Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 8

เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......

เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เดฐเต‹ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต.....

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฃเต เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต...... เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต........ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดšเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดดเตเด•เดฟ...... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ.....

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเต€เดดเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดพเดฒเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดญเดฆเตเดฐ เดฎเตเด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เด“เดŸเดฟ..... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚........

เด‹เดทเดฟ เดฎเดพเดฎ..... เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดทเดฟเดฏเต† เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เต‌ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต......

เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฎ....

เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.....

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฎ.... เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดžเตเดž เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเด‚......

เดฎเดพเดฎเดจเตเดฑเต† เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..... เดฎเต‹เดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฎเดพเดฎเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹.....

เด’เด•เต† เดฎเดพเดฎ.... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฃเดฟเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเดพเดฑเต.... เด‹เดทเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

เดจเต‡เดฐเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต†.....

เด…เดคเต‡...... เด‹เดทเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต......

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ.... เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตŠเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดธเดพเดฑเต‹....

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดฒเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดตเดจเต† เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต.......

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดคเดฟ......

เดฎเตเดฎเต.... เดญเดฆเตเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ.....

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต‡....

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ...... เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต..... เด…เดตเตพ เด…เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต....
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต.... เดจเต€เดฏเต‹ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ...... เด…เดตเตพ เด•เตเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดตเดพเดถเดฟ.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ......

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เด’เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹..... เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดพ.... เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เด‡เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ......

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต.....

เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.....

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.....

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡...... เดธเต‹เดฑเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดธเดคเตเดฏเด‚.... เด’เดจเตเดจเต เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ......

เดญเดฆเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.......

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดŸเดพ..... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดฎเตเดคเตเดคเต‡.....เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดฟเดจเต‹เดŸเต.....

เด‹เดทเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต......

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดญเดฆเตเดฐเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ......เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดชเดฃเดฟ เด’เด•เต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.....

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‹เดทเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต..... เดญเดฆเตเดฐ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดนเต†เดกเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดพเดžเตเดžเต..... เดญเดฆเตเดฐเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต......

เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดคเตเดฃเดฟเด•เดŸเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐ เดฌเตพเดฌเตเด•เตพ เดถเต‹เดญเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต.....

เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.....

เดตเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..... เดฎเดพเดฎเตป เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚....

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดฒเตเดฏ เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.....

เด…เดตเตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เต‡เดฑเดฟ......

เดจเต‡เดฐเต† เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เต† เดตเดฟเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฒ เด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‹เดทเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด’เด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดตเดฒเตเดฏ เดตเดฟเดฒ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดš เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ.... เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต......

เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด‹เดทเดฟเดฏเต†...... เด•เดณเตเดณเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดทเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต.... เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด•เดฐเตเดคเตฝ, เดธเตเดจเต‡เดนเด‚, เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดคเด‚,.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเตเดตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.....

เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดฆเตเดฐเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ....

เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟ เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚..... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ......

เด† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...........

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

โœ๏ธName___Less๐Ÿ’•

๐Ÿ‘‰เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™

๐Ÿ‘‰เด…เดชเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด—เตเดฏเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿค—

๐Ÿ‘‰เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดพเด•เตเด•เดฒเดพเด‚ เดธเตผ เดธเดจเตเดงเตเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ˜


๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 9

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 9

4.6
9864

เด•เดพเดฒเดšเด•เตเดฐเด‚ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต...... เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดฒเดฟ เด‹เดทเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‹เดทเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚......เดชเต‹เด•เต† เดชเต‹เด•เต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..... เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเดจเต เดฌเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเตˆเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เดตเต‡เดถเตเดฏ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดฆเตเดฐ เด•เตเดคเตเดคเดฟ...... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เต† เดชเตเดฐเดงเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เต† เด…เดตเตพ เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†