Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-๐Ÿ”Ÿ

"เด†เดทเดฟเด•เตเด•, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเตŠเดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต€เตป" เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ 
'เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เด…เดฏเตเดฏเต‡, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... Bedsheet เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเต€เดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†??'
เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ..

--------------------------------------------------------------------


(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............)



"เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเต€เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเต‹?" 

 เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดœเดพเดก, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเต€......


เดžเดพเตป เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด“เดณเต† face เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเต€เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ. 

เด“เดณเดพเดฃเต‡เตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. 

"เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ"
 
"เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต. เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต place เดตเต‡เดฑเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹..."-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด“เดณเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดžเดพเตป เดคเดฒเดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. 


" เด†เดทเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡, congrats เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹?"

เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ congrats เดชเดฑเดฏเดพเตป, เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต.. เด‡เดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจเต-เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด“เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต. 


"เดธเต‚เดฑ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเตผเดจเตเดจเต."

"เด†เดนเต, เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต€เตป..."

"เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต...."

เด“เดจเต† เดฎเตเดดเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดณเต เดคเตŠเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เด“เตพเดŸเต† express talking......




"Support เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต..."


'เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต, เดˆ เดชเดฟเดถเดพเดถเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด‚' เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‡..


"เดธเต‚เดฑ, เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ...."

"เด‡เด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ... 
เด† Liyana เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเตŠเดณเตเดณเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ, เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดพเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ......"




'เดจเตเดฑเต† เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต..... เด“เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดฑเตเดฑเต. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพ.....'-เดฎเต‡เดฐเดพ mindvoice. 



"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†, เดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเต‌เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚เดฒเต† เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด“เตพเด•เตเด•เต....."




เด‡เดคเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒเดพ.. เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต†, เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........ เด“เตพเดŸเต† เดˆ express เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเตเด‚, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚. 


เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเดคเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฃเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒเดพ.....เดžเดพเตป เด“เดณเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เด™เตเด™เต kissii..... 


เดชเดฏเตเดฏเต†, เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต. 






เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด“เตพเดŸเต† เด† เดธเตเดฑเตเดฎ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏเดพ.... เด“เดณเต†เดจเตเดฑเต† shirtเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚....



เดžเดพเตป เดชเดฏเตเดฏเต† เด“เตพเดŸเต† เด•เต€เดดเตเดšเตเดฃเตเดŸเต เดจเตเดฃเดžเตเดžเต, sandwich เดชเต‹เดฒเต† เด“เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต....


เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดพเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ, เด“เตพเดŸเต† เดจเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฃเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต. 


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด“เตพเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต. 


เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด“เตพเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ, เด“เดณเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. 


เด“เดณเต เดšเต†เดจเตเดจเต tableเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, tableเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ bubbles เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† bowl เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดžเดพเตป เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ 



เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเต†เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† kissเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ continue เด†เด•เตเด•เดฟ....






เดกเตเด‚....

เดกเตเด‚ เดกเตเด‚.......

เดกเตเด‚ เดกเตเด‚......เดกเตเด‚......




เด†เดฐเต‹ เด•เดคเด•เดฟเดฒเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต, เดžเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ, 


เด“เดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต bathroomเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ, เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต.


เดกเตเด‚.....เดกเตเด‚.....


เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚, เดšเดชเตเดชเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚(เดธเต‚เดฑเดพเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ), เดนเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚, เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚, เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต†เดฏเตเด‚, เด–เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตเดฎเดพเดจเต†เดฏเตเด‚(เดœเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด•'s เด‰เดฎเตเดฎเดพ) เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เด“เดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ, เด“เดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเต€เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ.


"เด‡เด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดคเด•เต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต?"

"เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ sound เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ.." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดœเดซเตเดฐเดฟเด•เตเด• เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. 

เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดฒเดฟเด•เตเด• & เดนเดจเตเด•เตเด•. 

เด“เดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเดฎเต‌เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต frontเดฒเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

"เด…เดคเต...เด† bowl เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเดพ. เดžเดพเตป เด…เดคเต clean เด†เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดฑเด™เต." เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต เด“เดฐเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเต†เดณเต€เดฒเดพเด•เตเด•เดฟ, เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†... 


เด“เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ เด“เดณเต†.. เด“เดณเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ mind เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† door close เด†เด•เตเด•เดฟ. 


เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฃเต เด•เดคเด•เดฟเดฒเต.

เด“เดณเต เดคเตŠเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝเดจเตเดจเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต.

"เดฎเต‹เดณเต† เด‡ เดžเตเดžเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดŸเดพ, เดจเต€ เด‡เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ"-เด–เดฆเดฟเดฏเตเดฎเตเดฎเดพ 


"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด–เดฆเต€เดฎเตเดฎเดพ, เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพ, เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹"

"เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดพ" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดตเดฒเตเดฏ เด’เดšเตเดšเต‡ เดฌเดนเดณเต‹เด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒ. 

เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต bedเดฒเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. 

เด“เดณเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.



"เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‡?"


--------------------------------------------------------------------

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...............)

เด…เดชเตเดชเตŠ comments เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดŸเต‹.....

 

 


๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-โธ๏ธ

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-โธ๏ธ

5
2867

"เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡..." --------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............) ------------------------------------------------------- "เด…เตฝเดนเด‚เดฆเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพเดนเต, เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดคเตเดคเดพ เดฎเดคเดฟ...." เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.  เด“เดณเต†เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. "เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเตเดคเต† เด…เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ. เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพ??" "เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดพ..." เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด“เตพเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. "เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฏเตเดฏเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดžเดพเตป no เ