Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-09

เดชเด•เตเดทเต† เด“เดจเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด“เตป เด“เตพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด“เดณเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†....

______________________________________________


เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเต เด“เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เด“เดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด“เดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต: 



"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ,
เด‡เด™เตเด™เดณเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ......
เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚.

เดŽเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดตเตเด‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดˆ เด–เตฝเดฌเดฟเดจเต†.

 เด…เดคเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.
เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดžเดพเตป เดŠเดนเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต....

NO เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดจเตเดจเต. 


But.....please....เด†เดทเดฟเด•เตเด•..... เดŽ....เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต......เดชเดฑ......เดฏเดฐเตเดคเต......... เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€....เด•เตเดทเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดˆ.....เด–เตฝเดฌเต‌...เดจเต‡เดฏเตเด‚, เดคเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟ....เด•เตเด•เดฐเตเดคเต......" เด“เตพเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

'เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต.... 

เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดคเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡? 

เด“เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹? เด•เต‹เดชเตเดชเต!!! 

เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เด•เตเด•เตเดตเต‹? เด‡เดตเดณเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡!!!
เด†เด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.....
เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต-เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ เด†เดฃเต‡....

"เดธเต‚เดฑ, เดžเดพเตป......."

"เด†เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ stair เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

"เด‡เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพเดฃเต. เด“เตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ...เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเต‡เดฃเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเดฏเดฒเตเดฒเต‡......."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด“เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. 

"เด‡เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ, เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เด‡เดคเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฒเต‹?"


*****************************************


เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดธเดฏเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‡เดžเตเดžเตเดตเตเด‚ เด‡เดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดธเดฏเตเดจเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† Jafri bruh เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹. But เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต. 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚. 



"เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเดพเดฒเต‡, เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเตเดฒเต‡, เด…เดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† exam เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต†"-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด“เตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด‚. 


**************************


เด‡เดžเตเดžเตเดจเตเดฑเต† SSLC เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเดฏเตเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ plan เด‡เดŸเตเดŸเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 

เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด“เดณเต‹เดŸเต formal เด†เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดณเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด“เดณเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด“เตป Liyana เดŽเดจเตเดจ เด“เดจเตเดฑเต† classmateเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.


เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดฒเดตเดฒเต‡เดถเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต†เดฐเตเดตเดฟเดฐเตฝ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฏเดฑเตเด‚,



เดชเด•เตเดทเต† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เดธเดฏเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚. So เด“เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† control เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† tension เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เดžเด™เตเด™เดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต เดชเดชเตเดช เด…เดคเดคเตเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. 


*******************************************


(เดธเดฏเตเดจเต)

เด‡เดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† result เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดพ....


เดžเดพเตป mind เด†เด•เตเด•เต€เดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเต‡เดทเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเตเดฏ. 


"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต† เด“เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค tension เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดจเด•เตเด•เต"-Jafri 

"เด‡เด•เตเด•เดพ......"-เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

"เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดฎเดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดพ....." Jafri 

"เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดšเตเดšเดพ เด‡เดคเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚"

"เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเต€...... เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฏเตเดฏเต‌ เด‰เดชเตเดชเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ...."

เด…เดคเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดคเดฟเดฅเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. JafriเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ AashnaเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚
เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเด‚. 


***************************************


เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚, เด•เต‚เด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฌเดนเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเตŠเดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด“เตพเดŸเต† result เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดจเตเดจเต...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. Nishu เด“เดณเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดชเต‚เดฐเดชเตเดชเดฑเดฎเตเดชเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดพ, เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต.

เด†เดฐเต‹ เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเต เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด‡เดžเตเดžเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.


เดจเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต‡ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเต, เดœเต†เดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ with เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต. 

"เดจเต€ เดˆ เดฎเดฑเดฏเดฟเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹? เด“เดณเดคเดพ เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต† เดคเต†เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต, เด“เตพเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต‚, เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเดฒ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดพ. เดจเต€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต." Jafri 


"เด‡เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเดคเต‡ shoulderเดฒเต เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด“เตปเด•เตเด•เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดถเต€เดฒเดฎเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด—เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดจเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด“เดจเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚, เด“เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต€เดฒเดพ....



เดชเด•เตเดทเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต เด† เดชเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† sound เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดค เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 


"เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ, เดชเตŠเดจเตเดจเดพเด™เตเด™เดณเต‡เดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต. เด“เดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚เดฒเตเดฒเต‡...." เด‡เดคเตเดค 

"เดžเดพเดจเต‹????"-เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดจเดฟเดทเตเด•เต....

"เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเต tip เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพ...."-Jafri 

"เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดฐเตŠเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต€เตป. cake เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพ...." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเตเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต, "เด†เดนเต, เดธเดฏเตเดจเต, เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡, เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต.." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเตเดค เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเต. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด“เดณเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹, เด“เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดคเด•เตผเดชเตเดชเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. 
เด•เดฒเดพเดถเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดจเดฟเดทเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดฒเดพเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต......


เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.......

เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ nice เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเต‚เดฑเต‡เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด“เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚. 

เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด“เดณเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด† เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต. เด“เดณเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต, เดถเต‡เดทเด‚ dilbar เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. 


'เดถเดฐเดฟเดฏเดพ, เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต€เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเต‡ เดตเดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต‚. เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเด‚'-เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.


"เด†เดทเดฟเด•เตเด•, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเตŠเดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต€เตป" เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ 
'เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เด…เดฏเตเดฏเต‡, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... Bedsheet เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเต€เดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†??'
เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ..

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.............)



 

 

 


๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-๐Ÿ”Ÿ

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-๐Ÿ”Ÿ

5
3334

"เด†เดทเดฟเด•เตเด•, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเตŠเดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต€เตป" เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ  'เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เด…เดฏเตเดฏเต‡, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... Bedsheet เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเต€เดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†??' เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ.. -------------------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............) "เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเต€เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเต‹?"   เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดœเดพเดก, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเต€...... เดžเดพเตป เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด“เดณเต† face เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเต€เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ.  เด“เดณเดพเดฃเต‡เตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเ