Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 31๐Ÿ’“

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 31 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
 
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดชเดฑเดฏเตเด‚, เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚. 
 
เด…เดคเต เดˆ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเตเด•เดฏเต† เด’เดณเตเดณเต‚
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿค”
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚..... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
 
เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...............๐Ÿ’“
 
เดฐเดพเดœเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ? เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเดพเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพเดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.
 
เดฆเต‡เดตเต : เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹?
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....
 
เดœเดพเดจเดฟ : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 
เดธเดพเด‚ : เด“เด•เตเด•เต‡... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
______________________________________________
 
เดธเดพเด‚ : Excuse me Dr. May I come in?
 
Dr : Yeah sure.....please come inโ˜บ๏ธ
 
เดธเดพเด‚ : Dr เดžเดพเตป เดธเดพเด‚... เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพ...เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดค
 
Dr : yeah sam I remember you โ˜บ๏ธ.... 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฃเต. เด’เดฐเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเต†เดŸเต‡เดทเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฃเต†เดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต. เด†เดณเต เด•เต‹เตบเดทเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตบเดทเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดกเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเด‚. 
 
เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚โ˜บ๏ธ
 
เดธเดพเด‚ : เด“เด•เตเด•เต‡ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ thank youโ˜บ๏ธ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฑเดฟเด•เตเดตเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ
 
Dr : เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚....
 
เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† Dr เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹
 
Dr : เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฃเต‹... เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†
 
เดธเดพเด‚ : Dr please..... เด’เดฐเต 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเดคเดฟ.... Try to understand.... เด…เดตเตป เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
Dr : yeah okay sam... I will give you permission for 5 minutes and don't disturb patient okay
 
เดธเดพเด‚ : okay Dr thank you..... Thank you sooo much ๐Ÿ˜Š
 
Dr : It's okay เดธเดพเด‚... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚... ICUเดตเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต‹เดณเต...bye
 
เดธเดพเด‚ : okay Dr byee see you later
 
______________________________________________
 
เดธเดพเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....
 
เดฐเดพเดœเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸ.... Dr เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต?
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเด‚ Dr เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเตŠเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เดŽเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ
 
เดธเดพเด‚ : เด“เด•เตเด•เต‡..... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
_______________________________________________
 
เดธเดพเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฏเตเดŸเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด†เดณเดฟ.
เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฐเดธเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เต†เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดšเตเดฑเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚... เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เดจเต€เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆ เดชเดพเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดธเด‚เด˜เตผเดทเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด“เตผเดฎเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดชเดตเตเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดกเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด“เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เด…เดตเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เดตเดพเดตเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพ. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ เดจเต€. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.... เดฎเต‹เดณเต เดตเต‡เด—เดพเด‚ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚. 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต‹... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพเดจเตเดจเต‹... เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸ เดตเดพเดตเต‡. เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚. เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต... เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚.
 
เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ??? เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹???
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดพเดตเต‡... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดŸเตเดŸเต‹. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ .
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดตเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. 
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เดฐเดฃเดฎเต† เดŽเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดตเต‡.
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเตผเดฅเดค เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเตŠเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...
 
เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดตเดพเดตเต‡...เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ
 
______________________________________________
 
เดธเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต....
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต
 
เดธเดพเด‚ : เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†. เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดฎเดฎเด‚..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเตป เดชเดฑ...
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† Dr เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ...............
 
 
_______________________________________________
 
เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดพเดจเดฐเดชเตเดชเดŸ เด…เดตเดณเต† เดตเดณเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตผ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ 5 เดซเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเตเดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต......
 
เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต€ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ...... เด…เดตเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเดฃเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดตเต€เด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดตเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚๐Ÿ˜ค
 
เด…เดคเต‹เดŸเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดจเตเดงเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ......
 
เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดถเตผเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ช
 
เดฏเดทเต : เดถเตผเดฆเดฟเดšเตŠ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹
 
เดฆเต‡เดตเต : เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต€เด•เต เด†เดตเตเด‚. เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเดกเต เดŸเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพ
 
เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดคเต† เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฒเดกเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดฎเตเด–เดพเดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต‡ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเดฐเดฟเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... 
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.
 
เดฆเต‡เดตเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
เดฑเดฟเดฏ : เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป....เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเตป เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ.... เด…เดตเตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดพเดคเดฟ
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตป เดตเดพเดตเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเต†เดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดžเต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†
 
เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฒเตเดฒเต เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚.
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดฎเดพเตผเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......
 
เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฑเดฟเดฏ.... เดจเต€ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเต† เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเดพ...  เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต
 
เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ  เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†? 
 
เดฏเดทเต : Dr เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเต เด† เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹?
 
เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹?
 
เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดตเตเด‚ เดชเดฐเดตเต‡เดถเดตเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ.....
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚............๐Ÿ’“
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต. เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดฃเต†๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
เดชเดพเดฑเตโค๏ธ