Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(12)

Part 12

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเด•เต‚เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต.
เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.


 เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด†เดฏเตเดทเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเด‚.


เด†เดฏเต : เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป.


เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‚เดธเตเดธเต‡. เดจเต€ เดตเต†เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เดฎเต‹เดณเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพ, เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต. เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเดตเต‹.....


เด†เดฏเต : เด…เดคเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ....... เดžเดพเตป...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ เด•เตเดžเตเดžเต‡, เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿคฆ.


เด†เดฏเต : เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต one side เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เต‡เดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดกเดฟเดœเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเต-เด•เดฟเดŸเดพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.


เด†เดฏเต : เด…เดคเต...... เดžเดพเตป......


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹.


เด†เดฏเต. : เด†เดนเต.......


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเด•เตเด•เดฃเต‹.


เด†เดฏเต. : เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เดฎเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ.


เด†เดฏเต (เด†เดคเตเดฎ) : เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต. : เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.


เด†เดฏเต : เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ....


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดˆ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดŸเดฟ......... เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚.


เด†เดฏเต : เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด‡เดฒเตเดฒ


เด†เดฏเต (เด†เดคเตเดฎ) : เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดœเดพเดก เด†เดฃเต๐Ÿ˜. เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†, เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเต เด•เดดเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚. เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต เดชเดฟเดถเดพเดถเดฟเดจเต ๐Ÿ˜ค.


เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต.


เด†เดฏเต : เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต๐Ÿ˜.


เด•เดฃเตเดฃเตป : ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„.


เด†เดฆเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต†. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเต‡ ?


เด†เดฏเต : เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต๐Ÿ˜.


เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต "เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเต‡."


เด…เดšเตเด›เตป : เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ, เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ.


เด†เดฏเต : เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.


♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ


เด†เดฆเดฟ : เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเต๐Ÿค”.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.


เด…เดšเตเด›เตป (เด†เดฏเต) : เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดจเต†.


♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ


เด•เดฃเตเดฃเตป เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฆเดพ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดกเดพ.. เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ, เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚. 'เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เด†เดนเต........ เดจเต€ เด†เดฏเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ.... เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.


เด† เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดณเตเดณ เด•เดพเดฎเตเด•เดพ เด’เดฐเต เด‡เดณเด•เตเด•เด‚ .


เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดŽเดจเตเดคเต ๐Ÿ™Š.


เด•เดฃเตเดฃเตป : เด“เดนเต....... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดพเดตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดœเดพเดก. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•. เดจเดพเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ.


เด•เดฟเดšเตเดšเต : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


เด•เดฃเตเดฃเตป : เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚.


♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ♦๏ธ


เด†เดฏเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ 'เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดคเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.


เด†เดฏเต (เด†เดคเตเดฎ) : เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดตเดฒเตเดฏ เดœเดพเดก เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเดพเดธเต‌เดฑเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ .


เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดดเดฟเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดšเตเด›เดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต . เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.


เดˆ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเตเดตเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดตเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.


เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ 'เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต . เด†เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เต‌ เด’เดฐเต 6 เดฎเดฃเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟ. เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต 8 เดฎเดฃเดฟ เด†เดตเดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดกเดฟเดจเตเดจเตผ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต


" เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดŽเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡......, เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต€ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........"


                                      เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•. ๐Ÿค—
 


๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(13)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(13)

4.7
4055

Part 13 เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต " เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฎเต‡เตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ, เดŽเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดจเต‡......, เดจเดฟเตป เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเต€ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดตเดธเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดคเต€เดตเตเดฐเดค เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต........" เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเต‡ เดชเตเตฝเด•เดฟ. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฏเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เดฃเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด