Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(13)

Part 13

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต


" เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดŽเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡......, เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต€ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........"


เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต‡ เดชเตเตฝเด•เดฟ.
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฏเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เดฃเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‌ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚.
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต . เด…เดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ, เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เต€ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‹. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดตเดฟเดฐเดน เดšเตเดต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดจเดจเตเดฆเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เตผเดชเตเดชเตเดณเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เต†เดŸเต† เดตเต€เดŸเต. เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเต‹เดนเดพเดฐเดฟเดค เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เดจเดพเดŸเต. เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เตฝ เดชเดพเดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚.


เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดšเตเด›เดจเต†. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เดณเดพเดฏ เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.



เดกเตˆเดจเดฟเด™เตเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เดธเต‌เดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดตเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฏเดธเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เดดเตเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฒเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ 5:30 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด•เดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด†เดณเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดพเตพ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เด†เดฏเต : เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดงเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต‹เดŸเดพ.


เด†เดฆเดฟ : เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเดฃเตเดŸ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.


เด†เดฏเต : เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ....... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡.


เด†เดฆเดฟ : เดจเต€ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.


เด†เดฏเต : achoodaaa เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด•เตเด•เดฐ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹. เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดพ. เด‡เดชเตเดชเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต† เด’เดณเตเดณเต‚.


เด†เดฆเดฟ. : เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด†เดฏเต. : เด“เดนเต‹... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต‹.


เด†เดฆเดฟ. : เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†..... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹.


เด†เดฏเต : เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เดจเต‹๐Ÿ˜ฌ.


เด†เดฆเดฟ : เด†เดนเต‌เดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฐเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป๐Ÿ™ˆ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป.


เด†เดฏเต : เด†เดฆเดฟ........... เดจเต€ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค.


เด†เดฆเดฟ : เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜.


เด†เดฏเต : เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ..... เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เดฌเตˆ๐Ÿ˜


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเดธเตเดธเต‡ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ. เด‡เด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดฌเดฒเต‚เตบ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตป เดŽเดจเตเดคเต เดฐเต†เดธเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹.


เด†เดฏเต : เดฐเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ เด†เดฃเต๐Ÿ˜.


เด†เดฆเดฟ : achooodaa๐Ÿ˜.


เด†เดฏเต : เดŸเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดท เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‡.


เด†เดฆเดฟ : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดทเดพเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟ เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟ เดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


                                        เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...........
 

 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹ ๐Ÿ’ž-(14)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹ ๐Ÿ’ž-(14)

4.8
4203

Part 14 เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟ เดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹ เดตเดฟเดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดถเตเดฐเต€เดฒเด•เด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฐเตเด•เตเดฎเดฟเดฃเดฟ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฆเต‡เดตเต เดตเตผเดฎเตเดฎ, เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด‹เดทเดฟเด•เต‡เดถเต เดตเตผเดฎเตเดฎ, เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เตบเดฎเด•เตเด•เตพ เดตเตˆเดถเดพเด–เตเด‚ เดตเดฟเดตเต‡เด•เตเด‚ เดตเตˆเดถเดพเด•เต‡เดŸเตเดŸเตป เดเดชเดฟเดŽเดธเต เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฃเต. เดตเดฟเดตเต‡เด•เต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฟ เดœเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต เดฐเดพเดงเดฟเด• เดตเตผเดฎเตเดฎ, เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฐเดพเด‚เดฆเดพเดธเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต 10 เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เต