Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 6

เด†เดฐเดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป......

เดฎเดพเดงเดตเตป เด† เดตเต€เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ......

เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเดพเตผ เดตเดฐเต.... เด…เดตเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดทเต†เดฃเดฟเดšเตเดšเต......

เด†เดนเดพ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดฎเต‹เตพเด•เต.... เด…เดฏเดพเดณเตŠเดจเตเดจเต เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเดตเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹......

เด†เดนเดพ......

เดธเดพเตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เดพเด‚.......

เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†......

เดญเดฆเตเดฐ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดณเดจเตเดจเต เดšเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดฎเตเดฎเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ..... เด‡เดตเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพเตป เด†เตพเด•เดพเตผ เด•เตเดฏเต‚ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด‚...... เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดฎเต‹เดณเต เดŽเดคเตเดฐ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเตฝ.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.....

เดญเดฆเตเดฐ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹......

เดฎเตเดฎเต.....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเด‚......

เดถเต‡เดฐเดฟ.....

เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฐเตเด‚.....

เดŽเดจเตเดคเต เดธเดพเตผ....

เด…เดฒเตเดฒ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.....

เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต..... เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฑเตเดฑเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ..... เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต†....?

เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฎเดคเดฟ..... เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดดเดฟเดžเต เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..... เด…เดฏเดพเตพ เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดŽเดŸเดพ.... เดญเดฆเตเดฐ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต.....

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต......เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เดญเดฆเตเดฐ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

เด•เดŸเด•เดพเดŸเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต...... เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเตพ......

เด…เดฏเดพเตพ เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ......

เดฎเดพเดงเดตเตป เด’เดจเตเดจเดพเด—เตเดฐเดฟเดนเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.....

เดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดŸเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ....

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..

เดญเดฆเตเดฐ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดšเดพเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเต‌ เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.....

เดกเต€.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต......

เด’เดฐเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เดฎเตเด–เดฎเต‡ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตŠเดณเตเดณเต.... เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต†.....

เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฌเดพเด—เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ.... เด…เดตเดจเต เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดณเดฟเด™เตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดงเดตเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดทเดพเตพ เดตเดฒเดฟเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเด—เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.....

เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดชเด•เดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด‹เดทเดฟ เดฐเดพเดฎเดตเตผเดฎ...... ๐Ÿ”ฅ

เดจเดพเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‹เดทเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.......

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป.... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตฝ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เดฎเดพเดงเดตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‹เดทเดฟ..... เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดดเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดตเต‡เดฃเต†เตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.....

เด‡เดฑเด™เตเด™เดŸเดฟ..... เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต.....เดคเดจเดฟเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.....

เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป..... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‹เดทเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ....

เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚..... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต.....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต......

เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚.... เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด‹เดทเดฟ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ...... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ.......

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ...... เดญเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดจเตเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚....... เดžเดพเตป เด‹เดทเดฟ เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเดพ...... เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ.....

เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดธเดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดฐเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเตเดค เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฐเด•เตเดท เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹..... เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.....


เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ.........

เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต......

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 7

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 7

4.7
9839

เดŸเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป..... เดŸเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป.... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต......เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเต€เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเดพเดŸเตเด‚..... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ..... เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดจเต€เดฏเต‌เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดตเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.... เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดธเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดŸเต‹..... เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ...... เดญเดฆเตเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‹...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดง