Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 5

เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดญเดฆเตเดฐ เด† เดตเดฒเตเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†.....

เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ....

เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด†เดฃเต‹......

เด…เดฒเตเดฒ เดคเต‚เดชเตเดชเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐเต‡......

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต€เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€.......

เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฒเตเดฒเต†....

เด…เดคเต‡ เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐ เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเด‚ เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต.......

เดตเดพ.....

เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดพเดจเตเดคเดฏเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต€เดค เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต..... เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต เดฒเต†.....

เด…เดคเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.....

เดฎเตเดฎเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดŽเด‚เดกเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต..... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเตผเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต..... เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต‡ เดŽเด‚เดกเดฟ เดตเดฐเดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚.......

เดถเต‡เดฐเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต‌ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต.....

เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ..... เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต.....

เด†เด•เต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡......

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‹เดทเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเดตเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดฎเต‡เดถ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เด† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.....

"เด‹เดทเดฟ เดฐเดพเดฎเดตเตผเดฎเตเดฎ เดŽเด‚เดกเดฟ..."

เดญเดฆเตเดฐ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด‡เดคเต‌ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เด‡เดคเต‌ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดตเตเดฏเดพเดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฎเตเดชเดณเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเดฟ.....

เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด†เดฃเต เด‹เดทเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.......... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตป เดธเด‚เดฏเดฎเดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดจเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.....

เดกเต€..... เด…เดตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดญเดฆเตเดฐ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเต‌ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดกเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆ เด’เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚........ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดšเตเดšเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ.... เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚

เดนเต†เดฒเต‹.... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ.....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฑเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดพเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เดญเดฆเตเดฐ เดตเตƒเดคเตเดคเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดŸเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ.....

เด‹เดทเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเต‌.... เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เด‹เดทเดฟ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเต‚เดกเต เด“เตบ.....

เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดพเตผ....

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฑเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เดพเดณเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.....

เดคเดพเตป เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฒเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต.... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด•เดฃเตเดŸ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃเดคเดณเดฟเด• เด†เดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต....... เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเตเด• เด†เดฃเต..... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเต..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เดตเดฟเดŸเดŸเต‹.... เดตเดฟเดŸเดพเตป...... เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

เดนเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเดฒเตเด•เดŸเดฟ เดšเตเดณเตเดณเดฟเด•เดพเดฎเตเดชเต‡.....

เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เด•เดพเดฃเดพเตป.... เดšเตเดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚.... เด‰เดซเต....เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดŸเดพ....เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป..... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹....เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐ เด’เดฐเต เดตเดฟเดœเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐ เด•เดพเดณเดฟ...... เด…เดตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......

.....................................๐ŸŒท

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต..... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต......

เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฏเตเดฏเต เดคเตเดŸเดšเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต......

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......

เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ..... ๐Ÿ”ฅ


(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 6

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 6

4.6
10105

เด†เดฐเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป...... เดฎเดพเดงเดตเตป เด† เดตเต€เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ...... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดธเดพเตผ เดตเดฐเต.... เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเต...... เด†เดนเดพ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดฎเต‹เตพเด•เต.... เด…เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเดตเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹...... เด†เดนเดพ...... เดธเดพเตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เดพเด‚....... เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†...... เดญเดฆเตเดฐ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดณเดจเตเดจเต เดšเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดฎเตเดฎเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต