเดšเต , เดธเด•เดฒ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต rare piece เดเดฑเตเดฑเด‚ ๐Ÿฅด. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเดฏ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดซเดฟเดฒเดฟเดชเตเดชเต เด…เด™เตเด•เดฟเดณเตเด‚( เดกเดพเดกเต and เดฎเต‹เด‚ )US เด‡เตฝ เด†เดฃเต เด‡เดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดฎเดธเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตผ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต ๐Ÿ™‚. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเตˆ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.


เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ( เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดซเตเดกเต‌ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜).

๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚

๐Ÿ“ฒ เด…เดซเตเดฒเต‚ calling 

๐Ÿ—ฏ๏ธเด“เดนเต‹ ๐Ÿ˜ค เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ค เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป  เดธเด‚เดธเต‌เด•เตƒเดคเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐเดพเดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ—ฏ๏ธ

๐Ÿ“ž เดน...

"เดชเตเดซเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดฑ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดพเดฑเดฟ,๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ๐Ÿคฌ...."

เด‡เดคเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดนเดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดธเด‚เดธเต‌เด•เตƒเดคเดถเตเดฒเต‹เด•เดชเดพเดฐเดพเดฏเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด• เด†เดฃเต ๐Ÿ˜†. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ  เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเด• เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เตพ.

๐Ÿ“ž๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ

"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดพเดฑเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต†."

๐Ÿ“ž เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚๐Ÿ˜ช เดนเดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเต†เดฑเดฟ เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต† ๐Ÿ˜’

"เดŸเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ เดจเต€ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹, เดšเต† เด•เตเดฑเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜."

๐Ÿ“ž เดŸเดฟ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เด†เด•เดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเต† ๐Ÿ˜ค

"Oo เดŸเดฟ เดชเดฐเดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตŠเด™เตเด™เตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเต€ เด† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต‹."

๐Ÿ“ž เด† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เด•เดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเตป เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ช

"เด† เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต, เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿค”. "

๐Ÿ“ž i เดฎเดฟเดšเต เดฏเต เดšเต‡เดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜”

"๐Ÿ˜ณ เดเดนเตเดนเต"

๐Ÿ“ž i เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฏเต เดŽเดจเตเดจเต

"เดฎเต‹เดณเต† เด•เตเดžเตเดšเต, เดžเดพเตป เดคเดฒเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดคเต เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดฏเต‚เดŸเตเดฏเต‚เดฌเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฒ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต  เดตเตเดฏเต‚เดตเต‡เดดเตเดธเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†  เดฎเดฐเด‚เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‹เดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเดฟ เดจเต€ ๐Ÿ˜ค."

๐Ÿ“ž ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต†.

"เดšเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ค".

๐Ÿ“ž เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ๐Ÿ˜, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿค”.

"เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดคเต‚เดฒเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜ช."

๐Ÿ“ž เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเดพเดจเด‚๐Ÿค”

"เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‰เดชเดถเต‹เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต".

๐Ÿ“ž  เด‰เดชเดถเต‹เด•เตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดคเดฟเดถเต‹เด•เตเดคเดฟ ๐Ÿคฆ‍โ™€๏ธ.

"เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜".

๐Ÿ“ž เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿคค.

"เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฃเดฟ".

๐Ÿ“ž ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
"เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‹เด™เตเด™เดพเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฒ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ก. "

๐Ÿ“ž เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเดฟเดธเต ๐Ÿ˜.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•
เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.